Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความรัก(เจ็บปวด)ของเด็กชาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมจะเล่าถึงความรักของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง
เด็กคนนี้เค้ามีเพื่อนมากมายเลยทีเดียวเค้าสามารถเข้ากับคนอื่นได้ง่ายมากเค้าเป็นคนเฟรนลีย์ หล่อด้วย ฮ่าๆ เมื่อเด็กชายคนนี้ได้เรียนอยู่ม.3 เค้าเกิดแอบชอบเพื่อนผู้หญิงคนนึง แต่เด็กชายก็รู้ว่าเด็กหญิงนั้นมีคนคอยดูแลอยู่แล้วเด็กชายคนนี้ก็ได้แต่แอบชอบอยู่ข้างเดียวเค้ายินดีที่จะทำทุกๆอย่างไม่ว่าอะไร ที่ทำให้เด็กหญิงนั้นมีความสุขถึงแม้เค้าจะมีความทุกข์ก็ตาม และเค้าก็ทำเสมอมา จนกระทั่ง เด็กหญิงกับคนที่ดูแลเค้าเลิกกัน
เด็กชายก็มีความหวังนิดๆ แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดออกไปกลัวว่าเด็กหญิงจะไม่รับรัก ก็ได้แต่แอบชอบอยู่เหมือนเดิมจนวันนึงในชั้นเรียนได้มีการจัดโต๊ะนั่งใหม่ เด็กหญิงคนนั้นก็ได้ให้เด็กชายมานั่งไกล้ๆตนเด็กชายตื่นเต้นมากมีความสุขที่สุดแต่หารู้ไม่ตัวเองได้เป็นทางผ่านของความรักใหม่ของเด็กหญิง มีเด็กชายที่เขาชอบอีกคนนั่งทางซ้ายของเด็กชายคนนี้ส่วนเด็กหญิงอยู่ทางขวา เด็กชายที่อยู่ตรงกลางต้องทนกับความเจ็บปวดอันทรมานต้องอยู่กับคนที่แอบชอบแต่คนที่แอบชอบไม่ได้เห็นหัวเด็กชายคนนี้เลยความลับถูกเก็บต่อไป เมื่อเด็กชายได้เลื่อนชั้นขึ้นม.4เค้าก็ยังแอบชอบเหมือนเดิมแล้วก็ต้องทนดูเค้าชอบคนอื่นต่อไปจนเมื่อขึ้นม.5เด็กชายได้ตัดสินใจที่จะบอกรักเค้าแต่เมื่อเด็กชายได้ยินคำพูดจากเด็กหญิงว่าเป็นเพื่อนกันมันเป็นแฟนกันไม่ได้หรอกนะเด็กชายได้หมดหวังสูญสิ้นทุกอย่าง
แต่เมื่อเค้าหมดหวังเด็กหญิงคนนั้นก็มารักเค้าแล้วบล็อคเเชทเด็กชาย เด็กชายมีความสุขมากจึงบอกรักเด็กหญิงกลับและทั้งสองก็ได้คุยกันเป็นเวลา5เดือนเเละเด็กชายได้คิดได้ทบทวนว่าเขาเหมาะสมและคู่ควรกับเราไหมใช่รักแท้ของเด็กชายรึปล่าว และคำตอบคือ ใช่ เด็กชายได้ขอเด็กหญิงเป็นแฟนในวันวาเลนไทล์ จนเมื่อครบรอบหนึ่งเดือนเด็กชายกลับลืมวันครบรอบทำให้เด็กหญิงโกรธมาก เด็กชายรู้ตัวดีว่าเค้าทำอะไรลงไปเค้าโทษตัวเองเสมอเพราะมันอาจเปลี่ยนอนาคตของเขาได้ เด็กหญิงได้เบื่อเด็กชายจากการที่เด็กชายได้เอาใจใส่เด็กหญิงมากเกินไปจนเด็กหญิงบอกว่าเบื่อ เด็กชายได้รวบรวมความคิดทั้งหมดที่เค้าคิดได้คือ
”เขาจะไม่ทให้เวลาที่เขามีใจและรักเด็กหญิงมาตลอดที่อดทนทรมานมาเขาจึงบอกกับเด็กหญิงว่า เรารู้ว่าเธอเบื่อเราแต่เรารักเธอนะที่ทำทุกอย่างที่คอยเอาใจใส่เรื่องเล็กๆน้อยๆไม่มีใครทำแบบนี้ให้เธอแน่นอนเพราะฉะนั้นที่เราได้สัญญากับเธอว่าเราจะไม่ไปไหน นี้แหละรักแท้ของเรานี้แหละอนาคตเรา เธอจะเบื่อเราจะเกลียดเราแค่ไหนเราก็ไม่เลิกแต่มันก็ขึ้นอยู่กับเธอแล้วหล่ะ” ว่าเธอจะเป็นเหมือนเราไหมจะทำตามสัญญาที่ได้ให้กันไว้หรือไม่ ความรักมันขึ้นอยู่กัยคนสองคนนะเด็กหญิงได้ตอบกลับมาว่า.

แสดงความคิดเห็น

>