Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดกรุ ! Morning Routine สำหรับสาวนอนดึกแต่ต้องตื่นเช้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีจ้า สาวๆ หายหน้าหายตาไปนาน วันนี้เลยกลับมาอัพเดท สกินแคร์ ซะหน่อยยยย

ช่วงนี้ทำงานหนักมากเวอร์ แถมมีนัดตอนเย็นไปจนถึงดึกดื่นตลอด 
 จะเอาเวลาไหนนอนกันเนี่ยยยยย เห้ยยยยยเหนื่อยใจจริง แต่จะทิ้งผิวให้โทรมก็คงเป็นไปไม่ได้จริงไหมคะ ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก้สู้ตาย 555555 เอาละเข้าเรื่องเลยดีกว่า สำหรับ Morning Routine  ของเรา สาวนอนน้อย ไปดูกันเลยยยยย


<!--[if !supportAnnotations]--&gt
 

เพื่อนๆเป็นกันไหม พอนอนน้อยทีไรหน้าแห้งถมแพ้ง่ายขึ้นมากๆๆๆๆๆๆๆ เราเลยอาศัยใช้ตัวที่ชัวร์ๆ ไม่ทำร้ายผิว แถมให้ความชุ่มชื่นด้วย


ตัวแรก ก่อนลง ตัวอื่นๆ เราจะเปิดผิวด้วยโทนเนอร์ สูตรบางเบา ตอนเช้าอย่างงี่ขอตัวสบายๆผิวจะดีที่สุด
 

เริ่มที่ Simple soothing ตัวนี้เราใช้มือปะๆ ทั่วหน้า ตอนเช้าๆ ขั้นตอนนี้จะไวมาก 55555 ปรับผิวให้ดูสดชื่นขึ้นปลุกผิวตอนเช้าหน่อย เนื้อน้ำใสๆ ใช่ง่ายเวอร์ ดีงานค่ะ



 
เนื้อน้ำใส ซึมไว ใช้ตอนเช้าไม่มีปัญหาค่ะ





 

ต่อมาเราตามด้วย  Hatomugi Skin Conditioner Gel อย่างที่บอกว่าพอนอนน้อยหน้าจะแห้งมากเราจะอัดความชุ่มชื่นเข้าไปด้วยตัวนี้เลย ใช้หน้าชุ่มน้ำ ตอนเช้าจะใช้ไม่ต้องเยอะมาก เพราะเนื้อจะมีความชุ่มชื่นจัดหน่อย แต่ก็กำลังพอดีกับเราหน้าแห้งของเราเลยละคะ 



 

ตัวนี้เป็นเนื้อเจลใสๆ ชุ่มชื่นมากกก





 

ตัวนี้สำหรับเราขาดไม่ได้เลย เพราะว่าพอผิวเริ่มอ่อนแอครีมบางตัวที่เคยใช้ก็รู้สึกคันยิบๆขึ้นมาเฉยเลย แต่กลับ  Smooth E Cream Plus White เราใช้บอกเลยไม่เคยแพ้ แถมสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอกันก็ดูดีขึ้นไปอีกกกกก โห้ปลื้มมากเวอร์จ้ะ เราเคยสังเกตว่าครีมตัวอื่นจะไม่ค่อยซึมเลยเวลาหน้าแห้งจัด หรือว่านอนดึกมากๆ ผิวแย่ๆ ครีมจะเหมือนลอยอยู่ข้างบนผิว แต่ตัวนี้ไม่มีปัญหานะ เราทาได้เลยและซึมดีด้วย โอเคมากๆ แถมให้ความชุ่มชื่นผิวขาดน้ำของเราดูเรียบขึ้นเลยจ้ะ ถูกใจมากเวอร์ๆจ้ะ



 

เนื้อดีมากกกกกก ทาและซึมไวเชียว เนื้อเนียนนุ่ม ขอบอกว่าต้องลอง โอ้ยไม่รู้จะบรรยายไงเพราะดีมากอะ




 

ยังค่ะยังไม่พอ มาต่อที่ Clinique Moisture Surge ตัวนี้เราชอบที่ทาและหายวับเลย เช้าๆ มาทาแป๊ปเดียวออกจากบ้านได้ไม่ต้องรอซึม แต่ติดตรงราคาไปนิดนึง 555 แต่คุณภาพก็ถือว่าโอเคคะ ถึงแม้จุดเด่นจะแค่เรื่องความชุ่มชื่น แต่เรามีปัญหาเรื่องผิวแพ้ด้วยเลยไม่กล้าเสี่ยงใช้ตัวอื่น ตัวนี้เลยสอบผ่านเรื่องไม่ทำให้แพ้จ้ะ



 

เนื้อเป็นเจลๆ หายวับได้เลย กลืนเข้าผิวดีจ้ะ




 
เนี่ยเราพูดถึงสกินแคร์ตอนเช้า ต้องไม่ลืมกันแดดสิจ๊ะตัวที่เราใช้เป็นประจำทุกๆๆๆๆๆวัน ก็ Eucerin Sun Fluid นี้แหละใช้แล้วหน้าไม่ลอยไม่แพ้ เราจะค่อนข้างเลือกกันแดดที่น่าเชื่อถือเพราะแดดบ้านเรามันแรงแบบสุดๆ ถ้าเลือกไม่ดีหน้าดำเป็นขวานฟ้านะ 55555 แต่ตัวนี้ไม่มีปัญหากันแดดดี แถมว่าไม่มีอาการแสบคันเลิฟมากจ้ะ



เนื้อน้ำ เกลี่ยง่าย ซึ่มไว เก๋กู๊ดดดดดด 55555







 
นี่ก็เป็นสกินแคร์ morning ของเรา เช้าๆสิ่งที่จำเป็นสำหรับเราคือใช้แล้วสบายผิว แต่สิ่งจำเป็นของผิวคนนอนน้อยอย่างเราคือความชุ่มชื่น เพราะหากเราปล่อยให้หน้าแห้งอาจจะเป็นการเรียกริ้วรอยให้มาก่อนเวลาได้นะ กรี๊ดดดดด

ครีมที่เราใช้เลยทั้งหมดจะเน้นให้ความชุ่มชื่นและซึมไว ถ้าเพื่อนๆสนใจตัวไหนสนใจลองไปดูได้จ้ะ วันนี้ต้องลาไปก่อนนะ แล้วเจอกันใหม่ สวัสดีจ้ะ


 

 
<!--[if !supportAnnotations]--&gt
<!--[endif]--&gt

แสดงความคิดเห็น

>