Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รำคาญติ่ง BLACK PINK บางคน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราไม่ใช่บลิ๊ง แต่เราชอบจีซูกับเจนนี่ เวลาเราอ่านกระทู้ของติ่งวงบพ.หรือบลิ๊งที่ออกมาตั้งกระทู้ประมาณว่าฉันไม่ค่อยชอบคนนี้นะ ฉันไม่ค่อยโอเคกับคนนั้น แล้วก็จะมีบลิ๊ง(ขอพูดเลยว่าบลิ๊งส่วนใหญ่) มาคอมเม้นกระทู้ว่าถ้าเกลียดคนนั้นคนนี้อย่าเรียกตัวเองว่าบลิ๊งเลย บางคนก็ว่าเจ้าของกระทู้ว่าเป็นแอนตี้ 
อยากให้เขาใจกันหน่อยว่า บางคนเขาก็ไม่ได้ชอบไปหมดทุกอย่าง อารมณ์ประมาณว่าสั่งข้าวกระเพราแต่ไม่ทานใบกระเพราอะ มีชอบก็ต้องมีไม่ชอบบ้าง 
บางคนนี้ลูกรักแตะไม่ได้ บางทีเจ้าของกระทู้ก็ไม่ได้พาดพิงให้เกิดความเสียหาย คนที่มาคอมเม้นก็ด่าเขาซะยับ เขาแค่ต้องการเเลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคนที่คิดเหมือนกันค่ะ ไม่ได้อยากทำให้ใครเสียหาย 

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

กระทู้หรือความคิดเห็นอยู่ผิดบอร์ด โดยมีเนื้อหาที่ไม่เกี่ยวข้องกันกับบอร์ด กรุณาโพสเนื้อหาใหม่อีกครั้ง

NoDM 30 ต.ค. 61 เวลา 17:25 น. 2

เหมือนกันเลย เราไม่ได้รำคาญธรรมดานะ คือสุดจะทนเลยอ่ะ พวกบลิ๊งค์ที่คลั่งบพ.จนไม่ลืมหูลืมตาอวยวงตัวเอง แต่มาแซะมาแดกดันกับวงอื่น คือไม่ชอบ ไม่ชอบมากๆ ขอระบายเลยนะสุดจะทนแล้ว ถ้าบลิ๊งค์คนไหนรู้ตัวว่าตัวเองนิสัยแบบนี้ เลิกเหอะนะ ขอร้อง อย่ามาพาดพิงถึงวงอื่น มันเสียความรู้สึก หรือถ้ามีอะไรก็พูดจาให้มันดีๆไม่ได้เลยเหรอ

คนประเภทนี้อาจจะมีทุกด้อม แต่เราเห็นด้อมนี้มากเกินพอแล้ว รบกวนช่วยพิจารณาคอมเม้นนี้ด้วยค่ะ

ส่วนบลิ๊งค์ดีๆก็น่ารักนะ มีเหตุผล ห่วงใยแฟนคลับวงอื่นด้วย เราขอบอกถึงบลิ๊งค์ที่มีพฤติกรรมแย่ๆ ถ้าปรับนิสัยบ้างมันอาจจะส่งผลดีขึ้นนะ

***เราบอกตรงๆเลยนะว่าไม่ได้ชอบและไม่ได้ยุ่งอะไรกับสมาชิกในวงบพ. เม้นนี้ไม่ได้พาดพิงถึงศิลปิน ขอความกรุณาช่วยงดดราม่าประเด็นนี้ค่ะ

1
เบื่อบลิ้ง 17 มี.ค. 64 เวลา 12:18 น. 2-1

จริงมากๆๆๆๆๆ สุดจะทนแล้วเหมือนกัน คือไม่มีใครแตะอะไรบพ.ได้เลย แค่มีคนเม้นในไอจีว่า ‘ฝั่งวายจีระเบิดจริงทุกเอ็มวี ส่วนฝั่งมาเวลทำซีจีแม้กระทั่งปืน’ แค่นี้โดนทัวร์บลิ้งลงละจ้า หาว่าเปรียบเทียบผลงานนั่นนี่นู่น มีอีกๆชื่อเพลงwhistle ของศิลปินท่านนึงออกเพลงมาตั้งแต่ปี2010 แต่ดันไปชื่อซ้ำกับเพลงWhistle BLACKPINK โดนทัวร์ลงไปอีก1ดอก แล้วเลิกเถอะนะ การเปรียบเทียบเพลงตัวเองกับศิลปินอื่น ด้อมอื่น เพลงแต่ละคนคนชอบไม่เหมือนกัน เลิกหาอวยค่ะ สติ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Beam 빔 빔 29 มี.ค. 63 เวลา 19:53 น. 3-1

บลิ๊งบางคนคือ คนในวงยังด่า คนที่ไม่ใช่ลูกรักก็ด่ามันอย่างนู้นอย่างนี้โครไมรชอบเลย

0
Phoenixus 17 มี.ค. 64 เวลา 12:21 น. 3-2

แปลกดีนะ เวลาเจอใครที่แบบนิสัยปสด.มากๆคนคนนั้นมักจะเป็นบลิ้ง หาบลิ้งดีๆยากมากจริงๆ

0
sp_makomako 15 มิ.ย. 63 เวลา 12:56 น. 4

รำคาญและไม่ชอบ.....นี่ติดตามมาตั้งแต่playing with fireสมัยนั้นบลิ้งดีมากๆเลยแตพอมาช่วงddu-du ddu-du duก็เริ่มมีติ่งเวล1เยอะขึ้นก็เลยเลิกตามไปตามวงอื่นๆแทน พอช่วงที่ซิมซาลาบิมเป็นกระแสอยู่ก็มีเพจเพลงเขียนคอนเทนต์เกี่ยวกับซิมซาลาบิมของเรดเวเล็ด ก็มีบลิ้งมาแซะประมาณว่า"เพลงไม่ได้เรื่อง เสื้อผ้าไม่สวยเทียบbpไม่ได้เลย,สู้bpไม่ได้ ทำนองนั้น

แล้วพอizoneคัมแบคล่าสุด ก็ไปเม้นว่าเมื่อไร่วงจะยุบๆ ซึ่งมันเสียมารยาทมากๆ

แล้วก็ชอบแซะทไวซ์ //ปล.บลิ้งๆดีๆก็มี

1
Stitch-aloha 15 มิ.ย. 63 เวลา 23:08 น. 5

เราเคยเจอมากับตัวเลยจ้า นางเป็นบลิ๊งค์นางชอบเหยียดวงอื่นอะ แต่บลิ๊งค์น่าร้ากกกก็มีีนะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-01.png

0
Tarrrrrrr 26 มิ.ย. 63 เวลา 16:31 น. 6

เรารำคาญบางคนมาก ชอบอวยเกินไปบางที ละ

บลิ้ง(บางคน) ก็ชอบเหยียด วงในไทย

0
Mayskypers 22 ก.ค. 63 เวลา 23:32 น. 7

เหมือนกันค่ะ คือพาลใส่วงอื่น ไม่ให้เกียรติศิลปินวงอื่น ด่าศิลปินวงอื่น คือเราชอบศิลปินนะคะ แต่ไม่โอเคกับแฟนคลับมากๆ

อยากให้นึกถึงใจแฟนคลับคนอื่นบ้าง เค้าก็รักศิลปินของเขาเหมือนกัน

1
KiratikaArmy 6 ต.ค. 63 เวลา 21:26 น. 8

เห็นด้วย ไม่ไหวจริงๆ ด่าไม่ลืมหูลืมตา แซะเรื่องเก่าๆของคนอื่นมา แฟนคลับก็เจ็บเหมือนกัน ด่าได้แม้กระทั่งสมาชิกในวง เรื่องคู่ชิป/คู่จิ้น นึกว่าอยากจิ้นมากหรอ ไม่หรอกเค้าก็หวงของเค้าเหมือนกัน ด่าแบบเสียๆหายๆอย่าเลย ถ้าโดนเองจะรู้สึก แรกๆก็ชอบนะลายเต้นดี สมาชิกหน้ารัก พอเห็นบริ๊งค์นั้นขอหนีดีกว่า ไม่ไหว ความอดทนไม่ได้ต่ำแต่มันหมดแล้ว//ด่าบริ๊งค์บางคน บริ๊งค์บางคนหน้ารักมากๆ

1
รำคานนน 17 มี.ค. 64 เวลา 12:22 น. 9

รำคาญเหมือนกันค่ะ ชอบอวยวงตัวเองโดยการกดวงคนอื่นให้ดูต่ำ พอมีคนว่าวงตัวเองบ้างดันรับไม่ได้ เบื่อ ไม่รู้จะพูดยังไง

0
blink army 5 ธ.ค. 64 เวลา 21:46 น. 10

ต้องขอโทษแทนบลิ๊งบางคนด้วยนะคะคงมีหลายด้อมที่ไม่ชอบบลิ๊งแน่ๆเลยเราต้องขอโทษด้วยนะคะคนในด้อมเราเยอะขึ้นมันก็ดีแต่พวกปสด.มันก็เยอะขึ้นจนด้อมเราดูกลายเป็นนางร้ายไปแล้ว

0
บอกทำไม 16 ส.ค. 65 เวลา 16:28 น. 11

รำคาญบลิ้งมากกกก อวดยศเก่ง กดรุ่นน้องเก่ง ไม่ว่าจะวงไหนๆ กดเก่ง ลูกอิช่างกด วงดับเมื่อไรจะหัวเราะให้ เเม่คุณณณณร

0