Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 ไอเท็มคุมมัน #ของมันต้องมี ถ้าไม่มีก็หน้าเยิ้มต่อไป!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เย้!! หน้าร้อนแล้ว (จะเย้ทำไมดูดีใจที่อากาศร้อน) ม่ายยย เราไม่ชอบหน้าร้อน ไม่ดีต่อผิวมากๆ ทั้งแดดแรง ผิวเบิร์น ร้อนเหงื่อออกหน้าเยิ้ม หน้ามัน เป็นสิวอีก โอ้ยสารพัดจะมีปัญหา! วันนี้พี่ๆ NUGIRL เขาจัดกิจกรรมตั้งกระทู้รีวิว แล้วรับของรางวัลใช่มะ งั้นพี่แอนเจขอเอาไอเท็มคุมมันที่พี่ใช้ มารีวิวมันซะเลย! 

ไอเท็มแรก!
Facy Egg White Peel-off Mask - ประมาณ 39 บาท 
เราไปสอยมาจากร้าน Family mart เป็นมาส์กลอกสิวเสี้ยน ที่ช่วยกระชับรูขุมขน เนื้อครีมและสีเหมือนนมข้นเลยค่ะ (กินไม่ได้นะ ห้ามกิน ><') ตอนใช้ก็มันจะตึงๆ หน้าช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีค่ะ ความมันก็จะควบคุมได้ระดับนึง อาจจะไม่มาก สำหรับพี่แอนเจคุมมันได้ค่อนข้างดีค่ะ ออกกำลังกายเสร็จ เช็ดเหงื่อออกไม่รู้สึกเหนียวหน้าเลย ถือว่าคุ้ม 


ข้อเสีย- คือเสียเวลาค่ะ เราใช้เวลากว่าจะทำให้มาส์กแห้งใช้เวลาถึง 30 นาที(ครึ่งชั่วโมง) คุณพระ!! กว่าจะดึงออกคนใจร้อนแบบพี่ค่อนข้างลำบากใจ 5555 พี่ไม่ว่างขนาดน้านนน ><
___________________________________
ไอเท็มที่ 2 
SENKA PERFECT WHIP - 72 บาท
เจ้าหลอดนี้เป็นเวอร์ชั่นมินิ ที่พกพาสะดวก หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปนะคะ พี่แอนเจใช้วิปโฟมยี่ห้อนี้มานานพอตัว ประทับใจในความทำให้ผิวพี่ไม่เป็นสิวง่าย เมื่อก่อนใช้ของพอนด์แล้วรู้สึกว่าหน้าขาว แต่เป็นสิวผดง่ายมาก สำหรับตัวนี้ไม่ได้ทำให้เราหน้าขาวเว่อร์ ไม่แห้งตึง ให้ความชุ่มชื่นได้ดีค่ะ 


ข้อเสีย - คำเคลมเขาบอกว่าช่วยคุมมัน สำหรับพี่แอนเจ ไม่ได้ช่วยนะคะ ช่วยได้ตอนล้างหน้าเสร็จใหม่ๆ แต่ผ่านไป 10 นาทีจมูกก็มันแผล็บเหมือนเดิมแฮะๆ 
___________________________________
ไอเท็มที่ 3 
Snowgirl Squalane Serum Cream With Glutathione - 35 บาท
เป็นครีมที่พี่ผึ้งแนะนำมาค่ะ บอกว่าใช้ดี คุมมันได้เวิร์คมาก พี่แอนเจก็เลยอะ ลองดู! ลองใช้ทันทีหลังจากล้างหน้าเสร็จ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายละมุนมาก มีกลิ่นหอม (อาจจะมีน้ำหอม ใครแพ้ให้ระวังนะคะ พี่แอนเจก็แอบคันหยิบๆ แต่ไม่ถึงกับสิวขึ้น น่าจะเพราะเหตุนี้) แต่ประสิทธิภาพการคุมมัน เขาทำได้ดีเกินราคา 35 บาทอยู่นะเอ้อออ คุมมันได้ดีทีเดียวค่ะผ่านไป 5 ชั่วโมงจมูกก็ยังไม่มัน! ค่อนข้างประทับใจ


ข้อเสีย - อย่างที่บอกค่ะ พี่แอนเจชอบให้ความคุมมัน แต่ตอนใช้มีความหยิบๆ ที่หน้า แต่ไม่ได้ถึงขั้นว่า ฉันแพ้หนัก แย่แล้ว ยังพอทนๆ ได้อยู่ 5555 แต่ก็ขอไม่แนะนำสำหรับสาวๆ ที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ นะคะ มันเสี่ยงเกินไป 
___________________________________
ไอเท็มที่ 4 
​Nivea SUN Protect&White  SPF50 PA+++ - 25 บาท
อะชอบ! ครีมกันแดดเนื้อเซรั่มของนีเวีย อันนี้พี่แอนเจค่อนข้างชอบ ทั้งราคา ทั้งคุณภาพ เพราะความเป็นครีมซอง เลยไม่แพงมาก 25 บาท เบาๆ ค่ะ เบาทั้งราคา เบาทั้งเนื้อครีม ไม่หนักหน้าเลย ทาก่อนแต่งหน้า ไม่ได้รู้สึกว่าแต่งหน้าเนียนขึ้น แต่ว่าไม่เหมือนทากันแดดทั่วไปที่จะมีมันๆ เยิ้มๆ เพราะ SPF50 PA+++ เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อนๆ เกลี่ยง่ายสุดๆ!


ข้อเสีย - ยังหาไม่เจอค่ะ เพราะขอให้กันแดด และไม่หนักหน้า ก็เกินความคาดหมายของพี่แล้ว ><
___________________________________
ไอเท็มที่ 5 
Skinfood Peach Cotton Multi Finish Powder - 150 บาท 
งานของพรีก็มาค่ะ แต่เดี๋ยวนี้ในคอนวี่ก็มีค่ะ สั่งออนไลน์ง่ายๆ เจ้าแป้งกระปุกนี้เขาบอกว่าเป็นแป้งคุมมัน ที่ทำให้หน้าเราผุดผ่อง เนียนใส ส่วนตัวใช้แล้ว รู้สึกเหมือนแป้งทั่วๆ ไปนะคะ แต่ก็ให้ความเนียนขึ้นอีกขั้น! แป้งทาง่ายมากค่ะ กลิ่นห้อมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม หอม >< จริงๆ ไม่ได้ประชดนะ 


ข้อเสีย - ความคุมมัน เหมือนจะได้แค่ช่วยที่ทาแรกๆ ผ่านไปสักพัก 1-2 ชั่วโมงก็กลับมามันใหม่ แฮะๆ 
___________________________________
เอาหละ 5 ไอเท็มผ่านไป มีใครอยากใช้ไอเท็มไหนบ้างเอ่ย? หรือใช้อยู่มารีวิวเสริมได้นะ และถ้าใครอยากได้ของรางวัลเยอะๆๆ ก็มาตั้งกระทู้แบบพี่แอนเจ แล้วรอลุ้นรางวัลกัน!

อ่อ อย่าลืม ใส่ภาพนี้ + อีเมลล์ที่สามารถติดต่อได้ของเราด้วย! 
nongnuch@dek-d.com

แสดงความคิดเห็น

>