Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Howto:แต่งหน้าโทนพีชๆ ใสๆ ฉบับสาวหมวย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ สาวๆ วันนี้กลับมาเจอกันกับกิ๊ฟอีกแล้ว ลุคในวันนี้ก็จะมาเป็นโทนสีพีช ใสๆ เหมาะมากกับช่วงฤดูนี้ มองไปทางไหนตอนนี้ ก็พีช พีช และ พีชหมดเลย ไม่รอช้า ไปเริ่มกันเลยดีกว่า



วันนี้ใช้เป็นคุชชั่นจาก Clio Founwear Cushion XP ให้ semi-matt finished ส่วนตัวชอบที่ทำให้ผิวดูเป็นผิว หล้งจากนั้นใช้ NARS Radiant Creamy Concealer ปดปิดรอยสิวต่างๆ กิ๊ฟใช้พัฟจากตลับของ CLIO มาเบลนทุกอย่าง หลังจากนั้น SET ทุกอย่างด้วยแป้ง

ใช้ดินสอเขียนคิ้วจาก Innisfree Auto Eyebrow Pencil สร้างคิ้วขึ้นมา เขียนทับด้านในก็ใช้ตัวนี้เหมือนเดิม หลังจากนั้นปัดมาสคาร่าคิ้วได้เลย

 
ใช้ eye shadow จาก Missha สีโทนพีชๆ ลงไปให้ทั่วเปลือกตาบนและขอบตาล่างด้วย หลังจากนั้นใช้สีโทนน้ำตาลตุ่นๆ จาก Missha
อีกเหมือนกัน มาทาบริเวณชิดโคนขนตาเลย สำหรับสาวตาชั้นเดียว เขียนให้แบบเวลาเปิดตาแล้วเห็นสีโผล่ออกมาน่ะ แล้วทาบริเวณหางตาล่างด้วย

ใช้สีชมพูมุกๆ กับ ชมพูเข้มๆมีชิมเมอร์จาก พาเลทMorphe 35O มาทาบนบริเวณกลางตา และ หัวตาเลย สีสวยมากจริงๆ หลังจากนั้นใช้สี ชมพูมุกๆ(ดอกจันสีฟ้า)มาทาบริวเณขอบตาล่างช่วงหัวตาด้วย แล้วเขียนeyeliner ลุคนี้กิ๊ฟจะเขียนให้พอดีกับขนาดตา ไม่เขียนยาวออกมาเหมือนที่ชอบทำ อย่าลืมเขียนตรงด้านในหัวตาด้วยน่ะ หลังจากนั้ดัดขนตา ปัดมาสคาร่าได้เลย ลุคนี้ไม่ปัดขนตาด้านล่างน่ะ
คอนทัวร์กรอบหน้า โหนกแก้ม จมูก แล้วอย่าลืมตรงช่วงเหนือกระจับปากด้วย


ทาแก้มด้วยครีมบลัชจาก Etude สีพีชสวยมาก กลิ่นหอมด้วย แต่หักคะแนนตัวนี้ตรงที่ตลับไม่มีกระจกด้านใน หลังจากลงไฮไลท์ได้เลย ปากวันนี้ใช้สี Nyx lingerieสีเบอร์ 19 เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

รูปนี้ใช้กล้องมือถือถ่ายน่ะ แสงมันเลยไม่เหมือนรูปข้างบน

ก็จบแล้วสำหรับลุคในวันนี้น่ะ แต่งตามกันไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ หวังว่าสาวๆจะถูกใจกันน่ะ ในคลิปมีพูดถึงชีวิตนักเรียนในจีนด้วย ไปลองฟังดูได้น๊าา แล้วเจอกันใหม่กับ HOW TO หน้าน่ะ บายๆค่ะ :)

แสดงความคิดเห็น

>