Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตดนี้หงายเงิบ! เครื่องบินลงจอดฉุกเฉินเพราะมีคนตดไม่ยั้งจนผู้โดยสารข้างๆ ทนไม่ไหว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับเพื่อนๆ

เรื่องตดเนี่ยไม่เข้าใครออกใครจริงๆ นะครับ เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เครื่องบินสายการบินของเนเธอร์แลนด์ชื่อ "Transavia Airline" ไฟลท์ HV6902 ซึ่งกำลังบินจากดูไบ (สหรัฐอาหรับเอมิเรต) ไปยังอัมสเตอร์ดัม (เนเธอร์แลนด์) ดันมีคนก่อเรื่องจนกัปตันต้องแลนดิ้งลงจอดฉุกเฉินที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรเลีย เพื่อเชิญผู้โดยสาร 4 คนลงจากเครื่องด้วยเหตุผลที่ฟังแล้วขมคอกันเลยทีเดียวฮะ

 
Photo Credit: Foxnews

เหตุมันเกิดจากผู้โดยสารซึ่งเป็นชายวัยกลางคน "ผายลม" ไม่หยุด กลิ่นก็ไม่เบา ทำให้ชายชาวดัตช์สองคนที่นั่งถัดจากมนุษย์ผู้มีลมเต็มท้องคนนั้น หันมาขอร้องให้ช่วยหยุด แต่มนุษย์ลมก็ยังคงกลั้นไว้ไม่ได้ ตั้งหน้าตั้งตาปล่อยรัวๆ ต่อไป พวกเขาทนไม่ไหวถึงกับหันไปให้แอร์โฮสเตสช่วยทำอะไรสักอย่างหน่อย แต่ดูเหมือนไม่มีอะไรดีขึ้น พวกเขาเลยโมโหทะเลาะกับชายคนนี้ จนแอร์ฯ ไปกัปตันว่าเกิดเรื่อง กัปตันจึงให้ใบเตือนสองคนที่สร้างความไม่สงบบนเครื่อง

ตัดภาพมาที่มนุษย์ลมที่ยังคงตดไปเรื่อยๆ สองคนนี้เลยทนไม่ไหวด่าต่อ จนเรื่องชักจะบานปลาย กัปตันจึงตัดสินใจแลนดิ้งลงสนามบินเวียนนา แล้วรายงานว่ามีผู้โดยสารอาละวาด จากนั้นก็มีตำรวจมาเชิญชาย 2 คนดังกล่าวลง รวมถึงสองสาวพี่น้องอีก 2 คนที่นั่งอยู่แถวเดียวกันด้วย!! 

ผู้หญิงสองคนดังกล่าวเป็นชาวดัตช์เชื้อสายโมร็อกโก พวกเธอบอกว่าไม่รู้จักชายสองคนนั้น และไม่ได้ทำอะไรผิด แค่ซวยที่ไปนั่งแถวเดียวกับพวกเขา แต่บางสำนักก็เล่าว่าพวกเธอพูดจาหยาบคายและมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วย

ทั้งนี้ ยังไม่ทราบแน่ชัดครับว่ามนุษย์ลมแน่นท้องคนนั้นโดนอะไร และไม่รู้ด้วยว่าอาการแบบนี้เกิดจากโรคอะไรหรือไม่...


 
Photo Credit: TheSun

เพื่อนๆ รู้สึกยังไงกับข่าวนี้บ้างครับ ส่วนตัวผมไม่แน่ใจว่าผู้ชายข้างๆ เขาด่าแรงขั้นไหน แล้วคนตดเขาเป็นโรคมั้ย เพราะถ้ามันห้ามไม่ได้จริงๆ ก็น่าเห็นใจ แต่ยังไงก็น่าจะแก้ไขด้วยการให้ไปตดในห้องส่วนตัวหรือไม่ก็ห้องน้ำ คนอื่นจะได้หายใจหายคอสะดวกสักแป๊บนึงก็ยังดี 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Yin & Yang 22 ก.พ. 61 เวลา 20:55 น. 3

ตายๆ สงสารผู้โดยสารที่เหลือจริงๆ ที่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง (สองสาวนี่ไม่แน่ใจ ถ้าพวกเธอทำก็สมควร แต่ถ้าไม่ก็น่าสงสาร)

0