Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย MBO

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เห็นมีข่าวมาว่าจะมีวงเกิร์ลกรุ๊ปของทางค่าย MBO โดยมีสมาชิกทั้งหมด 3 คน โดยหนึ่งในนั้นคือน้องจิด้า จดภของเราทุกคน และมีนุ่นกับลิซ่าเด็กเทรนด์สังกัดแกรมมี่ร่วมด้วย เราค่อนข้างขัดใจเล็กน้อย เพราะน้องจิด้าเคยเดบิวต์ทางซีรี่ย์และมีผลงานกับค่ายมาก่อนแล้ว เลยทำให้เราคิดว่าน้องจะกลบน้องๆหน้าใหม่สองคนที่เหลือ ส่วนตัวเราคิดว่าควรให้โอกาสคนที่ยังอยู่ในค่ายมานานและค่ายยังไม่ได้ดันแบบจริงๆจัง เช่นโบว์ลิ่งและนินน่ามาอยู่ในวงแทนน้องๆหน้าใหม่ทั้งสองคน เพราะยังไงสามคนนี้ก็อยู่ในค่ายมาก่อนแล้ว และฐานแฟนคลับทั้งสามคนก็มีเยอะพอสมควร แถมอีกนิดคือพวกผชที่ยังดันได้ไม่เยอะเช่นภีม ไอเฟล ก๊อต ก็อยากจะให้มีผลงานเพลงบ้าง และรอติดตามผลงานซีรี่ย์ของทางค่ายนะคะ หวังว่าจะให้ทุกคนในค่ายแสดง เพราะหลายคนในค่ายเล่นแค่สองเรื่อง บางคนเล่นเรื่องเดียวด้วยซ้ำ

ปล.มีความคิดเห็นยังไงกับวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ค่ายกำลังปั้นอยู่ มาเม้นกันเลยจ้าาาา

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

รออยู่นะจดลซน 20 พ.ค. 61 เวลา 01:39 น. 2

ค่ายต้องคัดคนมาอย่างดีแล้วแน่นอน จีด้าสูง175-176 ถ้าเป็นโบลิ่งกับนินน่ามาจะเตี้ยไปเลย แถมนินน่าเต้นไม่ได้นะที่เคยดูมา โบก็สูงเท่าปากจีด้า น้องอีก2คนสูงพอๆกันกับจีด้าเลยนะ คาแรคเต้อก็เข้ากัน เราว่าเหมาะแล้ว ไทย1 ไทยจีน1 ไทยออสเตรเลีย1 สำหรับเรารอติดตามแบบไม่มีข้อขัดข้องเลย

ปล. ทุกคนเราต้องช่วยกันดันนะ t popจะได้กลับมา ให้สมกับความตั้งใจของจีด้า ลิซ่า นุ่น เขาเทรนกันมาเป็นปีแล้ว ละฟคจะดูออกว่าจีด้าเครียดมาก คนในไลน์กลุ่มแฟนคลับก็รู้กันว่าจีด้าจริงจังกับงานนี้มากกกกกกกจนเครียด อย่าให้เค้าต้องเครียดเพราะวงไม่ประสบความสำเร็จ เราติดตามมาเพราะเราเมนจีด้า~ เราเห็นมานานละ ไปตึกแกรมมี่ก็เจอ สูงมากกแต่ละคน รอเชีย รอกรี้ด รอแท่งไฟ อยากถือแท่งไฟไทยบ้าง


ปลล. ถ้าค่ายมาเห็น ทำแท่งไฟทำของที่ระลึกของวงนี้ด้วยนะคะ จะเปย์~~

1