Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรากับแฟนคบกันแบบนี้ผิดมากเลยหรอ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอเกริ่นก่อนนะคะ คือเราคบกับแฟนมาได้ปีกว่าแล้วค่ะ ตั้งแต่อยู่ม.4จนขึ้นม.5 แฟนเราเป็นคนญี่ปุ่นแต่มาแลกเปลี่ยนที่รร.เราค่ะ บังเอิญรู้จักกันเพราะเป็นสายรหัสกันค่ะ ตอนแรกๆก็คุยกันเล่นกันตามภาษาเพื่อน(คุยเป็นภาษาอังกฤษ+ญี่ปุ่นนิดหน่อย) จนเพื่อนสนิทเราผิดสังเกตตรงที่ว่าเขาอยู่สายศิลป์ญี่ปุ่น แต่ตอนพักหรือคาบว่างชอบมาหาเราที่อยู่สายวิทย์พิเศษตลอด(บางครั้งก็แอบเนียนคุยกะเพื่อนผู้ชายที่เราสนิทแล้วหัวเราะไม่ก็แกล้งแหย่เรา)เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ม.4เทอมแรกค่ะ วันเกิดเราก็แอบเอาของขวัญมาให้ ช่วงปิดเทอมก็ชวนเราไปเที่ยว ถ้าวันไหนมีคาบว่างเกิน2ชั่วโมงจะขอให้เราช่วยสอนภาษาไทยให้ค่ะ จนเพื่อนสนิทเราเค้นถามเขายอมรับว่าชอบเราค่ะ(กรี้สสสสส!) แล้วเขาตามจีบเราแบบเงียบๆตั้งแต่ตอนนั้น
ตอนแรกเราก็เฉยๆเพราะเขาเป็นคนที่เงียบมากเวลาอยู่ในห้อง(เราเดินผ่านห้องเขาบ่อยเลยรู้) เพื่อนในห้องเขาไม่คุยกับใครเลยค่ะ แล้วเราก็คิดว่าเขาคงปั่นหัวเราเล่น แต่สุดท้ายก็ยอมคบกับเขาเมื่อเค้าดาวน์ปีที่แล้วค่ะ(เขินมากตอนนั้น มีทำท่าจะร้องด้วย555) พอคบกันเขาเป็นผช.ที่น่ารักมากถึงมากที่สุด ดูแลใส่ใจทุกอย่างจนบางทีก็เกินไป ให้เกียรติเรามาก ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ก็เหมือนเดิมค่ะ คบกันแบบเปิดเผยแต่ไม่หวือหวา พ่อแม่เขาพ่อแม่เรารับรู้คบกันในสายตาผู้ใหญ่ ไม่ค่อยโดนตัวกันเท่าไหร่ในรร.แต่ก็มีจับแขนจับไหล่กันบ้างแต่นิดหน่อย ช่วยกันเรียนช่วยกันติว
แต่แฟนเราหน้าตาหวาน ท่าทางอ้อนแอ้นเหมือนผญ. แถมเป็นโอตาคุชอบดูอนิเมะ เลยโดนผช.ห้องเดียวกันล้อบ่อยค่ะ เราเป็นหญิงถึกเป็นโอตาคุกับติ่งก็จริงแต่ไม่ค่อยโดนเท่าไหร่


แล้วทีนี้มีคนมาชอบเราค่ะ ผช.ห้องเขานี่แหล่ะ แล้วพอรู้ว่าเรากับเด็กยุ่นเป็นแฟนกันก็รุมแกล้งแฟนเราค่ะ พวกผู้หญิงห้องเขาก็มาว่าเราว่าชอบ***ญี่ปุ่น โอตาคุกับโอตาคุ=คู่รักสวะ มีกลุ่มเพื่อนเราช่วยมั่งแต่ก็เปล่าประโยชน์ค่ะ บอกครูก็ไม่ได้ค่ะเพราะเราเข้าข่ายชู้สาวจะโดนหนักกว่าการกลั่นแกล้งค่ะ เราไม่เป็นไรหรอกแต่แฟนเรานี่สิ เราเห็นเขาร้องไห้เกือบทุกวันเลย เราสงสารเขาค่ะ ไม่อยากให้เขามีความทรงจำที่ไม่ดีที่นี่ เราอยากให้เขามีความสุขที่ประเทศไทยค่ะ อีกไม่กี่วันก็จะสอบด้วย ปีนี้เขาก็มาเรียนปีสุดท้ายแล้วเราไม่อยากให้เขาเศร้าค่ะ

ตอนนั้นเราบอกเลิกกับเขาค่ะ เพราะเราไม่อยากให้เขาโดนแกล้งอีก แต่เขาไม่ยอม เขาบอกว่ายังไงก็จะอยู่กับเราแบบนี้ค่ะ อย่างน้อยเราก็คือความสุขของเขาค่ะ(ไม่รู้จะเครียดหรือเขิน) เขาไม่ยอมบอกพ่อแม่เรื่องนี้ด้วยค่ะ เพื่อนก็ไม่รุ้จะช่วยยังไง ใครมีวิธีดีๆช่วยบอกด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 6 มี.ค. 61 เวลา 09:37 น. 1

พยายามปลอบใจเค้าครับ บอกครูด้วยก็ดีเพราะการทำสันดานชั้นต่ำแบบนั้นมันทำเสียชื่อประเทศแล้ว ไม่ใช่แค่เรื่องเด็กแกล้งกัน ส่วนถ้าโดนว่าๆเป็นโอตาคุสวะ ไม่ต้องทำไรมากครับ ทำตัวเอาดีจนคนว่าเทียบไม่ติดก็พอ อันนี้ใช้ได้จริงพวกผมพิสูจน์มาแล้วตอนสมัยมัธยม ตัวเทพสุด2คนเป็นโอตาคุ+นักบาสทั้งคู่ ปัจจุบันคนนึงเป็นนายร้อยจปร.ทัพอากาศ อีกคนทำงานอยู่การไฟฟ้า กลุ่มที่รองๆลงมาก็มีทั้งผู้รับเหมา เจ้าของธุรกิจ วิศวกร โปรแกรมเมอร์(ผมเอง) ฯลฯ ความสำเร็จของชีวิตคนมันไม่ได้อยู่ที่ว่ามีรสนิยมยังไงหรอกครับ แต่มันอยู่ที่ว่ามีทัศนะคติยังไง

1