Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พ่อแม่คุณรู้สึกยังไงเมื่อคุณเป็นติ่ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามนั้นเลยค่ะ เพราะว่าตอนนี้พ่อแม่รู้แล้วว่าเป็นติ่ง โดยน้องสาวแอบไปบอก (เจ็บใจ) 555555 เริ่มเลยนะคะ คุณพ่อ เขาเฉยๆค่ะ ไม่ได้สนับสนุน หรือว่าแอนตี้ใดๆ แซวบ่อยด้วยซ้ำค่ะ ว่า ติ่งๆ 55555
ส่วนคุณแม่... ตอนนั้นกำลังจะไปซื้อขเาวค่ะ ระหว่างเดิน คุณแม่ก็ถามว่า แล้วไหนบอกไม่เป็นติ่ง? พร้อมกับยิ้มๆ เราก็ ยิ้มตอบไป 5555 (น่าจะรู้เพราะพ่อแซว) ประเด็นคือ ปัจฉิมสองสัปดาห์ก่อนเพื่อนซื้อธง GOT7 มาให้ค่ะ ทางไปรษณีย์ ซึ่งโอเค เราก็คิดว่าจะแปะตรงไหน ก็เลยแปะไปตรงหน้าโจ๊ะเขียนหนังสือซะเลย ทีนี้ เรากึ่งหลับกึ่งตื่นค่ะ ก็เห็นแม่เอาไฟฉายไปส่องตรงธง เราก็คิดในใจ เอาแล้วไงละมรุงเอ๊ยย
ตื่นเช้ามาคุณแม่ก็เข้าห้องมาถามค่ะ ว่าคืออะไร เราก็บอกว่าเพื่อนซื้อมาให้ เหงื่อแตกทีเดียว คุณแม่ก็จะดูเหมิอนโกรธนิดๆ(?) แล้วก็ถ่ายไว้ เราก็ไม่รู้ว่าถ่ายทำไม T T แบบนี้ คุณแม่จะว่าเราหรือเปล่าคะ ตอนรู้แม่ก็ยังแซวว่า อีติ่ง อยู่เลย กังวลมากเลยอ่ะ ขอคนมีประสบการณ์มาบอกทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

THEPOOMzz 9 มี.ค. 61 เวลา 09:34 น. 1

พ่อแม่ผมค่อนข้างสนับสนุนอยู่ครับ ความชอบขอลูกอะเนาะ ความสุขของเราพ่อแม่ก็มีความสุข ตอนนี้ผมติ่ง red velvet กับbnk48 ล่าสุดไม่มีตังค์กดบัตรคอนbnkพ่อก็ออกให้ก่อนละมาทำงานชดใช้ครับ ไม่เคยว่าเราเลย แค่สอนเวลาสั่งของมาเยอะ -..-

1
Markbam MB 10 มี.ค. 61 เวลา 15:57 น. 2

พ่อแม่เราก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ เราติ่งgot 7 เหมือนกันติ่งอยู่วงเดียวนี่แหละ พ่อแม่เราก็แซวเหมือนกันแบบมีรูปมาร์คแบมเยอะกว่ารูปพ่อรูปแม่แล้วเนี่ย 5555 เราชิปมาร์คแบมอะ พ่อแม่เราไม่ได้กีดกันอะไร เราเป็นคนขอพ่อแม่ซื้อโปสเตอร์ got 7 ท่านก็ไม่ว่าอะไรนะ แถมแซวไปอีก 555 อย่าซีเรียสคะจขกท. ท่านคงอยากให้เราเอาไปติดที่อื่นที่ไม่ใช่โต๊ะหนังสือ เพราะมันอาจจะทำให้เราเสียสมาธิ จขกท.ลองเอาไปติดที่อื่นดูนะคะ เพราะตอนนี้เราก็ไม่รู้จะเอาโปสเตอร์ไปติดไหนแล้วเหมือนกัน 555



ขอถาม จขกท.หน่อยจิ ว่าจขกท.เมนใคร ชิบคู่ไหนบ้าง เผื่อตรงกัน 5555

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-07.png


3
sita4393 10 มี.ค. 61 เวลา 19:40 น. 2-1

เราเมนยองแจจ้า55555 ก็ชิบ มาร์คแบม บีจิน แจ็คแจ มาหมดเลยค่ะ55555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Markbam MB 10 มี.ค. 61 เวลา 21:46 น. 2-3

เราเมนมาร์ค ส่วนคู่ชิปตรงกันเป๊ะๆเลยยยย //จับมือๆ

0
Dawret 10 มี.ค. 61 เวลา 20:19 น. 3

เราเป็นคนนึงที่ตอนแรกเฉยๆกับเรื่องพวกนี้มาก รู้จักแค่ที่เพื่อนพูดกันบ่อนยๆ got7 girl gen exoไรงี้ เมื่่อก่อนยังเคยพูดเรื่องพวกนี้กับพ่อบ่อยๆ แล้วอยู่ดีๆเพื่อถามรู้จักbtsมั้ย -นี้นึกว่ารถไฟฟ้า เพื่อนถามว่าชอบใคร คนนี้ปะ -เรานี่ไม่อยากเสียหน้าเลยเออออตอบไป จนกลับมาเสริชที่บ้าน ดูmvตู้มม ระเบิดเป็นโกโก้ครั้นซ์ หลังจากนั้นก็ตามซัพพอร์ทเรื่อยมาแบบเงียบๆพวก3ด้อมหลักไรงี้ และพ่อมารู้ตอนที่ยืมมือถือโทร ท่านก็ไม่ว่าอะไร เพราะในเมื่อผลการเรียนไม่แย่ลงก็ไม่มีปัญหา แถมตอนนี้จ้า ตั้งหน้าจอpcให้เเล้วจ้า เสียงริงโทนยังเป็นเพลงที่จองกุกโคฟเวอร์ ขนาดนี่หาราคามี่บอมเองยันชวนไปงานด้อมด้วยนะเออ เพราะเป็นสิ่งที่เราชอบ ยังไงพ่อแม่ก็ยอมรับได้อยู่แล้ว ตอนนี้บ้านไม่มีที่เก็บของละคะ ล่าสุดท่านจะเอาโปสเตอร์ที่ไม่มีที่แปะไปแปะห้องนั่งเล่นห้องตัวเองแล้วคิดดู555

0