Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตือนtu82+จากคนที่พลาดtu81

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับผมเป้น1ในคนที่ไปสอบtu81มาแล้วผลคือไม่ติด อย่าเพิ่งกดข้ามนะครับผมอยากมาเตือนที่คนจริงๆเพือนๆผมติดไปแล้วแต่ผมไม่ติดผมไม่อยากให้เพื่อนๆมานั่งร้องให้แบบผม
เริ่มเลยละกัน ผมเป้นเด้กคนนึงอยากเข้าสวนกุหลาบต้องแต่ตอนป6ซึ่งพยายามอ่านหนังสืออย่างหนัก รวมทั้งหมดประมาน4ชมตลอด6ปีก่อนสอบสวนกุหลาย5555แล้วผมก้ไม่ติดได้ที่340จาก1200คนรวมในพื้นที่ผมมิได้เศร้าอันใดเพราะผมรุ้สึกว่าผมไม่ขยันถ้าขยันผมคงติดแต่นี้ขนาดกูไม่ขยันนะเนี่ยยยยแล้วก้มากิฟเตดรรที่สำรองคราวนี้เลยอยากจิงจังาอบเข้าเตรียมอุดมตอนม4ผมเลยเรียนโอลิมปิคครับโครงการของรร เพราะอยากมีความรุ้กับประหยัดเงินพ่อแม่( ที่จริงอ่านหนังสือเองไม่ได้แปปเดียวกุก้หลับละ)พยายามเรียนยูทูปที่เขาสอนมาม2เริ่มขยันครับมีอ่านบางบางคราวและก้ได้รางวัลระดับประเทศมารางวัลวิทยครับเพื่อนๆก้ชมกันใหญ่มีกำลังใจฟีลคือแบบ ไอสัสมาเหอะกุจะเข้าเตรียมให้ดูมาม3เรียนพิเศษและก้มีดเล่นๆบ้างอ่านหนังสือตอนเช้าก่อนเข้าเรียนคนเดียวทุกวันมาเทอม2เร็วมากเราเริ่มอยากเข้าจิงจังออกจากโครงการและทำโจทยเรื่อยๆมาวันละประมาน3ชมซึ่งฟังเพลงไปด้วย  อ่านมาถึงตอนนี้เพื่อนคงคิดใครอยากฟัง-สาธยายแต่จิงผมอยากจะบอกให้มันละเอียดจิงๆเพราะบางกระทุ้ผมอ่านละไม่ละเอียดทำให้ผมชะล่าใจ พอเทอม2ตั้งใจจริงอ่านแบบสุดๆวันละ3ชมเพียวหลังจากกลับจากรรงานรรทำให้เสร้จก่อน6โมงและแล้วพอมาตอนปิดเทอมก่อนสอบขยันขึ้นมากหลังจากไปopenhouse tuกลับมาอ่านหนังสือวันละ10ชมโดยประมานอ่านแบบให้จำได้ละก้ทวนบ่อยๆแม่ยังงง เราคิดว่ากูนี้ระดับประเทศแล้วเตรียมทำไมจะไม่ได้นี้ขนาดอ่านเยอะด้วยนะเนี่ย
สอบเมร้จทำค่อนข้างได้เยอะปรากฎผลออกมาไม่มีผมครับ พ่อแม่กำลังออเจ้ากันอยู่ผมยุล่างนั่งร้องไห้ยัน5ทุ่มครึ่งไม่ให้พ่อแม่เห้นและก้ทำให้พวกเขาเห้นว่าไม่เศร้าพวกเขาเข้าใจว่าเราทำดีสุดละแต่ยังไม่ติดเราก้คิดเข้าข้างตัวเองคงติดสำรองปรากฎวันนี้ดูมาครับได้อันดับที่2000แม่ผมดูผลอยู่ผมจะร้องไห้กลางสนามอายมากเลยรีบเดินออกจากรรอย่างด่วนที่สุดแล้วก้ไม่คุยกะแม่เลยจนกลับบ้านแม่ก้เข้าใจเราแหละ#tu82ที่อยากจะบอกไม่ใช่อะไรนะคืออย่าประมาทเตรียมไม่ง่ายอย่างที่คิดเพื่อนพี่ติดกันไป3คนแล้วคอเราสัญญาว่าจะติดด้วยกันแต่เป็นพี่คนเดียวที่ทำไม่ได้โคตรเศร้าครับยังทำใจไม่ได้ พี่กลับมาบ้านแม่ไปข้างบนร้องไห้ต่อ ปาลิสตแบนรรเตรียมอุดมแล้วก้สติ้กเกอรของรุ่นพี่ทิ้งเพิ่งมานึกได้แล้วขุ่ยขยะขึ้นมาใหม่ อยากเตือนรุ่นน้องก่อนอ่านซะอ่านแบบเข้าใจ จำให้ได้ด้วย ทำโจทย์สองเดือนสุดท้ายให้หมดเวลาพวกน้องเหลืออีกเยอะ คนไม่ติดเราทักมาหลังไมคได้นะครับพี่มีเรื่องราวopenhouseที่อยากเล่าอีกถ้ามีคนดูกระทู้พี่พี่จะเล่าแรงบันดาลใจที่ทำให้พี่เปลี่ยนตัวเองได้แต่พี่คงเปลี่ยนช้าไปจิงๆพี่ชอบรุ่นพี่ผญที่เตรียมคนนึงละ#พี่อาจจะซิ่วนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Marcarrock 5 เม.ย. 61 เวลา 13:05 น. 1

ม2นะจ้ะตอนแรกไม่ใช่เทอม2พูดผิดเทอม1 555ตอนสอบอิมแพคนี้ขาสั่นเลยแหละคาบเช้า

0
คนคนนึง 21 ก.พ. 62 เวลา 19:11 น. 3

เราก็ได้ที่ 25## กว่า ตอนแรกเสียใจมากจริงๆ ทั้งอ่านหนังสือ ทั้งทำข้อสอบเก่า แต่เป็นคนที่ชอบประมาท หรือบางข้อที่รู้สึกว่าทำได้ ทำง่ายก็ดันตื่นเต้น จขกท.ทำดีที่สุดแล้วล่ะ ได้ตั้งที่2000 เราเชื่อว่าสิ่งนี้อาจจะบทเรียนทั้งเราและจขกท. ในการก้าวต่อไปข้างหน้า : )

0