Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผิวดำหน้าเกลียด ทุเรจ สกปรก โสโครกคำด่าที่ทำใจยอมรับไม่ได้คนเราไม่สามารถชินกับการดูถูกได้ คุณน่ะเคยเป็นแบบนี้มั้ย?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคะทุกคน เราชื่อ...อายุ...เราศึกษาอยู่ที่ ร.ร สอยดาววิทยา
วันนี้เราจะมาบอกเล่าข้อมูลสุดจะแย่ของเราให้รู้กันนะ ก่อนอื่นมารู้ข้อมูลรูปลักษณ์เราก่อน
T•T
เราเป็นหญิงสาวผิวสีดำแดง หุ่นไม่ถึงขั้นอวบ ผมยาวถึงบ่า ตัวสูง(166 ซ.ม) เรามีแผลเป็นที่เห็นได้ชัดแต่แผลไม่ถึงขั้นใหญ่มากนัก
นิสัยเรา ขี้อาย เด็กเก็บกรด เงียบ
--------:'(
#สิ่งที่เราเจอเมื่ออยู่โรงเรียน
ถ้าคุณเองก็เป็นยักเรียน ร.ร สอยดาววิทยา คุณเองก็คงพอเดาได้ว่านักเรียนที่นี้นิสัยอย่างไง •_•
เราน่ะไม่มีเพื่อนสนิทเลยทั้งที่เรียนจะ3ปีแล้ว เรามีเพื่อนอยู่กลุ่มนึงมีกันอยู่...คน เราไปใหนมาใหนกับพวกเค้าเดินตามอยู่ข้างหลังเงียบๆ เวลาเรียนเรานั่งคนเดียวทั้งที่มีโต๊ะติดกัน3-4ตัว. เพื่อนพวกนั้นแทบจะไม่คุยกับเราเลยด้วยซ้ำจะมีที่พูดด้วยก็แต่เวลาของของกินหรือไม่ก็ตอนขอยืมของใช้ กับตอนที่ใช้เราไปซื้อของที่โรงอาหาร ตอนใช้ทิ้งชยะ หรือใช้เบ็ตเร็ดเลยเหละ พออ่านอาจนึกว่าเพื่อนพูดกับเราบ่อย แหมพูดด้วยแค่เวลาใช้เนี่ยจะปลื้มดีมั้ยล่ะ :-\
เรานะต้องไปซื้อของมาให้เพื่อนตอนเที่ยงมีกันกี่คนก็ใช้เราแค่คนเดียวบางครั้งเราก็ไม่ได้ซื้อของตัวเองด้วยซ้ำเพราะถือไม่พอถ้าไม่ซื้อมาให้เพื่อนก็จะทำหน้าไม่พอใจ เวลาเพื่อนใช้เรา เราก็ต้องทำไม่งั้นพวกนั้นจะโกธรเราถ้าเกิดว่าทำของที่ซื้อมาหล่น เราจะโดนด่าบางครั้งก็ไล่เรา ในบางครั้งเราต้องเดินซื้อของ2-3รอบเพราะเพื่อนสั่งเยอะมาก ในโรงอาหารคนเป็นพันพันคนรอนานมากเลย
เวลาที่มาถึงร.ร เราจะไปหาเพื่อนที่รออยู่ที่รถรับส่งของเพื่อนไม่ใช่ว่าเพื่อนรอเราเข้าร.รเรียนนะแต่รอใช้ไปซื้อของให้ เราน่ะเหนื่อยและท้อมากเลยจนไม่อยากมาร.รออยากย้ายห้องย้ายร.ร
เราโดนเพื่อนผู้ชายในห้องล้อด่าว่าดำสกปรกโสโครกอัปปรี อุบาตหน้าเกลียดฯ มันแย่มากใช่มั้ย
เราไปร.รเหมือนจะขาดใจตายมันทรมานมากเลยสำหรับเรา คนที่เจอแบบเราก็คงรู้สึกเหมือนกัน
เราอยากตายมากลองมาหลายวิธีแล้วแต่ก็กลัวเจ็บ เฮ้อออ คนนิสัยแบบเพื่อนเราเนี่ยเราควรเรียกเค้าว่าเพื่อนอยู่มั้ยนะ.แต่เราไม่มีใครนี่นา. เพราะงั้นเราเลยชอบอยู่คนเดียวไม่สิเราไม่ได้ชอบอยู่คนเดียวแต่เราถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว
.............................
เวลาที่อยู่บ้านเราเลยชอบที่สุดเพราะได้อยู่กับแม่บ้านจนๆที่เลี้ยงหมาไว้เยอะแยะ. เราจะยิ้มหัวเรอะก็เมื่ออยู่บ้าน ถึงแม้อยู่บ้านจะโดนแม่ด่าบ้างก็เถอะแต่อย่างน้อยเราก็รู้สึกมีตัวตนนิดหน่อย
\^•^/
คนไม่สวยอย่างเรามีแม่ที่ยิ้มให้เราก็พอ ต่อให้ไม่พอมันจะช่วยอะไรได้ในร.รเราไม่มีใครยิ้มให้นิ่
////
เรื่องราวของเราไม่น่าจดจำแต่เราลืมไม่ได้เราก็รู้ว่ามีคนที่ทุกข์กว่าเรา เราไม่ขอให้ใครสู้หรอกนะเราเองยังไม่มีปัญญาเลย;-) เราอยากขาวจังแต่อย่ามาแนะนำสินค้าละเราไม่มีเงินซื้อหรอก ไปละนะ บายยยยยบย~

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

38102 20 พ.ค. 61 เวลา 08:48 น. 1

เอาจริงๆเลยนะ จขกทจะต้องภูมิใจในตัวเองก่อน เคารพตัวเองให้มากๆ จากที่เราอ่านจขกทน่าจะเป็นคนดีอยู่นะ เราก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์นั้นเราคงจะช่วยอะไรไม่ได้มาก แต่เราว่าอย่าคบกับเพื่อนกลุ่มนี้เลยนะคะ เพื่อนที่มาหาเราแค่ตอนที่เขาต้องการความช่วยเหลือ เพื่อนที่ไม่เห็นหัวเราแบบนี้ ถอยออกมาเถอะค่ะ เราต้องออกมาเพื่อที่จะใส่ใจและเห็นคุณค่าในตัวเองนะคะ

1
ก็เรามันดำ 26 พ.ค. 61 เวลา 18:05 น. 1-1

ขขอบคุณมากคะ สำหรับความคิดเห็นนี้ ตอนนี้หนูถอยออกมาจากเพื่อนกลุ่มนั้นแล้วคะ ตอนนี้หนูไปเล่นกับเพื่อนอีกกลุ่มนึง พยายามทำตัวให้เข้ากับพวกเค้าได้ แต่มันยากมากเลยคพการพยายามฝืนตัวเองแบบนี้ยากมากคะต้องยิ้มหัวเรอะทั้งๆที่ในใจจะร้องไห้อยู่แล้ว หนูก็แค่ผิวดำแต่เพราะแค่นี้มันเป็นอุปสรรคกับชีวิตหนูมากเลยคะ

แต่ขอบคุณนะคะสำหรับคำแนะนำนี้^•^

0
มัณทนา 21 พ.ค. 61 เวลา 15:27 น. 2

พี่เป็นคนตัวผอม กินเยอะ แต่ไม่อ้วนแค่เนี้ย

ยังโดนฝ่าย HR ของเซเว่น (เป็นผู้ชายหน้าตาดีมา แต่การพูดจาต่อหน้าผู้ที่มาสมัครงานได้ทุเรศมาก) 

กล่าวหาว่าพี่เป็นคนขี้โรค ร่างกายอ่อนแอ ร่างกายพิกลพิการไม่สมประกอบ สติวิปลาส ปัญญาอ่อน

ผอมแล้วมันหนักหัวใคร

0
galwaygal 21 พ.ค. 61 เวลา 15:57 น. 3

พยายามมีความสุขกับตัวเองแทนค่ะ เพื่อนพวกนั้นไม่มีค่าพอสำหรับน้อง ถอยออกมาดูแลตัวเองดีกว่า ไม่แน่น้องอาจได้เจอเพื่อนที่ใช่ เมื่อเราอยู่ห่างจากคนที่ไม่ใช่ก็ได้นะคะ ส่วนผู้ชายที่ล้อเลียนรูปลักษณ์น้อง พี่จะบอกว่าเขามีค่าไม่ต่างจากขยะกองนึง อย่าไปให้ค่าคนแบบนั้นค่ะ ถ้าเจอพูดไม่ดีใส่อีกก็ยิ้มมุมปากแล้วมองด้วยหางตาเชิดใส่ไปเลยค่ะ น้องคือคนที่น่ารักที่สุดในแบบของน้อง อยากให้มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ค่ะ น้องตัวสูง พยายามเดินหลังตรงๆสง่าๆช่วยให้บุคลิกภาพดูดีขึ้นเป็นกอง หนูอาจจะโตขึ้นมาเป็นนางแบบก็ได้ ใครจะไปรู้จริงไหม สิ่งไม่ดีต่างๆที่คนอื่นพูดและปฏิบัติต่อเราไม่ต้องเก็บมาใส่ใจ ให้ใส่ใจแต่คนที่เค้ารักเราก็พอ อย่างคุณแม่เป็นต้น ตั้งใจเรียนเพื่อท่าน แบ่งเวลาออกกำลังกาย หางานอดิเรกสนุกๆทำ มุ่งมั่นทำในสิ่งที่ชอบ เปิดโลกทัศน์ แล้วน้องจะพบความสุขที่แท้จริงค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ<3

0
Pinkie_121gp 24 ก.ค. 64 เวลา 16:39 น. 4

อย่างงี้พี่อย่าเรียกว่าเพื่อนเลยดีกว่าพี่ก็อย่าให้ค่าพวกนี้มากหนูก็หน้าทุเรศเหมือนพี่หน้าโทรมเหมือนพี่ตาโบ๋คงหน้าตาเละกว่าพี่ด้วยซ้ำเพราะตอนเด็กหนูไม่ดูและตอนเด็กหนูหน้าตาธรรมดาพอโตขี้เหร่มาก

แม่หนูเป็นคนอีสานก็หน้าตาขี้เหร่ฟันเหยินยื่นสิวเยอะปากเปิดที่จริงแม่หุบได้แต่แม่บุคลิกไม่ดีแม่หนูไม่รู้วิธีดูและตัวเองไม่รู้ว่านอนตอนไหนจะดีสุดตอนนี้แม่เลิกกับพ่อเพราะพ่อใจร้อนพ่อเราไม่ได้ขี้เหร่พ่อคบกับแม่ด้วยใจแต่แม่กลับเลิกกับพ่อตอนหนูเกิดมาก็หน้าเหมือนเด็กทั่วไป

โตมาขี้เหร่มากเพราะไม่รู้วิธีดูและตัวเองแต่ตอนนี้หนูเริ่มดูและตัวละหนูก็โดนบูลลี่แต่หนูโต้กลับหนูไม่ยอมจนพวกนั้นๆไม่ค่อยแกล้งหนู หนูใช้ครีม ว่านหางจระเข้ smooto หนู อายุ 12 อย่างอื่นไม่ระบุ

0