Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อน ญ เห็นของลับเราอะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ ตอนนั้นผมอายุ14 คับ แล้วคอนนั้นสอบเสร็จแล้วก็จะมีไปเที่ยวกันเพื่อนทุกๆปีคับ และปีนี้ก็มีเพือนชาย3คน หญิง3คน รวมผมแล้วนะ คือตอนกลางคืนเราก็จะมารวนกันอยู่ในห้องเดียวแล้วก็จะซื้ออาหารทะเลมากินกัน คนอื่นอาบน้ำหมดแล้วเหลือแต่ผม
เพื่อนชายก็เลยอาสาไปซื้ออาหารทะเล แล้วปล่อยให้ผมอยู่กับเพื่อน ญ 2 คน (อีกคนนึงไปกับชาย)
แล้วผมก็ไปอาบน้ำ แล้วผมก็อาบน้ำเสร้จแล้วก็
นุ้งผ้าขนหนูมาตัวเดียว กะจะมาหยับชุดไปใส่ แต่ตอนที่ออกมาผมดันทำผ้าหลุด!! เพื่อน ญ ทั้ง2คนก็หันมา ผมก็เลยทำไรไม่ถูก แต่เพื่อนก็สนิทกันอยู่ ก็เลยไม่ได้คิดไรมาก ผมก็เลยแกผ้าแต่งตัวหน้าเพื่อน2คนนั้นเลย เพราะเราสนิทกัน แต่ก็มีอายๆอยู่นะ ยิ่งตอนมันโด่ขึ้นมา

แต่เมื่อเพื่อนที่ไปซื้ออาหารกลับมาก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องที่ผมแก้ผ้าแต่งชุดนะ เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น

ใครเคยมีประสบการณ์อะไรอย่างนี้ไหมคับ
แชร์กันหน่อยย!!

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

SIXbomb 27 ก.พ. 61 เวลา 17:23 น. 1

เป็นเรื่องปกตินะครับ :) ผมเดินแก้ผ้าเดินในซอยแถวบ้านประจำนะ ก็จะเขินแรกๆ เดี๋ยวก็ชินครับ โลกเสรี มีความสุขก็ทำไปครับ :)

0
fieole7739 1 เม.ย. 61 เวลา 17:26 น. 2

ถ้ามีคนไปแก้ผ้าเดินในพื้นที่สาธารณะ

มีสิทธิ์โดนตำรวจกับหน่วยกู้ภัยจับสิค่ะ

แต่ถ้าเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ขึ้นอยู่กับกรณี

ส่วน จขกท เป็นเหตุสุดวิสัย เพื่อนสาว

คงไม่สนใจหรอก แต่คงมีภาพติดตาคะ

0
Tiny Stark 30 ธ.ค. 61 เวลา 08:49 น. 3

ผมก็เคยเหมือนกันตอนโรงเรียนพาไปเที่ยวค้างคืน ผมมาสายที่นั่งข้างบนเต็มผมเลยต้องนั่งข้างล่างกับเพื่อน ญ 2คน (เพื่อนสนิท)พอตอนกลางคืนยังไม่ถึงที่พัก คนขับปิดไฟทั้งคันรถ เพื่อน ญ คนนึงยืนขึ้น ผมก็นึกสนุกดึงกางเกงเพื่อนคนนึงลงมา เหลือกางเกงใน ผมก็หัวเราะแต่เพื่อนดูโมโห เลยช่วยกันดึงกางเกงผมคืน แต่ดึงกางเกงในผมไปด้วย มันเห็นกันเต็มๆเลยครับ มันเอาโทรศัพท์ส่อง แล้วมันก็นั่งหัวเราะ ผมอายมาก สักพักมีเรื่องหนักกว่าเดิมเพื่อนคนนึงหลับ ผมก็อยากแก้แค้น จึงไปล้วงกระเป๋ากางเกงเพื่อนที่ยังไม่หลับ ล้วงไปลึกจนโดนตรงนั้นของเพื่อน เพื่อนตกใจบอกผมว่า "ยังไม่เข็ดเหรอ" แล้วมันก็ล้วงเข้ามาในกางเกงผมแล้วของผมก็โด่อยู่ มันจับจะๆเลยแล้วมันก็หัวเราะผมอายมาก

0
อาร์เซน่อล 17 ก.พ. 64 เวลา 08:03 น. 4

สมัยเรียนหนังสือผมจะมีเพื่อนออกเป็นทอมนิดนึงมันชอบที่จะมาบ้านผมเพราะที่บ้านมันคนอยู่เยอะ มันมาหาที่สูบบุหรี่ด้วย วันนึงมันนอนเล่นดูทีวีอยู่กลางบ้าน อากาศวันนั้นร้อนมากผมเดินไปกดสวิทพัดลมที่เสากลางบ้าน มันนอนหงายตรงนั้นพอดี มองลอดที่ขากางเกงขาสั้นพอดี มันร้องขึ้นมาว่า -ทุเรศกางเกงในก็ไม่นุ่ง เบ้อเริ่มเลย ถามว่าอายมั้ย ก็ไม่อายนะผมคิดว่ามันเหมือนเพื่อนผู้ชายคนนึง มาวันหลังๆมันจะถามผมว่าใส่กางเกงในหรือเปล่า ผมก็บอกว่า ใส่ ใส่ทำไมอยู่บ้าน

0