Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีของดีต้องบอกต่อ เดอร์มาพอน ขวดสีเหลือง สบู่เหลวที่ไม่ได้อาบน้ำเด็กได้อย่างเดียว แต่ใช้ล้างน้องของสาวๆได้ด้วย เออ...เริ่ดดดนะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า ขออนุญาตไม่พูดพร่ำทำเพลงร้องบรรเลงอะไรกันให้มากมาย ขอเข้าเรื่องเลยนะคะ พอดีว่ามีของเด็ดใช้แล้วดีมาบอกต่อ ของชิ้นนี้เหมาะกับสาวๆ อย่างเรามั่กมากกก เพราะมันช่วยดับกลิ่น กำจัดตกขาว ทำให้ผู้หญิงอย่างเรามั่นใจ มั่นโหนก มั่นกระโหลกมากขึ้น ฮ่าๆๆ

ขออนุญาตแทนตัวเองว่าบัวนะคะ กระทู้นี้บัวจะขอมาบอกต่อของดีที่เคยแนะนำเพื่อนสนิทให้ใช้จนฟินไปแล้ว เอามาบอกต่อเพื่อนๆ ในกระทู้นี้บ้าง เรื่องของเรื่อง คือ บัวเป็นคนที่ขึ้นชื่อได้ว่า ถ้าไม่ได้ใช้น้ำยาล้างน้องทำความสะอาด จะรู้สึกว่าน้องไม่สะอาด เพราะทำแบบนี้ตลอดๆ เลยมีเรื่องเจ็บจี๊ดทำให้ปรี๊ดไปถึงทรวงทะลวงไปถึงน้องสาว สาเหตุมันเกิดมาจากบัวล้างน้องทำความสะอาดมากไป คิดว่าล้างสะอาดแล้วจะดี ปลอดภัย แต่ที่ไหนได้เกิดเป็นตกขาว แถมยังมีกลิ่นเหม็นเปรี้ยว กรี๊ดดดด ทั้งๆ ที่ดูแลความสะอาดขนาดนี้ จิ๋มบูดได้ไง๊ 555555 แถมยังใช้น้ำยาล้างน้องที่ไม่เหมาะสม คือ เลือกจากกลิ่นที่ชอบ ไม่ได้เลือกจากคุณสมบัติที่ใช่ เลยทำให้ปัญหาที่บอกเมื่อกี้ตามมา ตอนนี้ปัญหาถูกแก้แล้ว เลยกลายเป็นเรื่องขำแต่ตอนนั้นอ่ะเครียดเด้อ ไม่มั่นใจเลยเอาจริง เดินหนีบเบอร์สุด กลัวกลิ่นหลุดออกไป แต่มันก็ติดเป็นนิสัยไปแล้วว่ายังไงก็ต้องใช้น้ำยา หรืออะไรซักอย่างที่ไม่ใช่แค่น้ำเปล่าล้างน้อง แล้วที่บ้านก็ใช้เดอร์มาพอน ที่เป็นสบู่เหลวอาบน้ำสำหรับเด็กอยู่ คิดว่าน่าจะอ่อนโยน เลยลองเอาใช้ล้างน้องดู ก็เออ..มันเริ่ดอยู่นะ บัวใช้ล้างน้องติดต่อกันมาเรื่อยๆ จนเข้าอาทิตย์ที่ 3 อาการตกขาวของบัวมันดีขึ้น จนอาการหายไป กลิ่นเหม็นเปรี้ยว จิ๋มบูดก็หายไปด้วย ได้ผลดีงามเกินคาดเลยค่ะ



นี่ค่ะคือตัวนี้ dermapon organic pH 5.5 baby bath ชื่อก็เขียนว่าเบบี้ซึ่งแปลว่าต้องอ่อนโยนอย่างมากๆ แน่นอน บัวเลยกล้าที่จะเอามาล้างน้องนี่แหละค่ะ 

บัวก็ใช้มาตลอดเลย ต่างกับเพื่อนของบัว นางเป็นคนที่ไม่เคยใช้น้ำยาล้างน้องใดๆเลย ใช้แต่น้ำเปล่า จนวันนึงนางมาเล่าให้ฟังว่าหลังมี something กับแฟน แล้วชอบเป็นตกขาว มีกลิ่นอับด้วยจนไม่อยากไปเจอแฟนแล้ว คุยกันไปมาก็รู้ถึงสาเหตุครั้งนี้ คือ แฟนนางหลั่งในใส่จ้า กล้ามากค่ะนังเพื่อนสาว แล้วบางครั้งก็ไม่ได้ลุกไปล้างอาบน้ำทันที นอนแช่กันอยู่อย่างนั้นแหล่ะ แอร๊ยย เล่าไปก็เขินกันไป 18+++ แหมทำกันแบบนี้ไง ทั้งตกขาว ทั้งกลิ่นอับเลยตามมา เพราะความเป็นด่างของอสุจิคุณแฟน เข้าจู่โจมทำลายความเป็นสมดุลของจุดซ่อนเร้น เลยดุไปว่า เรื่องนี้แกต้องดูแลให้ดีนะ อย่ามองข้ามเชียว ควรดูแลให้น้องสาวมีความเป็นกรดอ่อนๆ เข้าไว้ เพราะการที่น้องเสียสมดุลไป แบคทีเรียเอย เชื้อราเอย เข้าเล่นงานแน่นอน ทะลุ ทะลวง ชอนไชไปถึงไหนต่อไหน เก็บไว้ให้แฟนทะลุทะลวงชอนไชก็พอ ไม่ต้องมีน้ำใจให้เชื้อรากับแบคทีเรียหรอก 55555 ซึ่งมันจะทำให้เป็นตกขาว มีกลิ่นอยู่แล้วแน่นอน

 

ตกเย็นเลยลากนางไปซื้อสบู่เหลวอาบน้ำเดอร์มาพอน ขวดสีเหลือง เอาไปใช้ล้างน้องซะดีๆ นางนี่ถึงกับร้อง ใช้สบู่ได้เหรอมันเป็นด่างเหมือนกันนี่ เลยจิ้มค่า pH5.5 มีค่าความเป็นกรดอ่อนๆ ที่เขียนไว้ข้างขวดให้นางเบิ่งตาดู แล้วล้างสมองซะใหม่ เพราะตัวบัวก็ใช้อยู่ แล้วแค่น้ำเปล่าที่นางใช้อยู่มันมีค่าเป็นกลางมันไม่ได้ช่วยรักษาสมดุลให้น้องเธอได้นะจ๊ะ นางเลยเปิดใจลองใช้ แล้วหลังจากนั้นนางก็หายไปสักพักค่ะ แล้วกลับมาเล่าว่า แกกกก แฟนชั้นบอกว่าของฉันหอมมาก ไม่เหมือนแต่ก่อน เค้าฟินมากทั้งดม ทั้ง.. ละไว้ในฐานที่เข้าใจ เดี๋ยวกระทู้จะปลิวซะก่อน 55555 ตกขาวของนางก็หายไปด้วย นางปริ่มมาก บอกว่าได้ผลดีงามตามที่บัวบอก นางเลยเริ่มบอกต่อคนที่นางรู้จักแทบทุกคนว่าให้ใช้สบู่เหลวเดอร์มาพอน ขวดสีเหลือง ล้างน้องแทนน้ำเปล่ากันได้แล้วนะ แหม!! กูรูจริงๆเลยเพื่อน 55555



เนื้อจะเป็นเจลใสๆ ไม่มีสี ฟองจะไม่ได้เยอะอะไรมากแต่ล้างสะอาดมากค่ะ กลิ่นหอมแบบสดชื่นๆ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกเฟรชๆ ดี ชอบมาก ไม่ฉุนเกินไป คุณสมบัติของตัวนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยปรับสมดุลให้แก่ผิวบอบบาง เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันดอกทานตะวัน ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี ค่า pH 5.5 ช่วยปรับสมดุลให้ผิว แถมยังอ่อนโยน ปกป้องน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติให้คงอยู่



หลังอาบแล้วผิวดูแจ่มแจแดมแจ่มว้าวมาก ถ่ายแขนมาฝากแทนแล้วกันเนาะ เพราะถ้าจะให้ถ่ายน้องสาวก็เกรงว่าจะติดเรทเกินไป 555555 ผิวมันนุ่ม ชุ่มชื้น จับแล้วเด้งดึ๋งเลยอะพูดจริง 


โดยบัวจะทำการทดสอบความเป็นกรดด่างให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในกระทู้มั่นใจ กล้าลองใช้แบบชัวร์ๆ


 

นี่ค่ะ ค่าความเป็นกรดด่างสีเหมือนช่องระหว่างเลข 5 กับเลข 6 ซึ่งตรงกับที่แบรนด์บอกว่าค่า pH 5.5 มีความใกล้เคียงกัน ซึ่งแปลว่ามันอ่อนโยนจริงๆ อาบน้ำก็ได้ ล้างน้องได้สบ๊ายยย เริ่ดจริง สำหรับกระทู้นี้บัวก็ขอจบการบอกต่อเพียงแค่นี้หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ ถ้าหากมีข้อความ คำพูด อะไรที่มันเกินเลยหรือผิดพลาดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ฟีลลิ้งมันพาไป บรรยายด้วยอารมณ์ล้วนๆ อิอิ

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

sudapornpoo86 10 มี.ค. 61 เวลา 11:35 น. 1

ตัวนี้ดีจิง เราใช้อยู่ เพราะเวลามีอะไรกับแฟน ชอบ มีกลิ่น มีอะไรขาวๆ เปื้อน กกน.เราไปอีก แต่พอมาใช้ตัวนี้ สบู่เหลวอาบน้ำเดอร์มาพอน ขวดสีเหลือง ตกขาวที่เวลามีอะไรกับแฟนก้อหายไป แถมหอมมมด้วย ลองเอามาใช้กันดูนะ ^^

0
yingpoppy 13 มี.ค. 61 เวลา 14:39 น. 2

จริงดิ เดี๋ยวขอไปซื้อมาใช้บ้างนะ กลัวกลิ่นตุตุออกมา แล้วคนรอบข้างรับไม่ได้ 5555

เย็นนี้จัดการไปสอยด่วนค่ะ ขอบคุณรีวิวมากๆนะคะ

0
Mayyoooo 14 มี.ค. 61 เวลา 12:57 น. 3

เราก็ใช้ตัวนี้ล้างน้อง แฟนยังทักใช้อะไรกลิ่นหอม 555คือดีมากๆเลย ชอบอ่า ฟอกได้ทั้งตัวเลย เริดค่าาา

0
thtybb 14 มี.ค. 61 เวลา 17:28 น. 4

มีปัญหากับจุดซ้อนเร้นมากเลยค่ะ โดยเฉพาะตกขาว ถ้าใส่แผ่นอานามัยน้องก็อับยิ่งทำให้เหม็นมากขึ้น ตัวนี้เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ เป็นคนแพ้ง่ายด้วย ใช้ตัวไหนไม่เคยหาย แต่ตัวนี้น้องไม่มีกลิ่นเลย แถมยังใช้ฟอกทั้งตัวเลยค่ะ

0
Pinz22 16 มี.ค. 61 เวลา 07:57 น. 5

นี่ก็ใช้อยู่ค่ะ คอนเฟิมเลยว่าดีจริง ใช้ฟอกตัวแล้วผิวนุ่มมาก แถมใช้ล้างจิมิ๊แล้วไม่มีกลิ่นเลยค่ะ ดีตรงนี้แหละ ยิ่งใช้คู่กับโลชั่นขวดสีชมพูนะ แฟนเรานี่สะกิดทั้งคืนอะ ดีต่อใจจจ 5555

0
PennapaB 17 มี.ค. 61 เวลา 12:59 น. 6

พึ่งรู้ว่ามันใช้ล้างจิมิ๊ได้ด้วยนะเนี่ยยย ใช้มาตั้งนานน แต่ใช้แล้วผิวนุ่มจริงๆค่ะอันนี้ยอมรับเลย กลิ่นก็หอมด้วย เรายังไม่เคยใช้กับจิมิ๊เลย วันนี้แหละค่ะ ต้องลองดูแล้วว

0
loooknamzaa 17 มี.ค. 61 เวลา 21:35 น. 7

เริดจริงๆ เห็นหลายกระทู้บอกแล้วเลยใช้ตามบ้าง ได้ผลดีเลยทีเดียวค่ะ น้องไม่มีกลิ่นเลย ตกขาวก็ไม่ค่อยมี ฟอกได้ทั้งตัว เริดเว่อจ้า

0
poomjaii 18 มี.ค. 61 เวลา 09:41 น. 8

ใช่ๆเอาล้างน้องสาวแล้วดีมากกอะ รู้สึกได้เลยว่าสะอาดและหอม เพราะตอนอาบน้ำกลิ่นเจลอาบน้ำหอมมาก ลองแล้วค่ะใช้ดีจริงๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Orrataii 18 มี.ค. 61 เวลา 17:17 น. 10

กำลังมองหาที่ล้างจิมิ๊อยู่พอดีเลยค่ะ พึ่งรู้ว่าเดอร์มาพอนใช้ล้างจิมิ๊ได้ด้วย คือดีอะ จะได้ใช้ขวดเดียวแล้วจบๆไปเลย ทั้งล้างทั้งฟอกตัว แจ่มมากค่ะ ขอตามรอยด้วยคน อิอิ

0
praawzaza 18 มี.ค. 61 เวลา 17:57 น. 11

โว้วววใช้อาบอยู่ทุ๊กกกวันแต่ไม่เคยเอามาล้างโจ๊ะโม๊ะเลย คืนนี้ต้องลองมั่งละ

น่าจะหอมเหมือนตอนอาบเน้อออออิอิ

0