Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ChuChu Kiss แป้งหน้าเด็กตัวโปรดที่#ถูกและดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ขอรีวิวหน่อยเถอะ เพราะไม่รีวิวไม่ได้แล้วกับไอเทมตัวใหม่ที่ถูกและดี นั้นก็คือ Chu Chu Kiss Diamond HD Compact ซึ่งเค้าเคลมว่าแป้งผสมรองพื้น เนื้อละเอียด ปกปิด คุมมัน พร้อมบำรุงผิว เป็นแบรนด์ไทยน้องใหม่ที่ถือว่าทำได้ดีมากเลย จะดียังไง อ่ะเลื่อนไปดูกัน


แค่แพคเกจกล่องก็ทำเอาใจสาวกคนรักสีชมพูละลายไปแล้วจ้า เป็นกล่องกระดาษสวยงาม ด้านล่างมีบอกสรรพคุณและวิธีใช้รวมไปถึงเลขที่อย. เรียบร้อย


เปิดมาก็จะเป็นชั้นวางบัฟก่อนแล้วก็จะเจอตัวเนื้อแป้งข้างในค่ะ เป็นลักษณะตลับคูชั่นเลย ก็ดีนะไม่สกปรกดีแถมไม่ต้องกังวลว่ากระจกจะเลอะแป้งแล้วมัวๆ สีที่พิ้งใช้คือ 02 ค่ะ เป็นสีโทนเหลืองเลย ชอบมากก

จะเห็นว่าสีของเค้านี้ไปเฉดเหลืองเลย ระดับการปกปิดปานกลางนะคะแต่ที่ชอบก็คือ เนื้อแป้งติดผิวง่ายและไม่ดูหนาจนเกินไป จริงๆน้องๆ นักเรียนก็ใช้ได้นะ ทาบางๆให้ลุคใสใส

จะเห็นได้ว่าผิวของพิ้งส่วนใหญ่มีปัญญาเรื่องของกระ
รอยใต้ตา รูขุมขนค่ะ

พิ้งจะใช้พัฟของเค้าทาเลย ไม่ใช้รองพื้น ตัวพัฟดึงแป้งให้ติดขึ้นมาพอประมาณดี สามารถบิ้วเลเยอร์การปกปิดได้ เนื้อแป้งเกลี่ยง่ายค่ะ เนื้อแป้งละเอียด ไม่ดูลอย เข้ากับสีผิวดีงามเว่อร์


OMG ตะลึงไปเลยป่ะ ตอนแรกที่ใช้ก็ตะลึงเหมือนกัน 555555 ว่าทำให้ดีประทับใจตรงที่สีเข้ากับผิวเรามากและรูขุมขนหายไปเลย ส่วนใต้ตาดำอาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์ก่อนเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ รอยกระก็ดูจางลง ถือว่าทำได้ 8.5/10


ส่วนตัวพิ้งเป็นคนผิวแห้ง-ผสมนะคะ หลังจากที่แต่งหน้าเสร็จแล้วออกไปทานข้าวข้างนอก 5 ชม. ผลลัพธ์ที่ได้คือ แป้งสีไม่ดรอป และไม่เป็นคราบบริเวณร่องจมูกเลย อาจจะมีตรงบริเวณร่องแก้มบ้าง และก็คุมมันดีงามมากก หน้าไม่ดิวอี้เลยดูสิ


ส่วนตัวแล้วคิดว่าน้องๆ นักเรียนใช้ได้ ไม่หนา และพิ้งใช้เองก็รู้ผิวดีเหมือนผิวเด็กขึ้นเยอะเลย ถือว่าผ่านนน ไปซื้อได้ราคาไม่แพง 300 นิดๆเอง ลองเสิร์ชอากู๋หาหันดูนะจ้ะ วันนี้พิ้งไปก่อนแล้วเจอกันใหม่น้าาา ขอบคุณค่าา

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

beachiezkul 5 เม.ย. 61 เวลา 21:49 น. 1

พิพิ๊งสวยยยยย หน้าใสเว่อ นุอยากได้แป้งคุมมันอยู่เลยจ้า มีเพื่อนเชียร์ตัวนี้มามันดีมั้ยคะ


https://image.dek-d.com/27/0706/0713/126486059


เพื่อนใช้อยู่บอกไม่เยิ้มไม่ต้องเติมบ่อย แต่ยังไม่เคยลองเองเลย


0