Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวสกินแคร์เด็ดๆ ของมันต้องมีใน 7-11

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เพื่อนๆ หลายคนคงเคยเคยเดินเข้าเซเว่นแล้วไปหยุดอยู่ที่ฝั่งที่ขายครีมและยา แล้วต้องหยิบครีมซองหรือสกินแคร์ต่างๆ มาดูเพลินๆ กันบ้างมั้ยคะ เราเองละที่เป็นหนึ่งในนั้น ต้องเลี้ยวเข้าไปตลอด แล้วก็ได้ติดมือมาด้วยตลอด ซอง 2 ซองก็เอา ตอนแรกๆก็กังวลนะว่าใช้ไปแล้วว่ามันจะได้ผลดีตามที่หน้าซองเค้าเคลมไว้กันหรือเปล่า ฮ่าๆ แต่ถ้าเอามาขายในเซเว่นได้เราก็มั่นใจได้ว่ามีคุณภาพพอตัวแหละ ไม่ลองก็ไม่รู้เนอะ555 วันนี้เราก็เลยขอหยิบ 5 ครีม, สกินแคร์ซองในเซเว่นที่ใช้ดีจนอยากบอกต่อ เอามาแชร์ให้เพื่อนๆ ดูกันจ้า



เริ่มที่ซองนี้ก่อนเลย แถ่นแท้นนน  Nami make up pro BB Wet to powder โอ๊ยชื่อยาวจังคุณขา555 ตัวนี้จะต่างจากตัวอื่นหน่อยเพราะเป็นบีบีครีมเนื้อแมตต์ จุดเด่นของเขาก็คือเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งทันทีที่เราเกลี่ย ช่วยปกปิด คุมมันได้ดีระดับหนึ่งเลย แถมมีSPF35 PA++ กันแดดได้อีกเน้อ วันไหนอยากสวยแต่มีเวลาน้อยก็ลงตัวนี้แล้วเขียนคิ้ว ปัดแก้ม ทาปาก ไปโลดได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาเซ็ตรองพื้น ลงแป้ง บลาๆ  มีตัวนี้ขั้นตอนเดียวจ๊บบบ

ซองฟ้าๆ มาแต่ไกล นี่คือ Snowgirl Squalane & Plankton booster เป็นเนื้อเจลสีฟ้าใสๆ ช่วยบำรุงให้ผิวที่อิดโรย ขาดน้ำ และโทรมๆ อย่างหน้าของเรา555  ตัวนี้ทาก่อนนอนจะรู้สึกว่าสบายผิวมากเลยนะ ตื่นมาก็ดูหน้าไม่โทรม ดูนอน 8 ชั่วโมง ผิวฉ่ำๆ  แต่ตัวนี้จะไม่กันแดดนะ เลยแนะนำว่าใช้ทาก่อนนอน หรือทากันแดดทับอีกทีก่อนแต่งหน้าก็ได้จ้า
 



ตัวที่สามมม ซองขาวสะอาดตามาก Royal Beauty Collagen+Serum Vit C ตัวนี้เป็นเซรั่มคอลลาเจนผสมกับวิตามินซี ช่วยเรื่องความกระชับ ลดริ้วรอย แล้วก็ผิวกระจ่างใส บอกเลยว่าอันนี้ดีจริงๆ คุ้มค่าคุ้มราคามาก 555  ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวดูใส รอยแดงก็จางลงแบบเร็วมาก ชอบที่เป็นเนื้อเจลสบายผิวดี  ส่วนเรื่องริ้วรอยนี่ดูไม่ค่อยออกแฮะ 



มาต่อสายมาสก์กันบ้าง ด้วยความที่เราเป็นคนที่อยากสวยแต่ขี้เกียจ อะไรที่ขั้นตอนเยอะๆ นี่เททิ้งไปได้เลย555  พอมาเจออันนี้ที่เซเว่นแล้วแบบเอ้อมันเจ๋งดีแฮะ ก็แค่ทาไว้บนหน้าแล้วก็นอนเลย ตัวนี้คือ Smooto  Tomato collagen white & smooth mask โอ๊ยชื่อยาวอีกละ555 เป็นมาสก์หน้าแบบสลีปปิ้งมาสก์ เนื้อจะเป็นเจลสีชมพูอ่อน หอมม้ากกก เราทาทิ้งไว้ตอนกลางคืนแล้วนอน ตื่นมารู้สึกว่าเออผิวใสขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะเลย แถมยังมี 2 ซอง ซื้อรอบเดียวใช้ได้ตั้ง 2 ครั้ง คุ้มมมม



และตัวสุดท้าย Nivea Sun Protect & White Oil control serum SPF50+ PA+++  ชื่อยาวอีกละ555 แต่เขายาวเพราะมีคุณสมบัติครบมากเว่อร์ ตอบโจทย์สุดๆ อันนี้เราซื้อเป็นหลอดเล็กไว้เวลาพกไปเที่ยวจะได้สะดวก เป็นเซรั่มที่มีความบางเบานะ แต่กันแดดได้ดีเหลือเชื่อมั่กๆ แล้วเราเป็นคนหน้ามันจะใช้ครีมกันแดดไม่ค่อยได้เพราะกันแดดส่วนใหญ่ก็มีน้ำมันผสมเยอะ หน้างี้เยิ้ม555 แต่เหมือนฟ้าส่งเซรั่มตัวนี้มาให้เรา มันแบบดีมาก ฮืออ คือมันไม่อุดตัน แล้วก็ไม่ทำให้หน้าเราเป็นคราบระหว่างวัน  ขนาดเราหน้ามันยังรอดอะ ดีจริง ประทับจิตมาก เพื่อนๆ คนไหนหากันแดดหน้าอยู่ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ



เพื่อช่วยในการประกอบการตัดสินใจของเพื่อนๆ เราเลยลองบีบเนื้อครีมซองแต่ละอันออกมาให้ดูกัน เรียงตามลำดับซ้ายไปขวาเลยนะคะ

Nivea – เนื้อเซรั่มบางๆ สีขาวขุ่นๆ แต่มีความใสๆ เนื้อบางเบา กลิ่นหอม

Snowgirl – เจลสีฟ้าใสๆ กลิ่นสะอาดๆ แบบผู้ใหญ่ๆ หน่อย ทาแล้วเย็นผิว

Smooto – เนื้อเจลสีชมพูอ่อน กลิ่นหอมหวานเหมือนขนม ไม่เหนียว เกลี่ยง่าย

Royal Beauty – เนื้อเจลสีส้มอ่อนๆ มีเม็ดบีดส์วิตามินซีสีแดงๆ ทาแล้วซึมเร็ว

Nami – เนื้อตอนบีบออกมาคล้ายบีบีครีมทั่วไป แต่บางเบา ไม่หนัก พอเกลี่ยแล้วเป็นแป้งแมตต์ ดีงาม




และทั้งหมดนี้ก็คือสกินแคร์ราคาย่อมเยาที่เราอยากนำมาบอกต่อเพื่อนๆ ในวันนี้ค่า สนใจตัวไหนก็ลองเลือกหยิบมาวันละซอง สองซองก็ได้นะ 555 เพราะของเขาราคาไม่แพง แต่ใช้แล้วประทับใจมากๆ น้องๆ วัยเรียนก็ซื้อหากันได้ง่าย ที่เซเว่นใกล้บ้านเลยเน้อ วันนี้ไปแล้วค่ะ บ๊ายบายยย

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Mookmook01k 3 พ.ค. 61 เวลา 17:20 น. 1

อยากทราบราคาของ

Snowgirl Squalane & Plankton booster กับ Royal Beauty Collagen+Serum Vit C ราคาเท่าไหร่หรอคะจะไปลองซื้อบ้างค่ะ

2
Saiiki_tofu 4 พ.ค. 61 เวลา 10:20 น. 2

เราใช้ซองวิตามินซีเช้าเย็น รู้สึกว่าหน้าเนียน ใสขึ้นมาก ส่วนกันแดดนีเวียก็ต้องไปลองบ้างแล้วค่ะ พออากาศร้อนๆหน้ามันเยอะกว่าปกติมากๆเลย ขอบคุณนะคะ T^T

0
KKH_Benjo 4 พ.ค. 61 เวลา 10:36 น. 3

เราใช้อยู่ทั้งกันแดดนีเวีย และตัวมาร์คเซรั่มมะเขือเทศ

ชอบทั้งคู่เลย กันแดดดีมากก คุมมัน ทาแล้วรู้สึกหน้าใสขึ้น

ส่วนตัวมาร์คมะเขือ ดีงามเหมือนกัน เพราะใช้แล้วรู้สึกหน้าอิ่มน้ำมากขึ้น

0
KhunPP 7 พ.ค. 61 เวลา 13:42 น. 5

ส่วนตัวใช้นีเวียอยู่คุมมันได้ดีมาก สนใจตัว vitC ด้วยเด่วเย็นนี้ไปจัด

0
littleScout 7 พ.ค. 61 เวลา 15:57 น. 6

เหมือนกันเลยเข้า 7-11 คือ เข้าไปยืนมุงตรงเครื่องสำอางนานมากก555 จขกท ใช้เหมือนๆเราเลย เราใช้กันแดด nivea ตัวเขียวนี้เหมือนกันเลยย ตัวนี้คุมมันโอเคเลยนะเหมาะกะคนหน้ามันจ้า และก็รองพื้น Nami BB ครีมอะ โชคดีที่ผิวขาวเลยโอเคใช้แล้วพอดี แต่สาวผิวเข้มไม่แน่ใจว่าลอยมั้ยน้าา เดี๋ยวลองตัวอื่นบ้างล้า ^__^

0