Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#TheFaceAllStars ยังไม่ทันเริ่มแข่ง ก็แซบพริกยกสวน!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เสาร์ที่ผ่านมา ใครได้ดู  The Face Thailand All Star  จะต้องร้องซี้ดซ้าดกันน่าดู นี่ขนาดยังไม่มีการแข่งขันเกิดขึ้น แต่เกมของเหล่าเมนเทอร์เริ่มต้นแล้ว! กับ 3 ทีมเมนเทอร์ที่ลุ้นมากว่าใครจะได้คู่ใคร จนมาลงเอยที่ ทีมคริส-ลูกเกด ทีมบี-ริต้า และทีมพลอย-ซอนย่า แท็กทีมกันมาบลัพและงัดเทคนิคหว่านล้อมเพื่อแย่งชิงเหล่าผู้เข้าแข่งขันมาอยู่ในทีมให้ได้


ด้านผู้เข้าแข่งขันก็แซบเวอร์ไม่แพ้กัน มีทั้งนางแบบสุดสตรองจากทุกซีซั่นที่กลับมาให้เลือกจนเมนเทอร์ต้องหนักใจแล้ว ยังมีเซอไพรส์ให้กรี๊ดกร๊าด (โดยเฉพาะเมนเทอร์ริต้าที่ดูจะออกอาการหน้ามืดกว่าใคร) ก็คือเหล่าหนุ่มๆ THE FACE MEN SEASON 1 ที่เข้ามาร่วมการคัดตัวด้วย


ซึ่งงานนี้ ตัวเก็งบางคนก็ไม่ได้เข้านะ ตกตั้งแต่รอบคัดเลือกด้วยซ้ำ โหดจริงๆ บางคนที่มีสิทธิ์เลือกทีมก็มีทั้งคำถามสุดจี๊ด ประโยคเด็ดที่เมนเทอร์ถึงกับสตั้น และคนที่น้ำตาอาบแก้มขณะเลือกทีม แต่สุดท้ายก็ได้ลูกทีมกันครบ ทีมละ 6 คน 

ทีมคริส-ลูกเกด : น้ำหวาน หงส์ จีน่า ดารัณ เติร์ด นิคกี้  



ทีมบี-ริต้า : เจนนี่ เจสซี่ เทีย สกาย มะปราง โจเซฟ


 

ทีมพลอย-ซอนย่า : ปริม ฟ้า ทราย จุ๊กกู้ ฮาน่า อติล่า


 

รอติดตามความแซบถึงพริกถึงขิงกับแคมเปญเผ็ดๆ ได้ จะเริ่มระเบิดความมันขึ้นเรื่อยๆ กับ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS  ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 ช่อง 3HD และทาง LINE TV,  LINE TV Official Account และ LINE TODAY พร้อมชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทางwww.facebook.com/thefaceth อินสตราแกรม thefacethailand และทวิตเตอร์ @TheFaceThailand รวมถึง #TheFaceAllStars


ใครอยู่ทีมไหน รายงานตัวด้วยจ้าาาาา ทางนี้ของอยู่ทีมคุณเต้เท่านั้น อิอิ
 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ขนมปังเนยลูกเกด 15 ก.พ. 61 เวลา 06:39 น. 3

รู้สึกว่าเอาผชกับผญมาแข่งพร้อมกันแล้วรู้สึกแปลกๆ คือพวกมาสเตอร์คลาส แคมเปญ คงจะหาโจทย์ที่ผชกะผญทำด้วยกันได้แหละ แต่แบบ ตอนเดินไฟนอลวอล์คจะยังไงอะ มาตรฐานการตัดสินแบบนางแบบกะนายแบบมันก็ไม่เหมือนกันปะ ถ้าทีมนึงเอาผชเข้า อีกทีมเอาผญเข้า แล้วจะยังไงอะ งงงงง


ส่วนตัวว่าถ้าจะทำออลสตาร์ ทำออลสตาร์ของเฟสเมนแยกทีหลังก็ได้นะ

0