Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำหนังสยองขวัญ 5 อันดับในใจของหนูค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวเด็กดีทุกคนวันนี้คุณหนูจะมาแนะนำหนังสยองขวัญ 5 อันดับนะคะ
โดยเรียบเรียงลำดับตามความชอบของข้าพเจ้าเอง หากเพื่อนๆมีหนังสยองขวัญสนุกๆก็แนะนำคุณหนูได้นะคะ
ทำไมคุณหนูชอบดูหนังแนวนี้น่ะหรอ? ก็เพราะเวลาดูแล้วมันตื่นเต้นดีนะคะ โดยเฉพาะเวลาดูคนเดียวในห้องมืดๆ ตื่นเต้นมากๆเลย เพราะคุณหนูชอบดูหนังออนไลน์น่ะค่ะก็เลยดูอยู่ในห้องของตัวเองประจำเลยค่ะ

วันนี้ก็เลยนำหนังที่ชอบมาแชร์กับเพื่อนๆค่ะ โดยมีลำดับดังนี้

1.Grace ทารกผีเกิดมาสยอง

เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ชื่อ เมเดลีน (Jordan Ladd) เธอตั้งครรภ์แ่ก่ได้ 8 เดือน แต่โชคร้ายประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และเมื่อถูกนำส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจรักษาบาดแผล แพทย์แจ้งกับเธอว่า ทารกสิ้นชีวิตแล้ว แต่เธอก็ยังยืนยันว่าจะคลอดเขาออกมาตามธรรมชาติเมื่อถึงเวลานั้น

2.From Hell ชำแหละพิสดารจากนรก

เมื่อเจ๊ค เดอะริปเปอร์ออกล่าเหยื่อตามมุมมืดบนท้องถนนของนครลอนดอน มันกลายเป็นยุคแห่งความพรั่นพรึง ความอำมหิตของมัน บ่งบอกถึงความวิปริตและฝีมือชำแหละพิสดารของมัน จอห์นนี่เด็ปป์ และฮีเธอร์ แกรห์ม พบกันในสุดยอดภาพยนตร์กระชากขวัญแห่งปี ลอนดอน ค.ศ 1888 หญิงยากจนกลุ่มหนึ่งในย่านเสื่อมโทรมของเมือง ต้องทนทุกข์ต่อการถูกรีดไถจากแ๊ก๊งนักเลงประจำถิ่น ซึ่งบังคับให้พวกเธอต้องออกแขกตามท้องถนน แมรี่ เคลลี่(แกรห์ม)และกลุ่มเพื่อนโสเภณีต้องพบกับเรื่องสะเทือนขวัญเมื่อเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มถูกจับตัวไปต่อหน้าส่วนที่เหลือก็ค่อยๆถูกฆาตกรรม การตายของโสเภณีกลุ่มนี้กลายเป็นคดีที่เรียกความสนใจแก่นักสืบเฟร็ด แอ็บเบอร์ไลน์(เด็ปป์)ตำรวจหนุ่มผู้มีปัญหาทางใจที่ใช้ลางสังหรณ์พิเศษของเขาในการไขคดี ท้ายสุดแล้วพวกเขาเหล่านี้จะสามารถเอาชีวิตรอดพ้นไปจากเงื้อมมือของความชั่วร้ายที่ถูกส่งมาจากนรกได้หรือไม่

3.Jessabelle บ้านวิญญาณแตก

เจสซาเบล (ซาราห์ สนูก) คือสาวผู้เคราะห์ร้ายที่ต้องสูญเสียสามีไปในอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างกะทันหัน เธอต้องหอบร่างและจิตใจที่บอบช้ำกลับไปอยู่อาศัยและพักรักษาตัวที่คฤหาสน์หลังเก่าร่วมกับคุณพ่อ แต่แทนที่จะได้ดำเนินชีวิตอย่างเรียบง่ายและสงบสุข เจสซาเบลกลับต้องเผชิญหน้ากับบางสิ่งบางอย่างที่ลี้ลับ สิ่งนั้นคือของขวัญที่คุณแม่ผู้ตายจากไปทิ้งไว้ให้ ของขวัญแห่งความปรารถนาร้ายที่เตรียมพร้อมอาฆาต และรอคอยที่จะหลอกหลอนเธออย่างสุดสะพรึง

4.Pathology อำมหิตหลอนดับจิต

​เท็ด เกรย์ (ไมโล เวนทิมีเกลีย) แพทย์หนุ่มหน้าใหม่ที่ถูกท้าทายและบงการโดยกลุ่มเพื่อนผู้มีอำนาจซึ่งเห็นการฆ่าเป็นเพียงแค่เกมนองเลือดที่น่าสนุกสนานเท่านั้น ในขณะที่เหล่าแพทย์ทำการฆ่าด้วยวิธีอันชาญฉลาด แยบยล และน่าสยดสยอง เท็ดเห็นด้วยกับกิจกรรมการฆ่าอันร้ายกาจของเพื่อน ซึ่งสิ่งที่น่ากลัวที่สุดก็คือมันอาจจะเกิดขึ้นกับใครก็ได้ และในขณะที่เท็ดเริ่มหลงเข้าไปสู่เกมอันวิปริตและอำมหิตนี้.....ความกลัวและความตายก็ใกล้ตัวเขามากขึ้นเช่นกัน

5.Orphan ออร์แฟน เด็กนรก

เคท (วีรา ฟาร์มิกา) และ จอห์น (ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด) สามีของเธอ ตกอยู่ในสภาวะจิตตกต่ำ เพราะลูกคนที่สามที่กำลังจะคลอดเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในครรภ์ เคทติดสุราอย่างรุนแรง และเกือบเป็นเหตุให้แม็กซ์ ลูกของทั้งคู่ต้องจมน้ำตาย ทำให้เธอฝังใจมาตลอด แม้ทั้งคู่จะมี แดนนี่ ลูกชายคนโต และ แม็กซ์ ลูกสาวคนเล็กที่เป็นใบ้ ก็ทำให้พวกเขายังไม่มีความสุขนัก จนกระทั่งได้พบกับเด็กผู้หญิงผิวขาว ผมดำวัย 9 ขวบ ชื่อ เอสเธอร์ ที่มาจากรัสเซีย ทั้งคู่ตกลงรับอุปการะเอสเธอร์ แต่แล้วเคทก็สังเกตเห็นถึงความประหลาดของเอสเธอร์ เธอพยายามบอกจอห์น แต่จอห์นกลับไม่เชื่อ เอสเธอร์พยายามผูกมิตรกับแม็กซ์ เพื่อใช้เป็นเครื่องมือ ก่อนที่เอสเธอร์จะค่อยๆเปิดเผยความชั่วร้ายในตัวออกมา..

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับหนังสยองขวัญ 5 อันดับจากคุณหนู หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ คุณหนูแชร์หนังสยองขวัญที่ชอบแล้ว อยากรู้จังว่าเพื่อนๆชอบหนังสยองขวัญเรื่องไหนบ้าง มาคุยกันนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น