Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คำเเนะนำสำหรับไปคอนEXOปีหน้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราเขียนกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่อเป็นทริคเล็กๆน้อยๆให้สำหรับคนนกบัตรคอน4อย่างพวกเรานะคะ 

อย่างเเรกคือ เราเรียนอยู่มัธยมได้เงินมารรวันละ 100บาท ค่ารถไป-กลับ 40บาท ข้าวกลางวันน้ำก็เตรียมเอามากินเอง วันนึงเราเหลือตังเก็บประมาณ 60บาท สัปดาห์นึงมี7วัน ไปเรียน5วันตกจะได้สัปดาห์ละ 300บาท เราเเนะนำนะ สำหรับเราเรียนเสริมวันเสาร์ที่รร ไม่ได้ใช้เลยก็เหลือ 100เป็นสัปดาห์ละ 400บาท ทั้งเดือนเราจะได้1600บาท อ่าได้บัตรดอยเเหละ ผู้จะมาอีกทีก็ดูวันนี้วันที่18มีนาจนกว่าวันนี้จะมีอีกทีนึงเป็นเวลา12เดือนหรือ1ปี พอดี 1600x12=19200บาทบางคนอาจจะมีค่าใช้จ่ายในเเต่ละเดือนก็เอามาลบๆก็จะได้จำนวนเงินเก็บทั้งหมดนะคะ

สองคือ บางคนพอถึงวันกดบัตรปุ๊ปขี้เกียจไปเซเว่นกลัวว่าคนเยอะบลาๆ เลยไปกดเอาที่ร้านเกมส์หรือคอมที่บ้าน คือไม่ค่อยจะเเนะนำถ้าเป็นเว้บของไทยทิคเก็ต อ่าโอเคได้ ถ้าเปนเว็บเเอลทิคเก็ตเเตกต่างกันนะคะ เเอลทิคเก็ตถ้าเว็บมาล่มรีเว็บอีกทีนึงมันจะล็อกเอ้าท์ทำให้เราต้องเข้าใหม่มันเสียเวลามากสำหรับคนที่พาสเวิร์ดยาวๆเเบบเราTT อ้าวถ้ากดได้เเล้วเว็บล่มล่ะ หมดสิทธิ์จร้า เว็บมันจะไม่ล็อกบัตรให้เรานะคะใครเร็วใครได้ ปีนี้เราพลาดที่ไปกดหน้าคอมทั้งที่เซเว่นอยู่หน้าปากซอย ไปรอนานเเต่ได้ชัวๆโอเคนะคะ

สามคือของขายหน้าคอน มันจะเป็นตลาดไม่ค่อยใหญ่มากอยู่ตรงข้ามอิมเเพ็คนะคะข้างๆลานจอดรถ ของขายเเต่ละอย่างอีกโอเคทั้งคุณภาพเเละราคาเพื่อนเราไปซื้อเสื้อฮาวายมาได้ตัวละ250 เนื้อผ้าดี เเต่เสียของการไปเดินตลาดคือเงินรั่ว เเนะนำให้ไปเดินตลาดทีหลังเพราะมันเป็นขากลับพอดี คนมันเยอะด้วยเดี๋ยวของมันจะหายได้

สี่คือของออฟฟิตเชี่ยวหน้าคอน บางคนเค้าไปตั้งเเต่6โมงเพื่อไปรอคิวซื้อเเท่งไฟนะคะ  ประมาณ7โมงคิวเริ่มเยอะเเล้วปีนี้เอาเเท่งไฟมาขายไม่ถึง200เเท่งคือหมดเร็วม๊ากก ของอื่นๆก็โอเคนะคะ ราคาคุ้มค่าต่อการเปย์มาก55

ห้าคือ การเดินทางไปเเละเวลานะคะ คือเราออกจากบ้านตอน9โมงถึง9โมงครึ่งกว่าๆเพราะขึ้นทางด่วนค่ะ ทางเข้าอิมเเพ็คคือรถติดม๊ากกก ค่ารถเราเรียกเกรปราคาอยู่ที่249บาทบวกค่าเรียก20 ไปสวนผักราคาก็โอเค๊ 

หกคือข้าวของที่ต้องเตรียมไป คือเราเพิ่งได้เเท่งไฟมาช่ะด้วยความเห่อของเอามาทั้งกล่องเลยจร้า ไม่ต้องเอามานะคะมันเปลื่องเนื้อที่กระเป๋ามากๆตอนจัดเเรกๆก็โอเคเดินไปไหนมาไหนกล่องเริ่มอยู่เป็นที่เเหละ เเล้วอีกอันที่เราเอาไปนะคะ น้องตุนเเด20เซนเอาไปได้ใช้มั้ย หึ ไม่ได้ใช้ฟค.คนอื่นๆเค้าก็เอาไปเเหละเราก็จะรู้สึกเเบบเห้ยเค้ามีตัวนี้เราอยากได้เเล้วก็ไปอื่นอวดกัน555 น้ำคือเดอะเบสมาก ขายขวดละ15บาทมายก้อช เเพงมาก ร้านอาหารก็จะเป็นพวกพิซซ่า เเมคโดนัล ราคาก็จะเเพงๆขึ้นมา ค่าใช้จ่ายก็เยอะขึ้น ความคิดที่ดีของเราซื้อหมูปิ้งกับตับไปกินกำลังจะงับตับผู้มาพอดีทิ้งตับวิ่งเลยจร้ามันสะดวกต่อการวิ่งดีเเนะนำ

เจ็ดคือของที่โยนไปบนเวทีเเล้วเเบบผู้ต้องไปเก็บมาเล่นเเน่นอนนน
เเบค- อะไรก็ได้ขอเเค่สีเหลือง
โด้-ปืนฉีดน้ำ
งินๆ-อะไรก็ได้ที่เป็นหมี คนเเมนเล่นงี้
ชาน-สำหรับคนเเมนๆเล่นอ่ะ
จงเเด-ใส่ในสิ่งที่เค้าไม่ใส่กันอ่ะ กางเกงช้างงี้ ห่วงยางนก ที่เป่าลมรูปสามง่าม
หมิน-เอาคล้ายๆเเบคเเต่ไปในทางเดียวกันอ่ะ
ฮุน-เห้ยวีวี่รูกรักเอา กับหมวกเเบบอลังการๆนางชอบ ชอบใส่เเล้วโยนทิ้ง
จุ๋ม-นางจะเก็กๆหน่อยๆเล่นอะไรที่จะธรรมดาๆ ทำร้ายน้องๆได้งี้

เเปดคือถ้าคอนหน้ายังเป็นฮอลเดิมอยู่สังเกตลักษณฮอลได้ที่รูปร่างโค้งๆของหลังคา สภาพเหมือนยังสร้างไม่เสร็จเเล้วรีบเปิด

เรามาบอกเเค่นี้เเหละ หวังว่าจะเป็นทริคดีๆให้ตัวเราที่นกในคอนนี้ กับคนอื่นๆด้วยนะคะ คอนหน้าเราจะนอนเซเว่นเลยค่ะเเงงงงงง

แสดงความคิดเห็น

>