Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวสอบเเพทย์ม.รังสิต รอบ2(‘61) ละเอียดกว่านี้ไม่มีอีกเเล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เซฮาย เพื่อนๆเเละน้องๆรุ่นต่อไปนะจ้ะะะะ
วันนี้เราจะมารีวิวการสอบเเพทย์ม.รังสิตรอบ 2 + การตรวจสุขภาพ + การสอบความถนัดเเพทย์ + การสอบสัมภาษณ์
ก่อนที่จะเริ่มรีวิว เราอยากพูดอะไรซักนิด(ตรงนี้ข้ามได้นะ ไปเริ่มอ่านตรงการสอบข้อเขียนเลยก็ได้555)
เราเป็นคนนึงที่มาสอบเเพทย์รังสิต เพราะคะเเนนกสพท.ต่ำมาก ไม่น่าจะยื่นเเพทย์หรือทันตะติด (57.xx)
ตอนเเรกเราก็มีความคิดที่จะเข้ารัฐบาล ม.รังสิตจะเก็บไว้สอบรอบ 5นู่นนน(ถ้ามันเปิดอ่ะนะ555) เเต่สุดท้ายรอบสองก็ตัดสินใจมาสอบ พอประกาศผลข้อเขียนติดอ่ะ เราดีใจมากนะ เเต่เราสัมผัสได้ว่าบางคนรอบตัวเรา เค้าดูไม่โอเคกับมหาลัยนี้ เหมือนยังมองว่ามหาลัยสนเเต่เงิน มีเงินก็เรียนได้ ไม่ค่อยเก่งไรงี้ เราขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะ ว่าการสอบเข้าไม่ใช่ง่ายๆ เด็กที่มาสอบรอบสอง(‘61)มีประมาน2000กว่าคน คัดคนผ่านข้อเขียนมาประมาณ100คน เเล้วคัดออกตอนรอบความถนัด+สัมภาษณ์ เหลือ20คน เเละ%การสอบใบประกอบวิชาชีพผ่านของนศพ.มหาลัยนี้ก็สูงมากนะ อาจารย์เเละเจ้าหน้าที่ก็น่ารัก(สังเกตจากตอนไปติดต่อเรื่องต่างๆ) มหาลัยก็บรรยากาศดี ทันสมัย รวมถึงรพ.ราชวิถี-เลิดสิน ก็เป็นรพ.ขนาดใหญ่ มีระบบที่ดี(ถ้าใครเคยไปจะรู้)
ที่เราพูดเราไม่ได้ต้องการจะอวยว่ามหาลัยนี้ดีเลิศประเสริฐศรี เเต่เราเเค่อยากให้หลายๆคนลองมองม.รังสิตในมุมที่ต่างออกไป:)

เริ่มรีวิวกันดีก่าาา!!!!!
——การสอบข้อเขียน——
-การเตรียมตัว-
1.ตอนไปสอบ มหาลัยมีที่จอดรถเด้อค่า จอดฟรี(ยกเว้นบนอาคารนะ)(เเนะนำให้เข้าหลังมหาลัย รถโล่งมว้าก เเต่ต้องไปเช้านะ เราไป7.00น.) เเล้วก็ ทางมหาลัยมีรถบริการรับส่งตามจุดต่างๆจ้า
2.ตึกสอบของเราคือตึก 6 STUDENT CENTER มีโรงอาหาร เเล้วก็ร้านอาหารต่างๆ เช่น Starbucks S&P ฯลฯ
3.ให้ไปเช็คบอร์ดรายชื่อว่าเราสอบห้องไหน พอถึงเวลาก็เข้าห้องสอบเล้ยยย
4.เเนะนำให้ขึ้นก่อนเวลาสอบที่เเจ้งไว้ซัก10-15นาที เผื่อเวลาต่อเเถวตรวจก่อนเข้าห้องสอบ+หาห้องสอบ+ฝนกระดาษคำตอบ(ที่นี่มีข้อสอบชุดA-B เน้อ อย่าฝนชุดข้อสอบผิดหล่ะ)
5.อีกอย่างที่เราเอ๋อๆ คือ กระดาษที่นี่เราต้องกรอกเองทุกอย่าง(ไม่ได้พิมมาให้) เเล้วก็เขียนชื่อ+กรอกรายละเอียดต่างๆในกระดาษคำตอบ+เซ็นชื่อในใบที่อาจารย์ยื่นให้ด้วยดินสอทั้งหมด (เค้าไม่เเจกปากกาให้นะ)
6.อีกอย่างๆๆๆๆ รหัสประจำตัวสอบ เรากับเพื่อนๆบางคนในห้องสอบเอ๋อกันมากว่ามันฝนยังไงว้าาา คือมันเป็นรหัส5หลัก เเต่รหัสประจำตัวเราในใบสมัครสอบมันเป็นงี้ 12345-67798 (เเล้วชั้นต้องใช้ตัวไหนฟร่ะะ==) สรุปคือใช้รหัสด้านหลังนะคะ 67798 (ไม่ชัวร์สามารถเชคได้ในกระดาษคำถาม มีรายละเอียดติดอยู่ เเต่เรามาเห็นทีหลัง-.,-)
7.ห้ามเอาอะไรเข้าห้องสอบเลยเด้อ ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอ ต่างหู(อันนี้โดนเป็นบางคนเเหะ) โบว์ติดผมที่เป็นเหล็ก(ที่ไม่ใช่ผ้าเเบบผูกอ่ะ)!!! นาฬิกา แหวน เสื้อหนาว ฯลฯ ***เเต่ถ้าลืมถอดไม่เป็นไรนะคะ เค้ามีจุดรับฝาก***
8.กรณีไม่มีผปค.ให้ฝากของ ฝากกับทางมหาลัยได้
9.ไม่ต้องเตรียมเครื่องเขียนไปเลยเด้อ เค้ามีให้ตอนเข้าห้องสอบ เอาเเค่บัตรสมัครสอบ+บัตรปชช.พอ!!
10.สอบทั้งหมด 4 วิชา! : วิชาเเรก อังกฤษ 60 นาที ให้พัก15นาที(เเต่ออกจากห้องสอบบ่ได้) วิชาสอง คณิตศาสตร์ 120 นาที เสร็จเเล้วจะมีเวลาพัก 1 ชม. 15นาที เเล้วกลับมาสอบเคมี+ชีวะ (เเจกข้อสอบพร้อมกัน เลือกทำวิชาไหนก่อนก็ได้) 3 ชั่วโมง เเล้วก็กลับบ้านเยยยยย

-ตัวข้อสอบ-(จำได้ไม่หมดนะ ใครรู้ช่วยเเชร์เพิ่มด้วยนะคะ^_^)
1.ภาษาอังกฤษ(50 ข้อ 60 นาที) 9.00-10.00น. :วิชาที่ต้องใช้speed ขั้นสูง5555(เว่ออออ) **ไม่มี error มีแต่ close test** มี conversation ไม่ยาก เเล้วก็มี reading ประมาน 5 passages(ex. Rabies, Perfume market) ศัพท์ไม่ยากมากนะ ถ้ารู้ศัพท์ จะทำวิชานี้ได้เยอะมากอ่ะ
****เราจะได้พัก15นาที ห้ามออกนอกห้องนะ เเล้วก็จะสอบคณิตต่อเลย****
2.คณิตศาสตร์(30 ข้อ 120 นาที) 10.15-12.15น. :รอบที่เราสอบไม่ค่อยออกสถิตินะ ออกพวกฟังก์ชั่นเยอะ มีออกเมทริกต์1-2ข้อ รู้สึกว่าไม่เจอcalculusนะ(ไม่ชัว) มีตรีโกณ ส่วนใหญ่ออกไม่ยาก เวลาเหลือเฟือสำหรับวิชานี้ เเต่ตัวเรารู้สึกทำได้60-70%เอง
********พัก 1 ชม. 15 นาที*********
3.เคมี+ชีวะ(100 ข้อ 180 นาที) 13.30-16.30น.
-เคมี(50 ข้อ) :เราว่าวิชานี้ยากกว่าของ9สามัญนะ เเต่เราถนัดวิชานี้เลยพอจะทำได้อยู่ หลักๆเลยก็มีกรด-เบส ปริมาณสาร ของเเข็ง ของเหลว แก๊ส ไฟฟ้าเคมี ตารางธาตุ พันธะเคมีฯลฯ
-ชีวะ(50 ข้อ) :ออกบทเเรกๆของชีวะเยอะเหมือนกัน เนื้อหาม.4อ่ะ มีถามชื่อเเบคทีเรีย มีเรื่องmicrotubule ฯลฯ(วิชานี้เรามั่วภายใน30นาทีเลย ชอบข้อไหนก็วง เรารู้สึกว่าอ่านมาก็ทำไม่ได้ แหะๆ)

——การตรวจสุขภาพ——
หลังจากสอบข้อเขียนไปเมื่อวันที่ 21 เมษายน 61 เราก็รู้ผลว่าผ่านข้อเขียนเมื่อวันที่ 24 เมษายน 61 (ของเเพทย์เเจ้งไว้ว่าให้ไปตรวจร่างกายภายในวันที่25-26 เมษา 61) เราเลยเลือกไปตั้งเเต่25เลย
1.เราไปตรวจร่างกาย ต้องตรวจที่ RSU Healthcare สุขุมวิทย์ 31 (เราไปช่วงบ่ายอ่ะ)
2.การเดินทางของเรา: ไปรถไฟฟ้า ลงสถานีพร้อมพงศ์ เดินไปอีกประมาน400เมตรถึงจ้า
3.พอเจอตึก ให้เราเดินหาเค้าเตอร์RSU ท่ีชั้นG หาไม่ยากมาก สังเกตตรงบริเวณที่พนักงานออกันขึ้นลิฟต์ก็ได้ ไม่ก็ถามเจ้าหน้าที่ว่ามาตรวจร่างกายสมัครสอบต้องไปตรงไหนคะ พอเจอเค้าเตอร์ บอกเค้าเเล้ว จะมีคนเปิดประตูให้เราไปใช้ลิฟต์เดียวกับพวกพนักงาน ให้ขึ้นไปชั้น11
4.ชั้น 11: ติดต่อเค้าเตอร์ (อย่าลืม! พกบัตรปชช.+เงินค่าตรวจ800ด้วยนะ) เค้าจะให้เรากรอกประวัติ เเล้วก็รอตรวจจ้า
5.เริ่มเเรก วัดความดัน วัดไข้ วัดส่วนสูง ชั่งนน.
เเล้วก็รอไปตรวจเลือด+เอากระป๋องฉี่ จากนั้นก็ตรวจทั่วไปกับเเพทย์ เข้าไปเค้าจะซักประวัติ(โรคปจต./ยาที่เเพ้ ฯลฯ)เเล้วก็ให้เราขึ้นไปนอนบนเตียงกดคอ ท้อง ฯลฯ มีวัดการได้ยินด้วยนะ เค้าจะเคาะส้อมเสียงเเล้วให้เราบอกว่าเสียงหมดตอนไหน พอเสร็จจากห้องนี้ ก็ไปx-rays ปอด พอเสร็จปุ๊ป เค้าจะให้เราขึ้นไปชั้น 12 (อาจรอลิฟต์นานนะ คนใช้เยอะ มันไม่มีบันไดให้เดินนาจา) ไปตรวจตาที่ชั้น 12 จ้า ตรวจพวกตาบอดสี สายตาสั้นยาวเอียง ตรวจความดันตาไรงี้ เสร็จปั๊ปก็ลงมาเก็บฉี่ที่ชั้น 11 พร้อมจ่ายตังค์ เเล้วก็กลับบ้าน!!! (เราใช้เวลาตรวจทั้งหมดเกือบ 1 ชม.อ่ะ)
*****เเนะนำให้ใส่ชุดนร. โทรไปถามมา เเต่ก็มีหลายคนใส่ไปรเวทนะ ไม่ซีเรียส*****

——การสอบวิชาเฉพาะทางการเเพทย์——
อย่าไปเครียด ข้อสอบมันไม่ตายตัว ทำเเบบชิลๆไปเล้ยยยยย สอบ 27 เมษา 61
****สิ่งที่สำคัญมากในวันนี้
-พกเงิน500 ไปจ่ายค่าสอบ
-สอบอันนี้เตรียมเครื่องเขียนไปเองนะ ถึงเเม้เค้าจะมีให้ เเต่เค้ามีเเค่ดินสอเเจกให้เด้อ(สั้นมากด้วย==)
-เตรียมเอกสารให้ครบ ในเว็บมหาลัยเหมือนจะบอกไม่ค่อยเคลีย ย้ำ!!!!! เตรียมเอกสารไปให้ครบ จะมีบอกว่าต้องเตรียมเอกสารไรบ้าง(เเค่บอกไม่ชัดว่าให้เอามาวันนี้) สรุปคือ เอาไปนะ!!!!
1.สอบที่ราชวิถีเลยนะะะ(ราชวิถี+เลิศสินมาสอบที่นี่ทั้งคู่) เเนะนำอย่าเอารถมา เรามาด้วยแท็กซี่ เพราะที่จอดรถน้อยมาก เเละเต็มเร็วมากเช่นกัน
2.เรามาถึง6.50น.(จริงๆเค้าให้รายงานตัว 8.30น.)
3.เค้าให้รายงานตัวที่ อาคารสถาบันร่วมผลิตเเพทย์ฯ ชั้น3 (เราหาอะไรกินก่อนขึ้นไปรอ(เค้าห้ามกินของกินบนนั้น) พ่อเเม่ขึ้นไปรอด้วยได้ รอจนลูกสอบเสร็จเลยก็ได้ มีที่นั่งบนนั้นเยอะพอสมควร) ก่อนขึ้นลิฟต์ไปชั้น 3 จะมีบอร์ดให้เราเช็คชื่อกับลำดับที่ของตัวเอง(บอร์ดมีเหมือนเดิมบนชั้น3ด้วย)
4.รอไปเรื่อยๆ เราไม่เมื่อยเราไม่เหนื่อย (ระหว่างนั้นเราก็อ่านนส.ชีวะไปพลางๆ) รอจนถึงเวลาเค้าจะให้จ่ายเงินก่อน จ่ายเสร็จก็เซ็นชื่อรายงานตัว เเล้วเค้าจะให้ใบมากรอก กรอกเสร็จให้นำกลับไปส่งเจ้าหน้าที่
สำคัญ!!!!!!
-อย่ามาสายมาก รายงานตัวได้ตั้งเเต่8.30น. เริ่มสอบ 10.00น. ก็จริง เเต่ต้องเผื่อเวลากรอกข้อมูลในเอกสารอีกนะ
-ใบที่กรอกมีผลต่อในรอบสัมภาษณ์(ควรถ่ายรูปเก็บไว้)
-เห็นบางคนบอกว่ายื่นใบที่กรอกก่อนก็จะได้คิววันสัมภาษณ์ก่อน เเต่ของเราไม่เป็นเเบบนั้นนะ ของเราคิวสัมภาษณ์เรียงตามลำดับที่ติดไว้บนบอร์ดเลย(ไม่ต้องเเย่งกันส่งก็ได้)
5.ขอพูดถึงใบที่กรอกนิดนึง : ใบนี้จะให้กรอกประวัติส่วนตัว ประวัติพ่อแม่ เเพทย์ในอุดมคติ10ข้อ คะเเนนกสพท.(ถ้ามี) ทัศนคติต่างๆของเรา ผลงาน เกรด ความคิดเห็นต่างๆ ฯลฯ (คาดว่าใช้ต่อในการสัมภาษณ์ !!!!)
6.ตอนเอาใบไปส่งคืน ให้เอาเอกสารต่างๆให้เจ้าหน้าที่ด้วย เค้าจะเช็คให้ เรียบร้อยก็รอเค้าเรียกเข้าห้องสอบ
7.ไม่ค่อยซีเรียสเท่าตอนสอบข้อเขียน(ตอนเข้าห้องสอบเอาเเค่ใบสมัครสอบ(ใบที่เอาเข้าห้องสอบตอนรอบข้อเขียนนั่นแหละ)+ใบเสร็จ500บาทที่เค้าเเจกให้วันนั้น)**บัตรปชชไม่ต้อง**
8.อย่าลืมจำลำดับที่นั่งด้วยนะ เพราะที่โต๊ะไม่มีชื่อเราจ้า มีเเค่ลำดับที่เเปะไว้
9.กระดาษคำตอบที่นี่ใช้ปากกาเขียนข้อมูลได้เลยนาจา รหัสประจำตัวก็มีปัญหาอีกละ อย่างของเราเนี่ย ราชวิถีฝน1 ตามด้วยรหัสที่นั่ง เช่น 100008 เป็นต้น

-ตัวข้อสอบวิชาเฉพาะทางการเเพทย์-
ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงครึ่งนะจ้ะ (10.00-11.30น.) ข้อสอบพอหมดเวลาเเต่ละพาร์ทเเล้วเก็บเลยนะ!!!!
ตอนปีเราแบ่งเป็น 3 พาร์ท :
1.วาดรูปครอบครัวของฉัน 15นาที
2.เเบบทดสอบจิตวิทยา 40 ข้อ 15 นาที : อย่าคิดเยอะ!!!! ใช้ดินสอหรือปากกาทำก็ได้ ให้ติ๊กถูกเลือก ใช่/ไม่เเน่ใจ/ไม่ใช่ เชื่อว่าทุกคนต้องเคยทำอะไรเเบบนี้ที่รร.ในวิชาแนะแนวอ่ะ55
3.จริยธรรม+เชาว์+ความรู้ทั่วไป 50 ข้อ 60 นาที : 20ข้อเเรกเป็นจริยธรรมเหมือนในกสพท.เเต่ง่ายกว่ามาก! ถ้าใครผ่านโจทย์มาบ่อยจะรู้เลยว่าเหมือนในเล่มแบบฝึกหัดชัดๆ ต่อมาจะมีเชาว์ตัวเลขประมาน2-3ข้อ ง่ายค่ด!! เช่น 2 5 9 14 ... เเล้วก็มีเชาว์ภาษา เช่น เรือ:เเม่น้ำ รถ: .... เเล้วก็ปีนี้ที่ยากคือความรู้รอบตัว ที่ผ่านมาจะมีเเต่คนบอกว่าออกเป็นวิทย์พวกชีวะเคมีง่ายๆ แต่ปีนี้เเหวกเเนวเลยจ้า ออกการเมือง(พวกสังคม)หมดเล้ยยย!!!! ที่จำได้นะมี ประธานกรธ.คนปจบ.=? เลขาคนปจบ.ของอาเซียน=? ปธน.คนปจบ.ของพม่า=? ยุทธศาสตร์ 20 ปี เริ่มตั้งเเต่พ.ศไหนถึงพ.ศ.ไหน ทรงธรรม แปลว่าอะไร องค์การอะไรเกี่ยวกับการศึกษา รายได้ต่ำกว่า30,000ได้รับเงินชดเชยเดือนละเท่าไหร่ต่อคน ฯลฯ

——การสัมภาษณ์——
—การเตรียมตัว—
1.เราสัมภาษณ์ที่ราชวิถี เราได้สัมวันเเรกเลยจ้า เวลาเค้าเรียกคิวสัมอ่ะ รอบเราเค้าเรียกช่วงละ20คน เช่น วันที่ 1 ช่วงเช้า 8.30-12.00 ลำดับที่ 1-20 เป็นต้น
2.การเดินทางของเรา เรานั่งรถพ่อไปจอดที่สยามเเล้วนั่งรถไฟฟ้าต่อไปอนุเสาวรีย์จ้า
3.เค้าให้ลงทะเบียน8.30น. เราไปก่อนเลยนั่งรอ(ห้องนี้คือห้องเดิมกับตอนที่สอบความถนัด,พ่อเเม่รอเป็นเพื่อนลูกได้นะงับ) เเล้วพอถึงเวลา เค้าจะเรียกทีละ5คนขึ้นไปสัมภาษณ์ที่ห้องข้างบนจ้า
4.ตอนที่อยู่ด้านบนเค้าจะเรียงคิวให้นั่งรออีกที เเล้วก็จะมีคนมาเรียกเข้าห้องทีละคน(เเนะนำให้เอาพอร์ตไปด้วยนะ เเต่มหาลัยไม่ได้requireหรอก)
5.บรรยากาศในห้องจะเป็นห้องประชุมไม่ใหญ่มาก เป็นโต๊ะวงรีตรงกลาง คนสัมภาษณ์มีประมาณ10คน เเล้วเราเข้าไปก็นั่งตรงที่ประธานอ่ะ55 เค้าก็จะให้สัมภาษณ์ผ่านไมค์นะ
6.สัมเสร็จก็กลับบ้านจ้า อิอิ
—รายละเอียดสัมภาษณ์—
1.ตอนเข้าไปเราสังเกตว่าเค้าจะขึ้นรูปที่เราวาดตอนสอบความถนัดไว้บนโปรเจกเตอร์อ่ะ(เเต่ไม่ได้ใช้ทำอะไรตอนสัมนะ)
2.นั่งที่เสร็จเราก็ยื่นพอร์ตให้เค้าก่อนเลยอ่ะ
3.ขอบอกนิดนุงว่าอาจารย์ที่นี่ใจดีมากกกก หลายๆคนก็บอก
4.คำถามเเรกของเรา เค้าให้เเนะนำตัว+ครอบครัวอ่ะ(เราอธิบายยังไม่จบ เค้าก็บอกว่าพอละ เค้าจะถามบ้าง เค้ายังไม่ได้ถามเลย55)
5.เค้าถามเรื่องคะเเนนกสพท.อ่ะ เค้าถามว่าได้57.xxใช่มั้ย(เค้าดูจากใบที่เรากรอกไป) จะสมัครกสพท.มั้ย วิชาไหนได้สูง-ต่ำสุด ทำไมถึงได้วิชา...ต่ำสุด ตอนเเรกคาดคะเเนนไว้เท่าไหร่ ที่คาดไว้นี่ก่อนไปทำข้อสอบ หรือหลังทำ ไม่คิดว่าได้ต่ำไปเหรอ(ตรงนี้เราว่าเค้าพยายามกดดันเราเพื่อทดสอบมากกว่า ยิ้มเข้าไว้ค่ะลูกกก)
6.ถามว่าเเพทย์กับทันตะต่างกันยังไง
7.เค้าไม่ได้ถามว่าทำไมอยากเป็นเเพทย์(เพราะเราพูดไปเเล้วตอนเเนะนำตัว)
8.ถามว่าพ่อเเม่โอเคมั้ยที่จะมาเรียนเเพทย์
9.เนื้อหาในพอร์ตเค้าไม่ถามเลยจ้า
10.หมดละ55 เค้าถามเเค่เน้

ก็รีวิวเเบบสุดๆกันไปเลยจ้า ไม่รู้หลายคนจะหาว่าเราบอกละเอียดเยอะน่ารำคาญไปมั้ย เเต่เรามีความรู้สึกว่าตอนเราสอบเราก็อยากรู้ให้ละเอียดที่สุดก่อนไปสอบอ่ะ555
หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับหลายๆคนนะคะ ^..^ หากมีอะไรผิดพลาดไปต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

อ่อลืมบอก เราติดเเพทย์ รังสิตนะคะ(เพิ่งดูผลเมื่อกี้เลย)ปีนี้ประกาศออกมา 24คน สำรอง18ค่ะ (ของราชวิถีนะ)
ขอบคุณที่มหาลัยเลือกเรา
ขอโทษที่เคยดูถูกว่ามันเข้าง่าย555
ขอบคุณที่อาจารย์ในห้องสัมยิ้มให้หนู คุยกับหนูดี เเล้วก็ให้โอกาสหนูด้วยนะคะ

สุดท้าย ขอฝากกระทู้นี้ให้คนที่จะสอบเข้าที่นี่ในรอบต่อๆไปด้วยนะคะ

เขียนเสร็จเมื่อวันที่ 4 พค. 61

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

บาบูน 10 พ.ค. 61 เวลา 17:19 น. 1-1

ขอบคุณค่ะ ไม่เป็นไรนะคะยังมีอีกหลายรอบ สู้ๆค่ะ

0
ร้องไห้ 11 พ.ค. 61 เวลา 10:08 น. 3

เราได้คะแนน กสพท 59.1X หวังแพทย์รังสิตราชวิถี รอบ กสพท เหมือนกัน แต่ไม่ได้ไปสอบรังสิตรอบ 2 เพราะเคยไปสอบรอบแรกแล้วไม่ติดT.T พอมาอ่านหลายๆกระทู้ว่ารอบสองยากกว่า เลยเฟลไปช่วงนั้น ตอนนี้เครียดมากๆเลย

2
บาบูน 16 พ.ค. 61 เวลา 11:22 น. 3-1

เราว่าได้59นี่โอกาสติดราชวิถีสูงมากนะคะะะ ช่วงนี้หาไรทำให้สบายใจไปก่อน เเล้วไว้ค่อยมาเจอกันนะคะะะ สู้ๆนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

งดการเชื่อมโยงลิงก์ไปยังเว็บไซต์อื่น

kanchakorn 19 มิ.ย. 61 เวลา 21:10 น. 5

สวัสดีค่ะ คือเราพึ่งเข้ามาอ่านกระทู้นี้นะคะ เราสงสัยว่าตอนที่เค้าสัมภาษณ์ว่าเราไม่คิดว่าได้คะแนนนี้ต่ำไปหน่อยหรอ พี่ตอบเค้าไปว่าอะไรหรอคะ?


2
Bizcuiter 17 ส.ค. 61 เวลา 11:06 น. 5-1

พี่ตอบไปว่า ใช่ค่ะ มันต่ำค่ะ เเล้วก็หัวเราะอ่ะ55 อาจารย์ก็เลยถามต่อว่าตอนเเรกคิดไว้เท่าไหร่ พี่บอกประมาน 62 ค่ะ เค้าก็เลยถามประมานว่าที่คิดไว้ 62 เนี่ย คิดไว้ก่อนทำหรือหลังทำ พี่เลยบอกว่าทั้งก่อนเเละหลังเลยค่ะอาจารย์ จบ!555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

งดการเชื่อมโยงลิงก์ไปยังเว็บไซต์อื่น

0822660407 26 ต.ค. 61 เวลา 10:47 น. 6

อยากสอบติดบางจัง..อยากเรียนที่นี่พี่เตรียมตัวยังงั้ยหรอคับ เด็กค่าย#change7th กลุ่ม josh พี่ชื่ออะไรหรอคับ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter