Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[EXO&SNSD] มาแนะนำฟิคเรื่องนึงค่าา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฟิคที่จะมาแนะนำคือฟิคที่เป็นโปรเจ็คค่ะ ชื่อโปรเจ็ค THE CHIEF PROJECT ค่ะ ชื่อเรื่องอาจจะเเบบไม่น่าสนใจเท่าไหร่ แต่ต้องลองเข้าไปอ่านค่ะ


โปรเจ็คนี้มีสามเรื่อง เล่าเรื่องราวความรักของสามพี่น้องค่ะ ซึ่งก็คือ ชานยอล(พี่คนโต) เซฮุน(คนกลาง) และแทยอน(คนเล็ก) เรื่องนี้ค่อนไปทางดราม่า 

- ตอนแรกที่อ่านของชานยอลคือเฉยๆนะ สนุกดีดราม่าแต่ไม่หนักเท่าไหร่ แต่เรื่องมันพีคมากกก จนอ้าปากค้างเลย(เว่อร์) 555 
- พอมาของเซฮุนก็ทำให้เราตายใจโดยการมาแนวหวานๆ น่ารักๆ (ขอย้ำว่าทำให้เราตายใจ) แต่ดราม่าไม่หนักค่ะ น้อยกว่าของชานยอล
- และสุดท้ายของแทยอน ของแทยอนยังไม่จบ เพิ่งมีแค่สี่ตอน แต่ขอบอกว่าแซ่บมากกก หน่วงโคตร นี่ขนาดเพิ่งมาแค่สี่ตอน เหมือนไรท์เขากั๊กดราม่าของพี่ชายทั้งสองคนไว้เพื่อมาลงให้น้องแทยอนอ่ะ ฮือออ 

1. CEO's Love ชานยอล ซูยอง
เรื่องนี้ชานยอลเป็นซีอีโอบริษัท นิ่งๆ พูดน้อย ค่อนข้างดุ และซูยองเป็นนักศึกษาฝึกงาน แต่ทั้งคู่ถูกบังคับให้แต่งงานกัน ซึ่งชานยอลไม่เห็นด้วย แต่ก็ยอมแต่งนะ เพราะอะไรต้องไปอ่าน (แต่ขอสปอยล์ว่า ซูยองคือแฟนเก่าของชานยอลที่ทิ้งชานยอลไปเมื่อห้าปีก่อน)

2. PILOT's Love เซฮุน ยุนอา
เรื่องนี้เซฮุนเป็นนักบินน้องชานยอล นิสัยกวนๆ เจ้าเล่ห์ ในบ้านนี่เซฮุนร่าเริงสุดละ พี่ก็นิ่งๆ น้องสาวก็เงียบๆ แล้วมาเจอยุนที่เป็นแอร์ฯของสายการบิน ยุนเป็นสาวที่เเบบค่อนข้างห้าวๆ แล้วดันไปทำร้ายร่างกายเซฮุนตอนเจอกันครั้งแรกอ่ะ แล้วฮุนก็ให้มาเป็นเบ๊ เรื่องนี้น่ารักนะ แต่หลังๆคือแบบ.. โว้ยยยยพอ 5555 อ่านเองเน้อะ

3. DOCTOR's Love แทยอน แบคฮยอน
เรื่องนี้แทยอนเป็นหมอที่อยู่แผนกฉุกเฉินที่งานยุ่งมากกกก แต่แทเลือกแผลกนี้เพราะไม่อยากให้ตัวเองว่างแล้วคิดเรื่องคนไข้ที่ตนสนิทด้วยที่ตายไปสองปีก่อน เรื่องนี้กลายมาเป็นปมในใจของแทยอน และต้องมาเจอกับแบคฮยอนนายแบบที่คอยตามแทยอนตลอด ทำร้ายแทยอนสารพัด โดยที่แทก็ไม่รู้ว่าไปทำให้เขาโกรธแค้นมา เรื่องนี้เพิ่งไปอ่านตอนที่สี่มาสดๆร้อนๆ ตอนที่สี่แทแปลกๆมากในความรู้สึกเรา แทเหมือนแบกความรู้สึกทุกอย่างไว้แต่ไม่เคยเอ่ยปากบอกใครแม้กระทั่งชานยอล พี่ที่แทสนิทด้วยที่สุดอ่ะ เฮ้อออหน่วงงงงง อยากร้อง

แนะนำให้อ่านนะคะ อาจไม่ใช่นิยายที่ภาษาดีเยี่ยมอะไรมากมาย แต่เนื้อเรื่องน่าสนใจมากก แฟนคลับคนไหนสนใจ ตามลิ้งค์ด้านล่างเลยจ้าา

https://my.dek-d.com/syurga/writer/view.php?id=1567381

แสดงความคิดเห็น

>