Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 มุม ที่น่าแชะสุดในมอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ !!!! อ๊ะๆๆ อย่าพึ่งตกใจกันนะค่ะ ที่นี่ไม่ใช่สตูดิโอถ่ายรูปที่ไหนหรอกจ้า แต่ที่นี้ คือ มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชฃูปถัมภ์  ที่นอกจากจะมีชื่อเสียงด้านด้านการผลิตครูที่รู้จักกันในชื่อ “มหาวิทยาลัยเพรชบุรี” แล้วนั้นยังเป็นมหาลัยที่มีบรรยากาศที่ดี วิวสวย และยังมีมุมที่สวยได้ถ่ายรูปสวยๆกันด้วยนะค่ะ พูดซะขนาดนี้แล้วเรามาทำความรู้จักกับมุมแต่ละมุมกันเลยดีกว่าจ้า

มุมแรกไปกันเลยยย !!!!!! มุมทางเดินเข้าตึก 80 ปี
Cr :  FB : มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ 
ที่เป็นทางเข้าไปยังหอประชุมที่มีขนาดใหญ่สามารถบรรจุคนได้ถึง 3,000 คนกันเลยที่เดียว ระหว่างทางเดินเข้าไปถึงตึกเต็มไปด้วยต้นราชพฤษ์สีเหลืองทั้งสองข้างทางสวยงาม

มุมที่ 2 มุมสนามกีฬาหลังมอ


  Cr :  FB : มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์

สนามแบดมินตัน และยังสามารถเล่นเป็นเทนนิสได้อีกด้วย สนามนี้เป็นสนามที่อยู่ข้างๆหอพักในของนักศึกษา เป็นอีกหนึ่งที่ ที่น่าสนใจสำหรับการถ่ายท่าพลิกแพลงขนาดไหนมุมไหนก็ไม่มีใครว่า เป็นมุมยอดฮิตของ ม.วไลยอลงกรณ์ กันเลยค่ะ

มุมที่ 3 บริเวณเรือนไทย

Cr : เรือนไทยเจ้าฟ้า  มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์

เป็นมุมที่พอพระอาทิตย์ใกล้ๆจะตกดินนั้นจะสวยงามด้วยแสงไฟจากเรือนไทยที่สะท้อนกับพื้นน้ำในช่วงประมาณตั้งแต่ 17.30-19.30 น. จะได้ภาพที่ออกมาสวยงาม



มุมที่ 4 สวนเกษตรหลังมอ 

 ที่ตอนนี้กำลังทำขึ้นมามองแล้วสบายตา สามารถไปนั่งพักผ่อนได้ รับกลิ่นไอของธรรมชาติ มีมุมถ่ายรูปสวยๆหลายหลากมุม สวนเกษตรนี้จะอยู่ข้างตึกคณะอุตสาหกรรม และหากเข้าทางเส้นหลังของมอก็สามารถเข้าถึงสวนเกษตรนี้ได้เหมือนกันค่ะ



อีกมุมสุดท้ายที่ต้องมา มุมหน้าตึกคณะวิทยาการจัดการ หรือตึก วจก.

Cr :  http://fma.vru.ac.th/

เป็นหนึ่งมุมที่เด็กคณะ วิทยาการจัดการ ทุกคนต้องมาถ่ายรูปกับเพื่อน อาจารย์ และครอบครัว ในวันรับปริญญา หรือถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนๆในวันเรียนปกติ  ประหนึ่งว่ากลัวเขาไม่รู้ว่าเรียนคณะนี้ 5555 ตึกนี้เป็นตึกที่มีแต่คนบอกว่าทันสมัย เพราะด้านล่างติดแอร์ตลอดทางเดินและยังมี WIFที่แรงส์อีกด้วย เป็นไงล่ะค่ะตึกนี้เจ๋งไปเลยใช่ป่ะค่ะ


ตอนนี้ทุกคนก็รู้แล้วว่ามหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์นี้ ไม่ได้มีดีแค่คณะครุศาสตร์ที่ผลิตครูเป็นอันดับหนึ่งแต่ยังมีคณะวิทยาการจัดการที่ผลิตนักธุรกิจและนักบริหารการจัดการโดยเฉพาะ สาขาวิชที่ทันสมัยอย่างธุรกิจดิจิทัลน่าเรียนสุด แวะมาถ่ายรูป ดูสถานที่เรียนกับ มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ กันนะค่ะ  ขอลาไปเพียงเท่านี้ไว้จะมาแนะนำสถานที่ในมอกันใหม่นะค่ะ  บายบ๊ายยยยย!!!!

รอบ  3  รับตรงร่วมกัน เริ่มรับสมัครวันที่   9 พ.ค. เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 13 พ.ค. 61 และชำระเงินได้ถึงวันที่  14 พ.ค. 61  ผู้สมัครสามารถเลือกได้ 4 สาขา  (ไม่เรียงลำดับ)  ค่าสมัคร สาขาแรก 300 สาขาที่ 2-4 สาขาละ 200 บาท ถ้าเลือก 4 สาขา จ่ายค่าสมัคร 900 บาท   

! สาขา ธุรกิจดิจิลทัล เปิดรับสมัครรอบที่ 3 รับตรงร่วมกันดังข้อความด้านล่างนี้ !
   ผู้สมัครสามารถดาวน์โหลดคู่มือการสมัคร TCAS  รอบ 3 ได้ตามลิงค์นี้ 
htt://tcas.cupt.net/src/TCAS_R3_Manual.pdf

ขั้นตอน ( แบบย่อ )
1. ศึกษาระเบียนการคัดเลือก
2. ลงทะเบียนก่อนการสมัคร
3. ทำการเข้าสู่ระบบรับสมัคร เลือกคณะ / สาขาที่ต้องการ
4. ส่งเอกสารประกอบการสมัคร
5. พิมพ์ใบสมัครเพื่อชำระค่าสมัคร

สาขาวิชา ธุรกิจดิจิทัล ม.ราชภัฎวไลยอลงกรณ์  จ.ปทุมธานี

แสดงความคิดเห็น

>