Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวหูฟังบลูทูธแบบอินเอียร์ของwk design รุ่น bd550 สายฟังเพลงสายคอลคุยหันมาทางนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
​(ย่อหน้าแรกมีแต่น้ำ ไม่ต้องอ่านก็ได้ แต่ใครเหงาๆอ่านแล้วน่าจะหายเหงา 5555)






     สวัสดีครับ เพิ่งลองเขียนนะ เวิ่นเว้อมากไปก็ขออภัยครับ ก่อนเข้าเรื่องขอเติมน้ำนิดๆให้มันพอดูน่ากิน(เดี๋ยวๆ นี่หูฟังหรืออะไร) โดยปกติเป็นคนชอบฟังเพลงมากครับ คืออยู่ได้ทั้งวัน ทีนี้เคยลองใช้หูฟังบลูทูธตัวนึง จำรุ่นไม่ได้ละ ก็เออรู้สึกว่ามันสะดวกดี เวลาเคลื่อนไหวเวลาทำงานอะไรทำนองนั้น แต่มันเดี้ยงไปซักพักแล้วเนื่องจากใช้งานหนักมาก 555555 เมื่อไม่กี่วันก่อนเลยไปเที่ยวร่อนหาดูมา ไปเจออันนึงที่ถูกใจกับดีไซน์กล่องนางมาก ว่าแล้วก็เข้าเรื่องเลยดีกว่า เดี๋ยวยาว





 
แปะรูปให้ดูคร่าวๆ

อันนี้ฝากล่องเลย ของwk design รุ่นbd550 ตามหัวทู้


 
พอเปิดมาก็จะเป็นแบบนี้ (ไม่ได้เพิ่งเปิดนะ ยัดเข้าไปคืนเพื่อจะถ่าย55555) 







ตรงนี้เป็นรูเสียบชาจ ถัดมานิดๆก็เป็นไมค์นั่นเอง(จุดเล็กๆ) ส่วนถ้าพลิกนิดหน่อย คือปุ่มรับสาย เพิ่มเสียงลดเสียงเวลาฟังเพลงก็อยู่ฝั่งเดียวกัน เวลาห้อยคอทั้งหมดจะอยู่ฝั่งขวามือเรา

 
ตรงปลายก็จะเป็นแบบนี้ ที่บุ๋มลงไปก็จะเป็นร่องพอดีกับก้นหูฟัง ซึ่งมันเป็นแม่เหล็ก เวลาเราไม่ฟังก็เอาไปแปะกันไว้ จะได้ไม่รกไม่เกะกะ







    มาในด้านของการใช้งานกันบ้าง ผม(ขอแทนตัวเองแบบนี้แล้วกัน จขกท.มันยาว)ใช้มาราวๆเกือบสัปดาห์แล้ว ค่อนข้างถูกใจมาก เสียงเวลาฟังเพลงโอเคเลย เบสไม่แน่นไปไม่หนักไป กำลังดี ทางแหลมก็ไม่แหลมแสบหู หรือสายชอบดูยูไม่ว่าจะแคสเกมดูVlogเสียงก็ไม่คุ้งไม่ก้องเหมือนอยู่ในห้องแคปๆ(อันนี้ส่วนนึงอยู่ที่ตัวคลิปที่เราดูเหมือนกันนะ) ข้อเสียของเหล่าหูฟังบลูทูธคือเวลาเรา..จะใช้คำว่าอะไรดี คือสมมุติเราจิ้มข้ามจาก1:30ไป1:50หรือตรงไหนของคลิปก็ช่าง เสียงตอนเริ่มจะหายไปนิดหน่อยเนื่องจากดีเลของบลูทูธที่เชื่อมกับหูฟัง แต่ตัวนี้ดีเลนิดเดียวจริงๆครับ ไม่น่าหงุดหงิด แต่ในเรื่องของการเล่นเกมยังไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ เนื่องจากจะดีเลประมาณ1-2วินาทีจากภาพจริง ซึ่งถ้าเป็นเกมที่เน้นการฟังจะส่งผลพอสมควร แต่อันนี้คิดว่าเป็นกับหูฟังบลูทูธทุกตัวนะแต่ถ้าเข้าใจผิดก็คอมเม้นไว้ได้ครับ จะได้ทราบทั่วๆกัน ในด้านการโทรคุยคอลคุยนี่ชอบมากครับ เวลาคนโทรมา เรารับแล้วก็แค่เอาหูฟังมาใส่ฟังปกติแล้วก็ปล่อยในส่วนที่ห้อย ห้อยคอไว้แบบนั้นแหละ ไม่ต้องไปก้มไปจับมาจ่อปากให้วุ่นวาย เดินไปคุยไปนี่อย่างเท่ 555






แบตชาจทีนึงอยู่ได้ทั้งวันครับ คิดว่าฟังต่อเนื่องน่าจะได้ราวๆ6-7ชม.เลย ใช้ชิลๆ ชาจกี่ชมเต็มอันนี้ผมไม่แน่ใจ ปกติชาจทิ้งไว้ตอนนอน 5555 






    ส่วนราคาตัวนี้ ผมไปซื้อในห้างเดอะมอลล์โคราชชั้นสาม แถวๆทางเดินเข้าไปโรงหนัง ราคา 1090 บาท ส่วนที่อื่นๆราคาบวกลบคงต่างกันไม่เกิน200บาท 
ไม่รู้จะเขียนอะไรแล้วครับ เอาเป็นว่ามีอะไรจะถามก็คอมเม้นทิ้งไว้นะครับ จะกลับมาตอบ บ้ายบายย

แสดงความคิดเห็น

>