Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ต้อนรับสงกรานต์!! กับ อายไลเนอร์ ESL ซองสีเหลือง ทนมัน กันน้ำ ตัวจะเปียกแค่ไหนก็ได้ แต่ตาจะแพนด้าไม่ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เฮโหลลลลลล สาว ๆ

ใกล้สงกรานต์กันแล้วนะคะ สาวๆ ทุกคนเตรียมตัวพร้อมกันแล้วหรือยังเอ่ย งานนี้สาวๆ คนไหนที่มีแพลนอยากไปเล่นน้ำสงกรานต์  วันที่ 1 ปีมีแค่ 3 วันแบบนี้ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องหน้า เครื่องผมมันก็ต้องมีการจัดเต็มกันบ้าง โฮะๆๆๆ >///< และสิ่งสำคัญเลย ที่จะทำให้ชะนีน้อยอย่างเรา สวยเป๊ะ!! ปัง!! ทั้งตอนเปียกและแห้งได้นั้นมันก็ต้องขึ้นอยู่กับเครื่องสำอางเด็ดๆ ที่มีคุณสมบัติ กันน้ำ กันเหงื่อ ได้เป็นอย่างดีใช่ไหมล่ะ....และถ้าใครที่กำลังหา อายไลเนอร์แบบกันน้ำที่ทาแล้วไม่แพนด้า ไม่ตาดำแล้วล่ะก็ วันนี้ออม มีอายไลเนอร์ตัวเด็ด!! ที่ออมลองใช้แล้วมันคุมมัน กันเหงื่อ ประหนึ่งเป็น แทททูไลเนอร์  ติดทน ติดนานมาบอกสาวๆ กันนั่นก็คือ ESL ESTELLA Magical Eyeliner นั่นเอง โดยตัวนี้ออมสอยมาจากที่ร้าน EVEANDBOY ค่ะ

แพคเกจจิ้งดูเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ด้วยซองซีน ลายสีเหลืองมีรูปแพนด้าอยู่ด้านล่างด้วย ตอนนี้เขาบอกว่า Made in Korea

 


ด้านหลังก็จะบอกเกี่ยวกับสรรพคุณ ส่วนประกอบ วิธีใช้ต่างๆ ข้อแนะนำด้วย


<!--[endif]--&gt

เรามาดูหน้าตาของเจ้าของ เมจิกอายไลเนอร์ นี้กันดีกว่าค่า โดยการฉีกซองด้านล่าง ง่ายๆ แบบนี้ ข้างรอยประที่ฉีกก็จะมีบอกคุณสมบัติว่าเป็นอายไลเนอร์ที่กรีดง่าย กันน้ำ ล้างออกง่าย ปลายพู่กันเรียวเล็ก



<!--[endif]--&gt

ตัวแท่งเมจิกอายไลเนอร์ จะมีสีดำล้วนทั้งแท่ง สกรีนโลโก้ด้วยโทนสีทอง ฝาปิดก็ดูแน่นหนา ไม่แตกง่าย ดูทนทานดีค่ะ เปิดฝาออกมาก็จะพบกับปลายเมจิกที่เรียวเล็กมากๆ  จริงๆ ออมชอบส่วนนี้ที่สุดเพราะว่าส่วนใหญ่ที่ออมใช้นั้น จะมีหัวเมจิกที่ใหญ่กว่าตัวนี้เยอะเลย T^T พอกรีดทีเลยทำให้แห้งช้า อันนี้แห้งไวมากๆ เลย


<!--[endif]--&gt

ออมลองเขียนทดสอบหัวแปรงพู่กันนี้ ด้วยการเขียนชื่อที่แขนดู รู้สึกว่าหัวแปรงใช้ง่าย และเรียวเล็กสุดๆ ลายเซ็นที่ออกมาเห็นได้ชัดแปลว่ามีความบางมากกกกก  มันเหมาะกับสาวตาเล็ก(คือง่าย ๆ ตาตี่) แบบออมสุดๆ 5555+

<!--[endif]--&gt



เรื่องของความกันน้ำก็ถือว่าดีงามเหมือนกัน พอลองเอามือไปผ่านน้ำ นานๆ อายไลเนอร์ก็ยังติดทนอยู่

ต่อมาเดี๋ยว ออมจะลองทดสอบเรื่องกันความมันดูนะคะ  ออมใช้น้ำมันมะพร้าวหยดลงบนสำลีแล้วเอามาทาบนอายไลเนอร์ที่เขียนไว้ให้ชุ่มแบบนี้เลย


<!--[endif]--&gt

น้ำมันเยิ้มมากๆ เลอะมือไปหมดเลยเจ้าค่ะ 555+


<!--[endif]--&gt

ซึ่งจริงๆ แล้วออมลองถู และเช็ดอยู่หลายครั้งเหมือนกัน แต่อายไลเนอร์ก็ไม่ได้หลุด หรือ ถลอกไปเลย อาจจะมีเลือนจางไปบ้างเล็กน้อย คือถ้าไม่ได้ตั้งใจดูก็ไม่เห็นความแตกต่างเลยล่ะค่ะ555+ ต้องซูมเบอร์แรง!!


<!--[endif]--&gt

สุดท้ายถึงขั้นตอนการล้าง การใช้คลีนซิ่งเครื่องสำอางเช็ดออก เช็คไม่กี่ครั้งก็สามารถเช็ดออกได้อย่างสะอาดหมดจดแล้วจ้า ถือว่าติดทนทาน แต่พอล้างก็ล้างง่ายมาก ๆ

ว่าแล้วเราก็มาลองใช้จริงกับดวงตากันเลยดีกว่าค่ะ


<!--[endif]--&gt

เรามาเปรียบเทียบช่วงเวลาที่ได้ใช้อายไลเนอร์ ESL ESTELLA Magical Eyeliner ตัวนี้กัน ในวันที่ใช้นั้น ออมได้กรีดตาไปทำบุญที่วัด ตั้งแต่ 8 โมง ทำ บุญเสร็จ 11 โมง ซึ่งแดดจ้าแรงมากๆ ต้องหยีตาสู้แสงเลยทีเดียวค่ะ จากนั้นก็กินข้าวในช่วงบ่าย สุดท้ายกว่าจะถึงบ้านก็เริ่มเย็นแล้วจ้าาาา จะเห็นว่าไฮไลท์เมื่อยังติดคงทนหางชี้เหมือนครั้งแรกตอนที่เพิ่งเริ่มกรีดเลย (*ปรบมือ >///<)
 

เรามาลองล้างหน้าโดยการเอาฝักบัวมาฉีดที่หน้าแบบนี้ กันดูบ้างดีกว่า เพื่อวันสงกรานต์จริง ๆ จะเจอหนุ่มๆ เข้ามารุมสาดน้ำ ปะแป้ง (ขอมโนแพร๊บ!!) หลังจากซับหน้าด้วยกระดาษทิชชู่จะเห็นได้ว่าอายไลเนอร์ก็ยังติดคงทนอยู่ อาจจะมีสีจางเล็กน้อย แต่โดยรวมแล้วก็ยังเป๊ะ ไม่แพนด้า ตาเยิ้มดำด้วย อะฮ้าาาา >///<

ความรู้สึกของใช้

ที่ปลื้มสุดๆ เลยก็คือเรื่องการกันน้ำกันเหงื่อ ทนความมันของใบหน้าได้ดี เวลาหนังตามันมีเหงื่อ หรือตอนล้างหน้า อายไลเนอร์ก็ยังไม่ลอก ไม่ถลอก ต้องเช็ดแบบตั้งใจเช็ดถูแรงๆ จริงๆ ถึงจะหลุดออกมาบ้าง  อีกส่วนเป็นจุดเด่นของอายไลเนอร์ตัวนี้ คือเจ้าหัวแปรงปลายเรียวเล็กมากๆ เนี่ยแหละที่ทำให้กรีดตาง่ายๆ มันเหมาะกับสาวตาเล็ก ตาสองชั้นหลบใน หรือสาวตาชั้นเดียว ที่เป็นสาวหมวยแบบ ออมมาก ๆ เลยค่ะ  สามารถกรีดอายไลเนอร์ให้ชิดกับขอบตา ทำให้ดูเป็นธรรมชาติไม่หนา จนเกินไปด้วยคือเป็น Item ที่สาวหมวยต้องมีเลยทีเดียวเชียร์สุดใจถ้าใครตาเล็กเหมือนเรา 555+


<!--[endif]--&gt

จบกันไปแล้วนะค้าบบบบ สำหรับการรีวิวเมจิกอายไลเนอร์ ESL ESTELLA Magical Eyeliner ตัวนี้ ที่ใช้แล้ว มีความ No Panda ที่แท้ทรู เหมาะสำหรับวันสงกรานต์ เพราะว่ากันน้ำ กันเหงื่อ ไม่สะทกสะท้านกับแป้งด้วย!! ใครที่กำลังหาอายไลเนอร์ตัวลองดู ESL ESTELLA Magical Eyeliner ได้นะคะรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า สำหรับวันนี้ต้องลากันไปแล้ว ครั้งหน้าเจอกันใหม่นะคะบ๊ายบายจ้า >///<

แสดงความคิดเห็น

>