Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Millie Bobby Brown: ผู้ทรงอิทธิพลอายุน้อยที่สุดในโลกจากนิตยสาร Time

ตั้งกระทู้ใหม่
หากใครดู Stranger Things ซีรีส์ชื่อดังของ Netflix น่าจะจดจำหน้าตาของสาวน้อยหัวโล้นที่มีพลังสุดเท่และมีชื่อสุดเก๋ว่า 'Eleven' โดยผู้ที่รับบทบาทนี้คือเด็กสาวที่ชื่อว่า Millie Bobby Brown

 
 
นิตยสาร Time ได้จัดอันดับ 100 ผู้ทรงอิทธิพลประจำปี 2018 และมีชื่อของ Millie อยู่ในลิสต์นั้นด้วย ท่ามกลางคนดังมากมายจากหลายวงการไม่ว่าจะเป็น Prince Harry, Donald Trump, Cardi B หรือ Shawn Mendes

สิ่งที่สะเทือนลิสต์ไปมากกว่านั้นคือ Millie--ผู้ซึ่งปีนี้อายุ 14--ทำลายสถิติผู้ทรงอิทธิพลอายุน้อยที่สุดไปเรียบร้อย
 

 
Millie Bobby Brown ผู้มีผู้ติดตามใน Instagram มากกว่า 16 ล้านคน มีผลงานในวงการบันเทิงครั้งแรกเมื่อปี 2013 กับซีรีส์เรื่อง Once Upon a Time in Wonderland โดยรับบทเป็นอลิซวัยเด็ก นอกจากนั้นยังเคยเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์เรื่องดังอย่าง NCIS, Modern Family และ Grey's Anatomy แต่ผลงานที่ปังที่สุดเห็นจะเป็นเรื่อง Stranger Things นี่แหละ

 
 
Matt Duffer ผู้อำนวยการสร้าง Stranger Things ถึงกับออกปากว่า Millie มีเทคนิคการแสดงที่ยอดเยี่ยม รวมถึง Aaron Paul นักแสดงชาวอเมริกันก็เขียนชื่นชมเธอว่าเป็นนักแสดงที่พิเศษ และเขาเป็นแฟนคลับของเธอ
 





ทำลายสถิติไปแบบสวยๆ

เราคนหนึ่งล่ะที่ชอบน้องมาก ทั้งผลงานของน้องและความเป็นตัวน้องเอง น่าจะเพราะความเฟรนด์ลีของน้องทำให้สามารถเข้าถึงวัยรุ่นได้ ในที่สุดก็กลายมาเป็นผู้ทรงอิทธิพลตั้งแต่อายุ 14 แบบนี้


Credit: time.com, theguardian.com
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Bam15WB 1 พ.ย. 61 เวลา 13:12 น. 1

รักน้องเเอลมากๆเลยค่ะ ถึงจะอายุเท่ากันก็เถอะ ️ อยากจะมีตแอลจริงๆ ️️️

0