Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทะเลาะกันเพราะเสื้อรุ่น/แนะนำของที่ระลึกรุ่นหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสวดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ก็ไม่เชิงทะเลาะหรอกค่ัแบบผิดใจกัน ไม่ได้ด่าตะโกนโวยวายลั่นห้องนะค่ะ คือ ห้องเราเป็นห้องภาษา - ภาษา เป็นรุ่นสุดท้ายละ รุ่นต่อจากนี้ก็ IEP รร.เราเอกชนค่ะ ชื่อดังของอำเภอเลยค่ะ ห้องภาษา-ภาษา มีแต่เด็กกิจกรรม ประธานนักเรียน ดุริยางค์ สารวัตร นาง-นายรำ นักศิลป์ เด็กแข่งอีกบราๆๆ รร.มีถึงแค่ม.3 ตอนนี้ม.2ค่ะ เค้าว่ากันว่าม.2คือปีที่สบายสุด ก็เลยอยากทำคิดเสื้อรุ่นสะปีนี้ เพราะปีหน้าเสื้อสตาปอีกละ เปิดเทอมมา1กว่าๆก็กีฬาสีละ เร็วมากกกก ไหนจะเรียนหนักสอบนู้นนี้ กิจกรรมนู้นนี้ ไหนเรื่องเรียนต่ออีกคงวุ่นวานหน้าดู 

      เรื่องมีอยู่ว่า ก็คุยกันว่าจะทำเสื้อก็โอเคทั้งห้อง ทั้งห้องมี 46 คน ตอนนั้นเพื่อนกะราคาไม่เกิน 400 บาท พอเพื่อนถามรายละเอียดมาก ขอลดนู้นนี้ คุยนุ้นนี้กับทางร้าน ออกแบบโล้โก้ส่งไปทางร้าน ร้านก็คิดราคามา 640 !!!!!! 
เพื่อน cancle เกือบทั้งห้อง รร.เราไม่ได้อยู่ในเมืองนะค่ะบ้านนอกแหละค่ะ บ้านก็พอมีพอกินกัน เพื่อนที่สั่งก็บอกว่าไหนตอนนั้นมาบอกราคาใหม่ก็โอเคกัน พอทีนี้ก็มายกเลิก เพื่อนก็ทั้งเสียหน้า เพราะคุยกับทางร้าน เกือบอาทิตย์มั้งค่ะ อีกฝ่ายก็ออกมา เข้าใจเพื่อนบ้างไม่มีตัง ตอนนั้นก็บอกแค่ 400 กว่า ก็โอเค พอมาทีนี้ 640 !!! บราๆๆๆ คงเดาสถาณการณ์กันต่อได้ 

เสื้อรุ่นเดี๋ยวนี้มันแพง หลายคนก็บ้านจน ไม่มีตัง เราเองก็พอมีพอกิน ไม่อยากรบกวนพ่อแม่ หลายคนก็เกรงใจเงินพ่อแม่ หลายคนก็งบไม่ถึง บางคนแม่ไม่ให้ บ้าง 

            อยากมีของที่ระรึกรุ่นค่ะ แนะนำหน่อยทำอะไรดีค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

งงจัง 28 ก.พ. 61 เวลา 17:09 น. 1

ร้านคิดแพงไปหรือเปล่า หรือสั่งเสื้อแบบไหนมา แจ็กเกตเหรอ เปลี่ยนเป็นเสื้อยืด หรือเสื้อคอโปโลสิ น่าจะได้ราคาถูกวกว่า หรือถ้ามีปัญหาที่โลโก้ใช้สีเยอะ ก็เปลี่ยนโลโก้ไรงี้


ราคาเสื้ออะไรแพงไป สั้งตั้ง 40 ตัวนะ

0
คนๆหนึ่งบนโลกนี้ 1 มี.ค. 61 เวลา 18:56 น. 2

อย่างที่คห.แรกบอกเลยค่ะ ราคานี้แพงมากถ้าเป็นเสื้อยืดธรรมดา ตามที่เห็ร้านค้ารับทำเสื้อในอินเทอร์เน็ต รับสกรีนเสื้อ เราเห็นไม่ถึงหกร้อยแน่ๆอ่ะนะคะถ้าแบบเสื้อยืดธรรมดา ถ้าเข้าใจผิดก็ขออภัย อิอิ

https://www.facebook.com/cultees.co/

อันนี้ไม่แน่ใจนะคะเห็นว่าออกแบบลายเสื้อเองได้ ราคาประมาณ 350 ลองส่องๆดูค่ะ


อีกอันเราแนะนำพวงกุญแจค่ะ เห็นรีวิวน่ารักดี เราติดตามเพจอยู่ ลองเข้าไปส่องไปถามแอดมินเพจดูนะคะ

https://www.facebook.com/SketchPleasesPremium/

เราว่างานเขาดี งานเก๋ ค่อนข้างน่าเชื่อถือด้วยค่ะ


ปล.ที่แนะนำนี่กิเลสตัวเองล้วนๆค่ะแต่ไม่มีตังซื้อTvT

0
Sn109 1 มี.ค. 61 เวลา 19:40 น. 3

-ถ้าโลโก้เป็นหลายสี ลองเปลี่ยนเป็นสีเดียวราคาจะถูกลงค่ะ

-ถ้าทำเสื้อยืด อันนี้แพงเกินจริงๆ - -

-เสื้อกันหนาว ถ้าแบบยิบย่อยเช่นตัวเสื้อกับแขนคนละสี มีฮู้ต อันนี้แพง ลองเปลี่ยนเป็นแบบเรียบๆดู

-ไม่ก็ทำเสื้อเชิ้ตค่ะ แขนสั้นแขนยาวก็ได้ จะถูกกว่า แต่ถ้าถูกสุดก็เสื้อยืดค่ะ

-ทำริสแบนด์รุ่นก็น่าสนใจนะคะ


0
มิมิ 1 มี.ค. 61 เวลา 20:36 น. 5

เสื้อแพงมากค่ะ รบกวนบอกรายละเอียดว่าเป็นเสื้อแบบไหนด้วยจะดีนะคะ เพราะเสื้อรุ่น ของพี่เป็นเสื้อโปโลสกรีนโลโก้ หน้า ด้านหลังสกรีนรุ่น ราคา 199 เองค่ะ ถ้าเป็นแจ๊คเก็ต ลองเปลี่ยนเป็นโปโลแทน หรือเสื้อยืดไปเลยค่ะ ถูกกว่า ไม่เกิน 300

0
หนูน้อยหมวกดำ 1 มี.ค. 61 เวลา 23:43 น. 6

พี่่แนะนำว่าให้เปลี่ยนร้านดู พี่ว่าราคาเสื้อแพงไปนะ พี่ทำมาทั้งเสื้อรุ่น เสื้อห้อง เสื้อค่าย ราคาไม่เกิน 400 เลย ขนาดเสื้อห้องสั่งร้านเค้าว่าปักด้านหน้าไม่เหมือนกันเลย 40 ตัวเป็นเสื้อโปโลอย่างดีด้วยนะ ถ้าเสื้อยืดสกรีนลายหน้า+หลังรวมค่าบล็อก เฉลี่ยไม่เกิน 200/ตัว ลองไปถามราคาร้านอื่นดูค่ะ เรายังไม่มีประสบการณ์ โดนเค้าฟันราคาง่าย

0