Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครติดนิติ มธ รอบพอร์ตเข้ามาหน่อยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากรู้ว่า TU-GET ที่ยื่นอ่าครับ ถ้าผมได้ 550 จะยื่นติดไหม ที่โรงเรียนเป็นรองปธนร.ครับ กิจกรรมก็ทำอยู่ จะมีโอกาสไหมครับ รบกวนด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Lawer 1 มี.ค. 61 เวลา 10:16 น. 1

สวัสดีค่ะ^^ พี่ได้รอบพอร์ทนิติ มธ.ค่าา คะเเนน TU GET พี่ได้ 670 คะเเนนค่ะ แนะนำให้ทำคะเเนนสูงกว่า 600 จะดีมากเลยนะคะ ส่วนเรื่องเป็น รองปธ.นร.พี่ไม่รู้เหมือนกัน 5555 กิจกรรมของพี่มีเเต่ไปแข่งตอบปัญหากฎหมาย เลยไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับพวกผลงานทางกิจกรรมของรร.เท่าไหร่ สู้ๆนะค้าา

2
Taes 12 มี.ค. 61 เวลา 03:45 น. 2

พี่แนะนำว่าถ้าผลงานแข่งกฎหมายไม่เยอะมาก ควรทำคะแนนสูงๆไว้ค่ะ พี่ได้ 770 ค่ะ แต่เพื่อนพี่ที่ติดด้วยกัน ผลงานเกี่ยวกับกฎหมายแทบไม่มี แต่ได้tu-get 800 ก้ติดเหมือนกันค่ะ

0
CTN66 13 มี.ค. 61 เวลา 16:02 น. 3

สวัสดีครับ ถ้าคะแนนผ่านเกณฑ์ยังไงก็มีสิทธิ์ครับ แต่พี่แนะนำว่าถ้ายังมีเวลา ควรจะทำให้ได้สัก600+คะแนนอย่างที่คห.1บอกก็อาจจะทำให้มีโอกาสมากขึ้นครับ แต่พี่ว่ายังไงกรรมการท่านก็ต้องพิจารณาจากหลายเกณฑ์ครับเช่น เกรด กิจกรรม ทัศนคติ ทักษะอื่นๆของน้องก็มีผล ส่วนเรื่องกิจกรรมเกี่ยวกับกฎหมาย เช่น ตอบปัญหา เข้าค่าย ถ้าเข้าร่วมได้ก็จะดีครับ แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ น้องอาจจะลองหาจุดเด่นหรือทักษะที่ตัวเองมีแล้วดึงศักยภาพนั้นมานำเสนอก็ได้ เช่น น้องเป็นรองปธนร. หรือมีทักษะด้านภาษา โดยอย่าลืมว่าแต่ละอย่างที่น้องเสนอต้องเป็นจุดเด่นและสามารถสนับสนุนให้น้องเรียนนิติได้ หรือคิดซะว่าจะทำอย่างไรให้กรรมการมั่นใจในตัวน้องว่าน้องพร้อมจะเรียนนิติ พวกนี้ก็ลองเขียนลงไปในSOPก็ได้ครับ ถ้าน้องเขียนดี มีเหตุผล ก็น่าจะเป็นตัวเสริมให้น้องมีโอกาสติดได้มากขึ้นครับ ดังนั้นทำเกณฑ์ทุกอย่างที่กำหนดมาควบคู่กันให้ดีที่สุด จะเป็นประโยชน์ต่อน้องแน่นอนครับ สู้ๆนะครับ มีอะไรปรึกษาพี่ได้นะครับ

0