Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(แนะนำ)ซีรี่ย์จีน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีทุกคนที่ทำกระทู้นี้ขึ้นมาเพราะเราแชร์ซีรี่ย์ที่เราชอบให้ทุกคนได้รู้จัก

เรื่องแรก นายน้อยขา..หนูยอมแล้ว
จริงๆที่ดูเรื่องนี้เพราะชื่อเรื่องมันแปลก แปลกจริงๆนะ ตอนแรกที่อ่านชื่อเรื่องอ่ะงงเลย งงว่าซีรี่ย์ไรชื่อเรื่องแบบนี้ นอกเรื่องมาเยอะล่ะ มาอ่านเรื่องย่อกันเลย>>


เรื่องย่อ:กงโอว ซีอีโอบริษัทไอทียักษ์ใหญ่ คุณชายที่มีแต่ความหวาดระแวงเอาแต่ใจ ปักใจในสิ่งที่ตัวเองเชื่อและสิ่งที่ตัวเองคิด และต้องการสิ่งที่อยากได้ไม่มีคำว่าไม่ได้สำหรับเขากลับต้องมาตกหลุมรัก สือเสี่ยวเนียน ลูกบุญธรรมของนักวาดการ์ตูน ผู้ที่มีจิตใจดี เป็นคนจริงใจ ใสซื่อเหตุการณ์กลับเปลี่ยนไปเมื่อทั้งสองเคยตกอยู่ในเหตุการณ์เดียวกันเมื่อ3ปีที่แล้ว แล้วเขาจำมันได้ส่วนเธอกลับจำมันไม่ได้ กงโอวจึงเดินหน้าหาความจริงจับตัวเธอสอบถามถึงวันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นจับเธอขังไว้ในปราสาทเกือบเดือน สอบถามด้วยวิธีต่างๆที่เอาแต่ใจ แต่สิ่งที่กงโอวอยากได้จากเสี่ยวเนียนคือรัก ซึ่งเขารักเธอมานานแล้ว แต่สิ่งที่แสดงออกไปคือสิ่งที่ไม่รู้จะทำยังไง และเสี่ยวเนียนเธอเป็นคนเดียวที่จะรักษา ด้วยความจริงใจและความรัก(เอามาจากhttp://www.subthai.co/love-president-though-psycho/)

2. รักห่างไกล หัวใจไม่ห่างกัน
เรื่องนี้อะนะพระเอกหล่อมากกกกกก  ใครยังไม่เลยดูไปดูเลยนะ ใครชอบแนวนางเอกบ๊องๆโก๊ะ พระเอกเก่งๆ เรื่องนี้ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง

เรื่องย่อ:เมิ่งชูเซี่ยหญิงสาวจิตใจดีและมองโลกในแง่ดี  เธอเป็นสาวโสด อายุ 28 ที่ดูแลลูกชายของพี่สาวของเธอที่หายไปนาน เฉินอันเป็นนักธุรกิจหนุ่มที่ได้กลับไปยังประเทศจีนเพื่อเริ่มต้นบริษัทใหม่ เธอและเขาไม่เคยคิดที่จะได้พบเจอกับความรัก แต่เขาก็ตกหลุมรักเธอทั้งๆที่เธอเองกลับคิดว่าความรักของเธอและเขาห่างไกลกันเกินไปด้วยทั้งฐานะและสถานะ เฉินอันจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอเปิดใจให้กับเขา เจียหยิงหญิงสาวที่รักเฉินอันมาโดยตลอดเฉินอันมองเธอเป็นแค่น้องสาวคนหนึ่ง เธอคอยตามไขว่ขว้าความรักจากเฉินอันและมีแม่ของเฉินอันเป็นคนคอยหนุนหลังอยู่เสมอ 

3.A love so beautiful
เรื่องนี้อ่ะนะ ขอไม่พูดไรมากล่ะกันเพราะเราคิดทุกคนคงรู้จักอยู่แล้วอ่ะ เพราะเรื่องอ่ะดังและสนุกมาก ส่วนไม่เคยดูไปดูได้เพราะเขาทำซับจบแล้วเด้อ 

เรื่องย่อ:เรื่องราวของเฉินเสี่ยวซีเเละเจียงเฉินที่บ้านอยู่ใกล้ๆกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่ค่อยได้ข้องเเวะกันซักเท่าไหร่ เพราะต่างคนก็มีนิสัยที่ไม่เหมือนกัน เฉินเสี่ยวซีเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบยุ่งเกี่ยวกับใครชอบอยู่ในโลกของตัวเอง จะเข้าหาเจียงเฉินเฉพาะตอนที่ต้องการความช่วยเหลือเท่านั้น ต่อมาก็เกิดเรื่องราวต่างๆจนทำให้ทั้งสองเริ่มรู้สึกดีๆต่อกัน 

4.สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่

เรื่องอ่ะนะเป็นเรื่องแรกที่ของจีน อย่างแรกเราขอสารภาพเลยว่าเราไม่เลยคิดจะดูซีรี่ย์ของจีนแต่เรื่องนี้มาเปลี่ยนความคิดต่อซีรี่ย์จีนเลย อย่างที่ทุกคนพอได้ยินหนังหรือซีรี่ย์หรืออะไรๆของจีนก็ต้องคิดว่าแบบมันต้องตลกและไม่น่าดู แต่พอเราดูเรื่องนี้เราคิดว่าซีรี่ย์ของจีนก็ไม่ได้แย่แบบที่ใครๆคิด นอกเรื่องมาเยอะล่ะ เรื่องสนุกมากๆๆๆๆๆเป็นแนวซีรี่ย์จีนโบราณ เรื่องที่เขาทำซับจบแล้วสามารถไปดูได้ที่ยูทูปเลย

เรื่องย่อ:นางเอกเรื่องนี้มีนามว่า ป๋ายเฉี่ยน เป็นเทพเซียนเชื้อสายจิ้งจอกเก้าหาง ถูกเลี้ยงมาอย่างตามใจ มีความงามล้ำเลิศเป็นหนึ่งในสามโลก และมีอายุมากกว่าพระเอกถึง 90000 ปีเลย ส่วนพระเอกมีนามว่า เยี่ยหัว เป็นเทพในตำแหน่งรัชทายาทของจอมเทพผู้ปกครองสวรรค์ เชื้อสายมังกรดำ ทั้งคู่ถูกจับให้หมั้นกันตั้งแต่พระเอกยังไม่เกิด แต่เส้นทางรักของทั้งคู่ก็ไม่ได้ราบรื่นศัตรูความรักของทั้งสองฝ่ายก็มีมากมาย

 
เดี๋ยวมาแนะนำต่อน้าาาาาาาาาา
ใครมีซีรี่ย์จีนสนุกว่ากันได้นะ
ชอบเรื่องไหนหรือไม่ชอบบอกได้ไม่ว่า

 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Whiteflower Ri 28 ก.พ. 61 เวลา 19:17 น. 3

ตอนนี้ดูฉู่เฉียวอยู่จ้า. ถ้าชอบพระเอกเย็นชา ใจเย็น ฉลาด รอบรู้ นางเอกเก่ง ฉลาด บู๊ ใจเด็ด แนะนำเรื่องนี้เลย เราชอบฉากต่อสู้เรื่องนี้ สวยงาม นักแสดงต้องใช้ฝีมือและความสามารถ. คิ๊วบู๊สวยงาม มีอุดมการณ์และคุณธรรม

0