Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณค่าที่คุณคู่ควร (เน็ตไอดอล) อย่าตามกระแส ฝากไว้ให้คิด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันรุ่นไทยส่วนมากและลามไปจนถึงผู้ใหญ่และสื่อมวลชนมักเข้าใจผิด นิยามคำว่า เน็ตไอดอลคือ บุคคลที่ดังมาจากการ อัด โพส คลิบแนวหา สาระ ร่วมไม่ได้แถมยังเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี  บุคคลที่ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นโพสของสงวนอวดชาวโลก บุคคลโพสด่า โอ้อวดท้าทายชาวบ้านโดยไม่กลัวกฏหมายออกแนวโลกนี้กูใหญ่สุดพ่อกูรวยสุด หรือแม้กระทั่ง นักเลงและกระห... *   ก็ยังได้เป็นเน็ตไอดอล  ฮัลโหลลลล! คิดอะไรกันอยู่คะคุณ? สติค่ะสติ!
 
      พวกคุณทั้งหลายเราขอแนะนำด้วยความเป็นมิตรและหวังดี อย่าเสียเวลาติดตามและเจริญรอยตามพวกเค้าเลยค่ะ สงสารอนาคตที่จะสดไสในภายภาคหน้า
        
       
  เน็ตไอดอล คือ บุคคลที่ได้รับความนิยมทางอินเทอร์เน็ต "ในด้านที่ดีและน่ายกย่องให้เป็นตัวอย่าง"   
       ในประเทศไทยก็มี แต่ ส่วนน้อย ส่วนมากจะเป็นบุคคลข้างต้น วัยรุ่นไทยติดโชเชียลมีเดียแทบจะโงหัวไม่ขึ้นเพราะฉะนั้นเน็ตไอดอลจึงมีอิทธิพลสูง
ก็เลยอยากให้วัยรุ่นปรับทัศนคติใหม่ เลือกติดตามหน่อย ใครที่ติดตามอยู่แล้วทำให้ชีวิตพังคุณก็ตัดมันออกจากชีวิตซะอย่ามัวกังวลว่าจะเชยจะไม่ทันกระแสอยู่เลยทางเลือกอื่นมีถมเถ
 
คิดเองบ้างอย่าให้ใครมาจูงจมูกพาไปไหนมาไหน พาทำนั่นทำนี่ เป็นตัวของตัวเองเถอะอย่าตามกระแสกัน สังคมทุกวันนี้ยิ่งดำดิ่งลงเรื่อยๆ ยากจะฉุดขึ้นมาแล้วนะ
 
    ฝากใว้ให้คิดค่ะ เป็นห่วงออเจ้าจากใจจริง
 

 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

การบูร 4 เม.ย. 61 เวลา 17:46 น. 3

เห็นเลยกับกระทู้นี้ เก็บไลค์รัวๆ เลย ดูเสียเวลาชีวิตจริงๆ อะไรแบบนี้ิอ่ะ

ทั้งคนที่สถาปนาตัวเองเป็นเน็ตไอดอล แล้วก็คนที่ดู ซึ่งส่วนใหญ่ที่ดูก้เป็นเด็กๆ ทั้งนั้น บางคนแบบไม่รู้ว่าควรไม่ควร ก็ตามน้ำตามกระแสเค้าไป


เอาเวลาไปทำอะไรที่เป็นประโยชน์กับตัวเองดีกว่า

0