Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าเขาใช่ในวันหนึ่งเขาจะกลับมาจริงมั้ย?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถ้าเขาอยากไปก็ให้เขาไป ถ้าเขาใช่เขาจะกลับมา ....คำว่าใช่คู่กันมันมีอยู่จริงไหมค่ะ ต้องนานแค่ไหนถึงจะวนกลับมาเจอ. ตอนนี้เขากำลังจะไปทำหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ ตชด แต่ไม่รู้ว่าในอนาคต หลังจากนั้นเขาจะมีคนอื่นหรือเปล่า แต่ตอนนี้เรากับเขาก็กลายเป็นคนที่เหมือนไม่รู้จักกันเลย เขาเย็นชามากค่ะ แต่ตอนที่เราคบกันทุกอย่างก็ไม่ได้แย่ หรือเราคิดไปเอง...ตอนนี้เราทำได้แต่หยุดความรู้สึกตัวเอง ไม่ให้คิดถึงไม่ให้รักไม่ให้เจ็บ และไม่ให้ใครเข้ามาทั้งนั้น เหมือนเรากดสต๊อปไว้อะคะ เราหวังอยากให้เขาเป็นคนที่คู่กับเรา เราไม่ได้ขอว่าจะต้องสบาย หรืออะไร แม้วันข้างหน้า ถ้าเขาใช่จริงๆ จะเป็นยังไง จะสมบุรณ์หรือเปล่า เราก้พร้อมจะดูแลทั้งเขาและครอบครัว ขอให้เขาคือคู่ของเรา


#อันนี้เผื่อเขามาอ่านสมมุติ
ถ้าเธอไปปฏิบัติหน้าที่แม้วันนี้เราไม่ได้สำคัญเธออาจยังไม่มีความรู้สึกแแล้ว แต่ถ้าวันใดวันหนึ่งเธอไม่เหลือใคร ไม่เกี่ยวกับครอบครัวนะ ในวันที่เธอท้อวันที่เธอแย่เรายังอยู่นะ อยู่เพื่อรอที่จะดูแล กลับมาได้แม้จะหัวเกรียนตัวดำหรือจะเกิดอะไรกับเธอก็ตามขอให้คิดว่าเรายังหวังดีนะยังอยู่ เราไม่รังเกียจเลยจริงๆ 10/2/61

#ระยะเวลาเราทรมานมากอยากมีเธอข้างๆอยากไปเชียร์อยากไปให้กำลังใจ แต่ทำอะไรไม่ได้เราไม่ใช่สำหรับเธอแต่เราไม่โกรธเรายังรักและยังหวังดีกับเธอ ต่อให้มันผ่านไปนานแรมปีก็ตาม
10/2/61เราเขียนมันไว้ถ้าเราใช่คู่กันจริงๆ เราจะกลับมาดูกระทู้นี้ ตอนนี้เราทั้งคู่จะ20แล้ว เดือน กพ กับ มีนา วันพุธกับวันหัส GF ที่บอกกับเราว่า #ถ้าเลิกกันคงไม่ได้กับมาคบกันอีก...ช่วยกลับมาตอบด้วยเราจะรอฟังคำตอบว่าตอนนั้นมันหมายถึงอะไร ช่วยกลับมาบอกด้วยว่าตอนนั้นเธอคิดอะไรอยู่เราจะรอนะ ตอนนี้เธออาจเปลี่ยนไปไกล...แต่เราจะไม่เปลี่ยนไปไหน...
#ขอให้เราได้เป็นอีกคู่ที่เลิกกันไปผ่านไป10ปีได้กลับมารักกันนะ
#ในวันที่เธอพร้อมและทุกอย่างพร้อม

แสดงความคิดเห็น

>