Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากถามผู้รู้ คอร์สเรียน Biobeam หน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราไม่เคยลง OPD ซักคอร์สเลยค่ะ เลยอยากจะถามว่าถ้าไปลงคอร์ส COMA อย่างเดียว จะเรียนรู้เรื่องไหมคะ เเล้วคอร์สนี้เนื้อหาละเอียดไหมคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

เรียกพี่ว่าโอปป้า 5 เม.ย. 61 เวลา 23:36 น. 1

coma ไม่ละเอียดครับ จะเน้นทำโจทย์เนื้อหาเขาจะสรุปๆ คือเอาง่ายๆ เขาสอนตัดลงไปเยอะมากมันเป็นเหมือนทวนเนื้อหา เเล้วก็เน้นโจทย์มากจริงๆ โดยเฉพาะโจทย์จะยากกว่าคอร์ส icu บางโจทย์ น้าบีมก็คิดขึ้นเองเพื่อให้ทำข้อสอบจริงเเล้วง่ายอะครับ ถ้าจะเก็บเนื้อหาควรไป icu ก่อนนะ เเต่ถ้าเเม่นเนื้อหา จริงๆ อยากลุยโจทย์ก็มาคอร์สนี้เลย มันไม่เหมือนไทย สังคม คิดว่าชีวะ เนื้อหาสำคัญกว่าโจทย์นะครับ เเต่ถ้าคุณเเม่นเนื้อหาชีวะเเล้วเรียนคอร์สนี้จะโอเคมากๆข้อสอบจริงจะคล้ายๆเเนวนี้เลย ช่วยได้เยอะนะ ลองเอาข้อสอบเก่าๆมาทำ ทำได้บ้างไหมถ้าไม่ได้เนื้อหา ไปเรียนจะตายเอา เเต่ถ้าได้ก็เรียนได้นะ

3
เรียกพี่ว่าโอปป้า 27 เม.ย. 61 เวลา 17:44 น. 1-2

ครับ โดยส่วนตัวได้ pat2 จากชีวะมาเยอะ เเต่ว่าไม่ได้เรียน coma มา 9 วิชาเลยน้อยมากเเต่เพื่อน

เรียนcoma มาได้เยอะกว่าเรา

0
MuggleBam 28 เม.ย. 61 เวลา 12:55 น. 1-3

นี้ว่าจะลงเเค่คอร์ส COMA เเหละค่ะ เพราะกลัวจะเรียนไม่ทัน555 ตอนนี้กำลังขึ้น ม.5 ด้วยค่ะ จะเร่งเรียน เคมี อ.อุ๊ เเละ เเอพพลายฟิสิกส์ ให้จบ เเล้วลงคอร์ส ent เลย เเล้วไหนจะวางเเผนลงเรียนคอร์สของ enconcept อีกอย่างที่เรียนก็ไกลจากที่บ้านเราด้วยค่ะ กว่าจะไปถึงที่เรียนก็เสียเวลากับการเดินทางไปเยอะมาก https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-big-04.png

0