Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ท้อค่ะTT แฟนบอกไม่อยากคุยด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แฟนเราเป็นแบบนี้ทุกวันค่ะ ตอบช้า คุยได้สามประโยคแล้วก็หายตลอด เรารอเขาตอบ ออนเฟสตลอด เราก็คิดว่าอาจจะทำอย่างอื่นอยู่เลยไม่ว่างมาตอบ แต่ก็อดคิดไม่ได้จริงๆค่ะเพราะเขาก็ตอบแชทคนอื่นปกติยกเว้นเรา กลับมาตอบแชทอีกทีผ่านไปแล้วสิบกว่าชั่วโมง มาตอบว่านอนแล้วนะ เราก็เอ้ออย่างน้อยก็บอก พยายามไม่คิดมาก เราถามเขาว่าทำไมหายนานจังเขาก็ขอโทษแต่สุดท้ายก็ทำแบบเดิม ทุกวันเราจะเป็นฝ่ายทักไปทุกเช้า เขาตื่นก่อนเราก็ไม่เคยทักเรามาก่อน เห้อ ท้อแล้วค่ะ เราถามเขาตรงๆ อยากคุยกับเราไหม เขาบอกไม่อยาก เราก็จุกค่ะเราก็ตอบอ๋อ แล้วเขาก็บอกล้อเล่น ทั้งๆที่เราไม่ตลกด้วย รักเขามากไม่อยากเสียไปแต่เจอแบบนี้จุกมากค่ะ เราควรทำยังไงดีคะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

สู้ๆค่ะ 18 มี.ค. 61 เวลา 20:42 น. 1

ถ้าเป็นอย่างงั้นคนที่พูดไม่รักษาน้ำใจทำร้ายจิตใจเตงขนาดนั้นถอยออกมาเถอะค่ะถ้าเขาไม่รู้สึกแล้วขืนอยู่อย่างงี้ต่อไปเราจะดูไม่มีค่า ที่ไหนเป็นที่ของเราเราจะมีตัวตนสู้ๆนะคะ

0
0900302764 18 มี.ค. 61 เวลา 23:07 น. 2

ลองห่างกับเขาไม่ต้องส่งข้อความไปหาเขา แล้วรอดูว่าเขาจะทักมาหาเราหรือเปล่า ถ้าเขายังไม่สนใจเราไม่แคร์เราไม่ทักมาถามเราว่าเป็นอะไรทำไมช่วงนี้เงียบไง แปลว่าเขาไม่อยากคบกับเราแล้วหรือเปล่าคิดเอาเองเน้อออ บางครั้งรู้ว่าเขาไม่สนใจแต่เรายังรักเขาก็ทนเขาต่อไปก็ได้เอาที่เราคิดว่าสบายใจนะคะ จะได้ไม่เสียใจทีหลัง #ด้วยรักและห่วงใยนะคะะะ หัวอกเดียวกัน555555

0
mymap2 18 มี.ค. 61 เวลา 23:49 น. 3

แฟนน้องติดเกมส์ป่ะคะ แต่พอดีคนอื่นอาจจะมีเรื่องเร่งด่วน เขาเลยตอบไรงี้ เอาเป็นว่าสู้ๆนะ

0
คนน่าเบื่อ 19 มี.ค. 61 เวลา 09:50 น. 4

เมื่อวานเขาบอกว่าเขาเบื่อเราค่ะ แต่สัญญาว่าจะตอบแชท แต่สุดท้ายก็ไม่ตอบเหมือนเดิม ดองตั้งแต่หกโมงเย็น ตอนนี้เขาตื่นแล้ว ออนเฟสแต่ก็ไม่ตอบแชทเหมือนเดิมค่ะTwT

0