Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 ITEM สู้ฟัด… งัดหน้าพัง ให้ปังมากเวอร์ O_o

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เห็นโล้วคุณผู้โชมม เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องมีปัญหาผิวไม่เรียบเนียนกันอยู่แน่นอน ทั้งสมรภูมิสิว รูขุมขน รอยดำรอยแดงต่างๆ ชะนีน้อยอย่างเราจึงต้องมีตัวช่วยเพื่อผิวสวยกันหน่อย วันนี้เราเลยจิมารีวิว 5 ITEM สู้ฟัด ไม่ว่าจะรองพื้น บีบี คุชชั่น ใดใด ที่จะมาช่วยงัดหน้าพังของเราให้กลับมาปังมากเวอร์กัน จะมีอะไรบ้างมาดูกันสิ…
 
+++++++++++++++++++++

 



เริ่มที่ รองพื้นในตำนาน Mac Pro Longwear ซื้อดิวตี้ฟรีมา ราคา 1200 มั้ง ซื้อนานแล้วจำมิได้ค่าา  ขวดนี้อยู่มาเกืบปีแล้ว เวลาใช้บีบออกมาแค่ปั๊มดียวเองเพราะเนื้อค่อนข้างหนัก บางทีก็เอามาเบลนกับเบสเขียว เพราะเนื้อแอบหนักไปนิส แต่นางดีมากเลยน้าปกปิดดี คุมมันเช้ายันเย็นไม่มีดร็อปเลย  แต่ถ้าลงไม่ดีนางจะตกร่องอะ หน้าก็จะเป็นดวงๆ อยู่หน่อยๆ  เพราะฉะนั้น เกลี่ยดีๆนะค่าพี่น้องงง  เอาไป 4/5 เลยค่า
 
+++++++++++++++++++++





 ตัวต่อมาเป็นบีบี อันนี้ซื้อตามเพจจือปาก  Za TRUE WHITE EX BB CREAM SPF50+ PA++ ราคา 200 นิดๆ เห็นว่าผสม Whitening Tranexamic Acid ช่วยปรับผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ใช้ ก็เอามาลองๆ มันก็ปกปิดดีเลยละ ดีเกินบีบีด้วยกันนะ  แต่ถามว่าสู้รองพื้นได้มั้ย ก็ยังไม่เท่าไหร่อะ ตกเย็นหน้าแอบเยิ้ม แต่ตอนเช้าหน้าเป็นขุย แต่ความปกปิดก็สู้ตายค่ะ เอาไป 3.5/5 ขอบคุณค่า

+++++++++++++++++++++




มาที่ตัวนี้ แท่นแท้นนน  Cute Press  1-2 Beautiful รองพื้นสูตรลิควิด MATTE COVERAGE LIQUID FOUNDATION ราคา ไม่เกิน 500 แต่จำไม่ได้อะเพราะซื้อรวมกันหลายสิ่ง  รองพื้นสูตรลิควิด เนื้อบางเบาสบายผิว มว้ากกกกก นางติดทนทั้งวันแล้วไม่  Drop เลย ดีเกินราคามากเวอร์หลังๆเราเอามาใช้ทุกวันแทน Mac คือมีความปกปิดได้จัดเต็ม ตกเย็นหน้าไม่เยิ้ม เกลี่ยง่ายกว่าของ Mac ด้วย ฟินมากพูดเลย เอาไป 4.5/5 ค่าาา

+++++++++++++++++++++



ต่อๆ ค่ะ รองพื้น LM Smotting Finish Flawless  ราคา 900 กว่าบาท ได้มาจากงาน CMG Sale ลดแรงมากค่าา  รองพื้นเนื้อค่อนข้างบาง แต่ปกปิดและคุมมันได้ดีทีเดียว ลูกเลิฟอีกตัว ปกติหน้าเราระหว่างวันชอบเป็นเงาๆ แต่พอใช้ตัวนี้แล้วไม่มีเลยเลิฟยูววว เอาไป 4.5/5 หักตรงที่พอไม่เขย่าแล้วเนื้อแยกกันมีความน่ากลัวมากก

+++++++++++++++++++++





ตัวสุดท้ายย  MJ  Milky Skin Remaker รองพื้นเนื้อครีม ราคา 590 บาท  เนื้อบางเบาแต่ปกปิดได้ดีงามเลยค่า  แต่ต้องค่อยๆลงทีละน้อยนะไม่งั้นเยิ้มจย้าาา  ตัวนี้คือเหมาะกันวันที่อยู่แต่ในห้องแอร์ไม่ต้องเดินทางอะไรมาก เพราะนางไม่คุมมันเลย นางให้ลุคดิลอี้อะค่ะ แต่เราก็ชอบนะอาจจะเพราะมีสีที่เข้ากับผิวพอดีด้วย และความปกปิดก็ดีงามมากเลยยย เอาไป 4.5/5


+++++++++++++++++++++


หมดแล้วจย้าา เป็นยังไงบ้างค่าาา มีตัวไหนตรงใจกับใครบ้าง หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ที่เลือกหารองพื้นดีๆกันอยู่นะคะ อย่าลืมเลือกให้ตรงตามสภาพผิวและสีผิวของแต่ละคนด้วยน้าา จะได้หน้าไม่เหมือนแบงค์พัน (หน้าเทา ฮี่ๆๆ )สำหรับวันนี้หมดเวลาของเราแล้ว ไปละ ByeBye

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น