Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว MINARS Mask ครีมมาส์กบำรุงผิว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางหยิบยกเอาไอเท็มมาส์ก 2 สูตร ที่ช่วยกู้หน้าโทรม เหมาะสำหรับหนุ่มๆสาวที่เป็นสิวและผิวหมองคล้ำค่ะ โดยนางมีชื่อว่า Minars นั่นเองค่ะ
 

สำหรับเจ้าครีมมาส์กทั้ง 2 ตัวนี้นางมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไปค่ะ เพราะผิวแต่ละคนมีสภาพผิวที่แตกต่างกัน บางคนผิวมัน บางคนผิวแห้ง บางคนผิวผสม และต้องการการดูแลที่ต่างกันเนอะ
 

แพ็คเกจของทั้งคู่ก็มีรูปร่างคล้ายกัน แต่แตกต่างกันตรงที่สีค่ะ
 

Charcoal Clay Detox Mask
ตัวแรก นางเป็นมาส์กโคลนที่เหมาะสำหรับหนุ่มสาวผิวหน้ามัน และเป็นสิวค่ะ ซึ่งเจ้ามาส์กโคลนตัวนี้นางจะช่วยดูดซับสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้าของเรา และดูดซับน้ำมันส่วนเกิน ทำให้ผิวหน้าผลิตน้ำมันระหว่างวันน้อยลง แถมยังช่วยให้ผิวหน้าสะอาด กระจ่างใส ลดสิว และช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นค่ะ
 

เนื้อมาส์กโคลนเป็นสีดำค่ะ ซึ่งข้อแตกต่างจากมาส์กโคลนที่ฟางเคยใช้มา คือนางมีมอยเจอร์ไรเซอร์ผสมอยู่ด้วย ทำให้ผิวหน้าเราหน้าแห้งจนเกินไปนั่นเอง
 

วิธีใช้
หลังทำความสะอาดผิวหน้า ให้พอกมาส์กโคลนทั่วใบหน้า จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วล้างออก
 

Rose Water Brightening Night Mask
ตัวนี้นางเป็น Sleeping Mask คือเป็นมาส์กกุหลาบที่ใช้สำหรับทาทิ้งไว้ข้ามคืน แล้วล้างออกในตอนเช้า ซึ่งตัวนี้จะเหมาะสำหรับคนเป็นสิว คนผิวหน้าแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ขาดความสว่างกระจ่างใส โดยคุณสมบัติหลักๆ ของนางคือการช่วยเติมน้ำให้แก่ผิว
 

เนื้อครีมมาส์กจะมีสีขาว มีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายค่ะ หลังทาลงบนผิวจะรู้สึกเย็นๆ ชุ่มชื้นๆ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
 

วิธีใช้
ใช้มาส์กกุหลาบหลังจากการใช้มาส์กโคลนเพื่อช่วยคงสมดุลน้ำมันบนผิวหน้า ทาทิ้งไว้ทั้งคืนได้เลยค่ะ
 

ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาสักระยะแล้วรู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสดีค่ะ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง มาส์กมีกลิ่นหอมอ่อนๆช่วยให้ผ่อนคลาย เนื้อครีมมาส์กชาโคลนิ่มและเกลี่ยง่าย หลังล้างหน้าแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าไม่แห้งตึง (อันนี้ขอชื่นชมในมาส์กสูตรนี้ เพราะปกติถ้าเป็นพวกมาส์กดีท็อกอื่นที่เคยใช้ หลังล้างจะรู้สึกว่านางทำความสะอาดผิวจริง แต่นางเอาน้ำจากผิวเราไปด้วย ทำให้หน้าแห้ง แต่อันนี้คือดีอยู่ค่ะ) ส่วนครีมมาส์กกุหลาบ อันนี้ก็ชอบ เพราะทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวมาก แถมหลังใช้ตื่นมาตอนเช้ารู้สึกว่าหน้านิ่ม ผิวสะอาดค่ะ
 
 

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีววิที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้ครีมบำรุงหรืออะไรก็แล้วแต่ ต้องเลือกให้เข้ากับสภาพของผิวหน้าเรา ต้องตรวจสอบก่อนว่าเราแพ้อะไรหรือไม่อย่างไร เพราะผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ ถือว่ารีวิวนี้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของทุกๆคนนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>