Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

8 ทรงผมสุดชิคตะลุยสงกรานต์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


8 ทรงผมสุดชิคตะลุยสงกรานต์ โดนน้ำตั้งแต่เช้า ผมก็ยังสวยปิ๊งอยู่ มาเริ่มต้นกับทรงแรกกันเลยlaugh



1.Low Bun รวบผมเป็นมวยต่ำที่ท้ายทอย การเกล้ามวยต่ำเป็นทรงที่เซฟและพร้อมรับความเปียกชุ่มได้แบบไม่ทำลายโครงสร้างศีรษะเราให้ดูประหลาด เหมาะกับสาวหน้ารูปไข่หรือหน้ายาวที่ไม่กังวลกับการโชว์รูปหน้าไงละคะheart







2.อีกหนึ่งทรงผมที่มีดีกรีความแบ๊ว ความขี้เล่นที่พุ่งทะยานสูงอยู่เหมือนกันcheeky จะมัดแกละแบบธรรมดาเป็นสาวหวานก็ได้ หรือจะขมวดให้เป็นมวยผมก็ดูซุกซนไม่เบานะคะ








3.ทรงผมมัดจุกสองข้าง ทรงนี้ให้ลุคดเป็นสาวหมวย แถมยังเรียกความสนใจได้ดี ใครที่อยากเป็นจุดเด่น ทำผมทรงนี้ไม่ต้องกลัวว่าผมจะพันกัน แถมยังดูสะดุดตากลายเป็นดาวได้เลยนะkiss







4. Half Top Bun สำหรับทรงนี้ เราขอแนะนำว่าเหมาะกับสาวผมสั้น ผมประบ่า มากกว่าสาวผมยาว



5.Messy Bun ทรงนี้ง่ายมากๆ ขั้นแรกแค่รวบผมทั้งหมดไว้แล้วมัดเป็นหางม้า และม้วนเป็นเกลียว ขั้นตอนที่ 2 เกล้าเป็นมวยยุ่งๆ แต่เราจะปล่อยให้มีไรผมเป็นช่อเล็กๆ ออกมาบ้างเพื่อความน่ารักsmiley



6. รวบตึงโลดดดด จะแสกกลางหรือรวบตึงเปิดหน้าผากแล้วแต่ความมั่นใจของการโชว์เหม่งแต่ละคน แต่แนะนำให้รวบเป็นหางม้าต่ำที่ท้ายทอย เวลาที่ผมเปียกจะดูไม่ตลกถ้าเทียบกับการรวบเป็นหางม้าสูง heart





7.ทรงเปียเดี่ยว ใครขี้เกียจ ไม่ต้องคิดมาก เพราะนอกจากจะสามารถเก็บผมไม่ให้ยุ่งเหยิงได้แล้ว ยังจะดูสวยเก๋ได้ทั้งวัน โดนสาดน้ำแค่ไหน รับรองเอาอยู่แน่นอน แถมยังให้ลุคสาวหวานดูกระชากวัยกำลังดีlaugh




8.ทรง Two Braid ขั้นตอนที่ 1 แบ่งผมกึ่งกลาง 2 ข้าง ขั้นตอนที่ 2 แบ่งผมเป็น 3 ช่อเพื่อถักเปีย ขั้นตอนสุดท้าย ลองดึงเปียให้คลายเล็กน้อย เพื่อให้เปียดูหนาขึ้น รับรองว่าเปียกน้ำแล้วน่ารักใสๆ กันทุกคนแน่ๆ นอน ทรงนี้แนะนำให้ใส่คู่กับหมวกเก๋ๆ ซักใบนะคะ อย่าลืมเลือกหมวกแบบที่มีลักษณะโปร่งด้วยนะคะ เพราะจะช่วยให้ลมพัดได้สะดวก ทำให้ผมและหนังศีรษะไม่อับชื้นค่ะyes

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น