Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำซีรี่ย์เกาหลี #ฉบับตามใจฉัน EP 02

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันยองงง จ้าา กลับมาพบกันการแนะนำซีรี่ย์เกาหลี #ฉบับตามใจฉัน EP02
(เรื่องย่อ by kseries และะ misaki23)

21.Oh my venus

จำนวน 11 ตอน แนว Romance

เรื่องย่อ  เพื่อนสมัยเด็ก 2 คนที่บังเอิญมาพบกันอีกครั้งในวันที่ทั้งคู่เป็นผู้ใหญ่ และพวกเขายังได้ทำภารกิจเดิมพันครั้งสำคัญกับการ “Diet challenge” ซึ่งซีรีย์เรื่องนี้มุ่งเน้นในเรื่องของการค้นหาความรักของหนุ่มสาวและการดูแลสุขภาพ Kim Young Ho (So Ji Sub โซ จีซบ) คือ เทรนเนอร์หนุ่มของดาราฮอลลีวูด ถึงแม้ว่าเขาจะมาจากครอบครัวที่ร่ำรวยสมบูรณ์แบบ แต่ครั้งหนึ่งในตอนเด็กเขาเคยฝังใจเจ็บปวดกับเรื่องบางเรื่อง แต่ตอนนี้เขาสามารถเอาชนะปัญหาด้วยตัวเองจากความอดทนและความมุมานะ ในขณะที่ Kang Joo Eun (Shin Min Ah ชิน มินอา) ทนายความสาววัย 33 ปี เธอกำลังพยายามอย่างหนักที่จะช่วยเหลือครอบครัว และในตอนนี้สิ่งที่เธอต้องทำให้ได้อีกหนึ่งอย่างคือการลดน้ำหนัก

22.Good bye MR. BLACK 

จำนวน 20 ตอน

เรื่องย่อ ชาจีวอน หรือ มิสเตอร์แบล็ค รับบทโดย อีจินอุค เจ้าหน้าที่ UDT ของกองทัพเรือปฏิบัติการพิเศษกองทัพ เขาออกตามล่าเพื่อนทรยศหักหลังเขาจนต้องพบชะตาชีวิตที่เลวร้าย ในระหว่างที่กำลังตามล่าเพื่อนคนนี้ เขาบังเอิญได้พบกับ Swan รับบทโดย มุนแชวอน และทั้งคู่ได้แต่งงานกันแบบปลอมๆเพื่อนที่จะซ่อนตัวตนของเขาจากคนที่ตั้งใจจะเอาชีวิต และระหว่างที่ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันก็เกิดความรักขึ้น เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในซีรีส์เกาหลี Goodbye Mr. Black

23.The gentlemen wolgyesu tailor shop

จำนวน 54 ตอน แนว Family drame comedy
เรื่องย่อ เกี่ยวกับการทำงาน, ความรัก, ครอบครัว, การแข่งขันและเรื่องราวมิตรภาพระหว่าง 4 คนที่ทำงานของตัวเองในแบรนด์ของธุรกิจการตัดเย็บชุดสูทสำหรับผู้ชาย


24.Descendants of the sun

จำนวน 16 ตอน
เรื่องย่อ  ว่าด้วยเรื่องราวของสงครามและความรักของนายทหารและแพทย์หญิง กัปตันยูชีจิน (รับบทโดย ซงจุงกิ) ทหารหนุ่มสังกัดกองกำลังรักษาสันติภาพแห่งสหประชาชาติ ได้นำทีมหน่วยรบพิเศษของเขามุ่งหน้าสู่พื้นที่สงครามเมืองอูรุก และที่นั่นทำให้เขาได้พบกับ ดร.คังโมยอน(รับบทโดย ซงฮเยคโย) ศัลยแพทย์หญิงผู้อุทิศตนเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ โดยไม่คำนึงถึงเชื้อชาติหรือชนชั้นใดๆ เมื่อทั้งสองคนต้องทำงานร่วมกัน จากคู่กัดจึงแปรเปลี่ยนเป็นคู่รัก (
รวมถึงในชีวิตจริงด้วย)

25.Goblin
จำนวน 16 ตอน แนว Romance Fantacy
เรื่องย่อ คิมชิน (กงยู) คือก็อบลินที่เป็นผู้พิทักษ์ดวงวินญาณ เขาอยู่ร่วมกับกริม รีปเปอร์ ยมทูตหนุ่มผู้สูญเสียความทรงจำ (อีดงอุค) ทั้งสองมีหน้าที่ รับดวงวิญญาณที่หมดอายุไขไปยังปรโลก และพวกก็เขาถูกส่งมาที่โลกมนุษย์ คิมชิน ต้องการหลุดพ้นจากชีวิตอันเป็นนิรันดร์ และเขาจะต้องแต่งงานกับหญิงสาวที่เป็นมนุษย์ ในขณะที่ จีอึนทัก (คิมโกอึน) เป็นนักเรียนมัธยมปลาย เธอมีชีวิตที่แสนเจ็บปวด แต่เธอก็ยังมองโลกในแง่ดี จนเธอมาตกหลุมรักกับก็อบลิน คิมซอน (ยูอินนา) เธอเป็นคนสดใสและมีสเน่ห์ เป็นเจ้าของร้านขายไก๋ตุ๋น ชายหนุ่มต่างก็พากันชอบเธอ 

26.Doctors

จำนวน 20 ตอน  แนว Medical, Romance

เรื่องย่อ  ซีรี่ย์เรื่องนี้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างแพทย์และผู้ป่วย ซึ่งมีความไม่ยุติธรรมทางสังคม การศึกษา และประวัติความเป็นมา Yoo Hye jung เมื่อสมัยตอนเธอเป็นวัยรุ่น เธอใช้ชีวิตด้วยความลำบาก ต่อสู้ดิ้นรนมาเป็นอย่างดี ซึ่งการเรียนของเธออยู่ในขั้นดีเยี่ยม บุคลิกเธอเป็นคนที่แข็งแกร่งและมั่นใจ ซึ่งเธอมักจะมีรอยแผลเต็มตัวแต่เธอก็รักษามันมาด้วยตัวเธอเอง เอาชนะสถานการณ์ที่ยากลำบาก ซึ่งตอนนี้เธอเป็นหมอ เธอปิดกั้นใจตัวเองออกจากคนอื่น แต่เมื่อวันหนึ่งใจเธอก็เปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับ Hong Ji Hong อาจารย์หมอ ผู้เข้ามามีส่วนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอ Yoo Hye jung หญิงสาวผู้มีหัวใจแข็งแกร่ง ต่อสู้ชีวิต ที่กลายมาเป็นหมอ Hong Ji Hong อาจารย์หมอผู้ปราบยัยตัวร้าย

27.Beautiful gong shim

จำนวน 20 ตอน

เรื่องย่อ กงชิม หญิงสาวที่มีพี่สาวทั้งสวย และมีความสามารถ ส่วนเธอเป็นน้องสาวที่ไม่มีความน่าสนใจ แต่เธอยังเป็นคนที่มีจิตใจที่สวยงาม และผุ้ชายสองคนก็มาปรากฎตรงหน้าของสองพี่น้อง คนหนึ่ง เป็นคนหล่อและมีความก้าวหน้า เขาย้ายเข้ามาเช่าห้องบนชั้นดาดฟ้าของอาคาร ผู้ชายอีกคนหนึ่งที่เป็นหล่อและรวยจากครอบครัวฐานะดี   ละครโรแมนติกคอมเมดี้แสดงให้เห็นถึงเรื่องราวความรักที่ไม่อาจะคาดเดาได้ของคนทั้งสี่ จากมุมมองของความอบอุ่น

28.Cheese in the trap

จำนวน 20 ตอน

เรื่องย่อ ซีรีย์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างหญิงนักศึกษามหาวิทยาลัย ฮองโซล (รับบทโดย คิมอึน) และผู้บริหารระดับสูงของเธอยูจุง (ปาร์คเฮจิน) เป็นนักศึกษาที่ทำงานที่ได้กลับมาเรียนที่วิทยาลัยหลังจากหยุดยาว เธอทำงานนอกเวลาที่เนื่องจากครอบครัวยากจน ในขณะเดียวกันยูจุงเป็นผู้อาวุโสที่วิทยาลัยที่รู้จักกันในขณะที่นายสมบูรณ์แบบ การเรียนที่ดี ร่างกายแข็งแรงและมีบุคลิกภาพ แต่เขามีด้านมืดที่ซ่อนอยู่

29.She was pretty

จำนวน 16 ตอน แนว  romantic comedy

เรื่องย่อ เมื่อตอนที่จีซองจุนยังเด็กเขาเป็นคนที่ไม่น่าสนใจเอาซะเลย แต่พอโตขึ้นซองจุนก็เริ่มดูแลตัวเองมากขึ้นและเป็นบรรณาธิการที่ประสบความสำเร็จ คิมฮเยจินเป็นเด็กที่หน้าตาน่ารักและเพียบพร้อม หลังจากที่สำนักพิมพ์ของครอบครัวเธอล้มละลายและพ่อของเธอเสียชีวิต โชคชะตาของฮเยจินก็เปลี่ยนไป เธอต้องพบกับความยากลำบากทำให้เธอไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง โชคชะตาทำให้สองคนนี้ได้มาเจอกันด้วยการทำงานในบริษัทเดียวกัน

30.Fight for my way

จำนวน 20 ตอน แนว Workplace, Romance

เรื่องย่อ บอกเล่าเรื่องราวของ Ko Dong Man และ Choi Ae Ra ในวัยเรียน Ko Dong Man (Park Seo Joon) เป็นนักกีฬาเทควันโด แต่ปัจจุบันเขามีอาชีพเป็นพนักงานสัญญาจ้าง

31.It's ok that's love

จำนวน 16 ตอน

เรื่องย่อ  เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่แผนกจิตเวช อีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นบทพิสูจน์ความรักของคน ความรักจะสามารถมีอำนาจเหนือสิ่งอื่นใดได้หรือไม่ชังแจยอล (โจอินซอง) เป็นหนุ่มมากความสามารถ เป็นทั้งดีเจ,นักเขียนนิยายแนวลึกลับ แต่ว่า เค้าต้องทุกข์ทรมานกับโรค OCD โดยที่เค้าไม่รู้ตัวว่าตัวเองป่วยมีอาการทางจิต ชังแจยอล   ได้พบกับจีแฮซู (กงฮโยจิน) ในรายการวาไรตี้สด ที่จีแฮซู มาให้สัมภาษณ์แทนรุ่นพี่ จูดองมิน (Sung Dong Il) เพียงครั้งแรกที่เจอกันเค้าก็รู้ว่าผู้หญิงคนนี้มีอะไรไม่ธรรมดา   จีแฮซู เป็นคนที่มีบาดแผลในใจเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ เพราะตอนเด็กๆเธอเห็นแม่จูบกับผู้ชายอื่น แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไปหลังจากที่ จีแฮซู เลิกกับแฟน  ชังแจยอล ก็เริ่มตามจีบ จีแฮซู ทั้งคู่เริ่มรู้สึกเข้ากันได้ดี จนมีความสัมพันธ์กัน และแล้ววันหนึ่ง จูดองมิน ได้มาบอกกับ จีแฮซู   ว่า ชังแจยอล มีอาการป่วยทางจิตขั้นรุนแรง เค้าให้ความสนิทสนมกับเพื่อนในจินตนาการ ซึ่งเป็นผลมาจากความกลัวในวัยเด็ก คราวนี้  จีแฮซู จะทำอย่างไรดี 


32.Just between lover

จำนวน 16 ตอน แนว Melodrama, Romance
เรื่องย่อ เรื่องราวของคนสองคนที่สูญเสียคนที่รักไปด้วยอุบัติเหตุ ทั้งสองพยายามที่จะใช้ชีวิตต่อไปโดยไม่นึกถึงความเจ็บปวดเหล่านั้น อีคังดู (จุนโฮ 2pm) เติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวย เขามีความฝันว่าอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แต่ชีวิตของเขาก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อ อุบัติเหตุร้ายได้พราดชีวิตของพ่อเขา และอุบัติเหตุนั้นได้ทำให้ขาเขาได้รับบาดเจ็บด้วย นี่จึงเป็นจุดจบความฝันในการเป็นนักฟุตบอลของเขา ต่อมาคังดูก็ได้เสียแม่ของเขาไปอีกคนเนื่องจากโรคมะเร็ง นั่นทำให้เขามีหนี้สินที่ได้รับมาจากแม่เขามากมาย เขาต้องอาศัยอยู่ในห้องเช่าราคาถูกและพยายามหาเงินมาเพื่อจ่ายหนี้ที่มีอยู่ แต่โชคร้ายก็เหมือนจะเปลี่ยนแปลงไป เมื่อฮามุนซู มาพบเขาในช่วงที่ตกต่ำที่สุดของชีวิตของเขา มุนซูก็มีบาดแผลที่ซ่อนไว้ข้างในเช่นกันเนื่อจากเธอได้สูญเสียน้องของเธอจากอุบัติเหตุอาคารถล่ม หลังจากที่ทั้งสองคนได้พบกัน ทั้งสองจะสามารถช่วยกันข้ามผ่านช่วงชีวิตที่ยากลำบากนี้และค้นหาเหตุผลในการมีชีวิตอยู่ของพวกเขาได้หรือไม่กันนะ?


33.Playful kiss

จำนวน 32 ตอน
เรื่องย่อ รื่องมาจากการ์ตูนยอดนิยมญี่ปุ่น แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารักโอฮานิที่เป็นนักเรียนซุ่มซ่ามไปตกหลุมรักหนุ่มเพอร์เฟ็คที่เป็นอัจฉริยะ อย่างเบคซึงโจ อย่างไรก็ตามเบคซึงโจปฏิเสธความรักของเธอต่อหน้าผู้คน ทำให้เธออับอายขายหน้า แต่แล้วก็มีเรื่องราวที่ทำให้ทั้งคู่ต้องมาอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน (เรื่องนี้ถูกนำไปทำหลายประเทศ)



34.Eulachacha ( welcome to Waikiki )

จำนวน 16 ตอน
เรื่องย่อ เรื่องราวของผู้ชาย 3 คนที่มีเกสต์เฮาส์ทซึ่งตอนนี้เกสต์เฮาส์ของพวกเขากำลังเผชิญหน้ากับการล้มละลายคังดงกู (คิมจองฮยอน) ฝันถึงการเป็นผู้กำกับหนัง ในขณะเดียวกัน ชุนจุนกิ (อียีคยอง) อยากจะเดินตามรอยเท้าของพ่อของเขาและกลายเป็นนักแสดง ส่วน บงดูชิก (ซอนซึงวอน) มาที่กรุงโซลเพื่อเป็นนักเขียนบทละคร แต่สิ่งต่างๆไม่ง่ายสำหรับพวกเขาเลย

35.Andante

จำนวน 16 ตอน
เรื่องย่อ เป็นเรื่องราวของนักเรียนที่ชื่อชีคยอง (รับบทโดยไค exo) เด็กในเมืองที่กลายเป็นนักเรียนที่ย้ายเข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมแปลกๆที่ตั้งอยู่ในชนบท ละครของไคจะพบกับประสบการณ์ที่ไม่คุ้นเคย และเรียนรู้ว่าอะไรคือความหมายที่แท้จริงของชีวิตและความหมายของความรัก


36.Black


จำนวน 16 ตอน   แนว fantacy  thriller
เรื่องย่อ เป็นเรื่องราวความรักระหว่างคนกับยมทูตที่มาร่วมมือกันเพื่อช่วยชีวิตผู้คนจากชะตากรรมของพวกเขา  เขาและเธอจะร่วมมือกันเพื่อช่วยชีวิตผู้คน  ซึ่งแน่นอนว่าสวรรค์ต้องไม่เห็นด้วยกับการแทรกแทรงชะตามนุษย์ในครั้งนี้


37.Mamhole feel so good

จำนวน 16 ตอน แนว Romance Fantacy comedy
เรื่องย่อ บงพิล ชายหนุ่มว่างงานที่อยู่ระหว่างการเตรียมตัวสอบข้าราชการมา 3 ปี แต่เขาไม่กระตือรือร้นในการศึกษาของเขา เขาเดินไปรอบ ๆ ที่อยู่อาศัยและเกิดตกลงไปยังหลุมที่ทำให้เขาสามารถข้ามเวลาเพื่อหยุดยังไม่ให้เกิดการแต่งงานที่จะจัดขึ้นในอีกหนึ่งสัปดาห์ 

38.Woman of dignity

จำนวน 20 ตอน แนว Melodrama

เรื่องย่อ   เป็นเรื่องราวของผู้หญิงสองคน Woo Ah Jin (Kim Hee Sun) ใชีชีวิตหรูหราเพราะมีพ่อร่ำรวย แต่พ่อและสามีได้ทรยศต่อเธอชีวิตของ Woo Ah Jin จึงตกอยู่ในความลำบาก


39.Winter love song

จำนวน 20 ตอน

เรื่องย่อ ยูจิน เด็กสาวผู้ร่าเริง ได้พบกับจุนซังเป็นครั้งแรก บนรถเมล์ เมื่อเธอหลับจนเลยป้าย ทำให้เธอและเขาต้องแอบเข้าไปในโรงเรียนด้วยกัน ต่อมาเมื่อเขาช่วยเธอไว้จากพวกขี้เมา ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็เริ่มดีขึ้น เธอได้รู้ว่า เขาเป็นลูกนักเปียโนชื่อดัง และที่เขาย้ายมาเรียนที่นี่ ก็เพื่อจะตามหาพ่อที่แท้จริง ซัง ฮุก เพื่อนที่แอบหลงรัก ยูจินมาตั้งแต่เด็กกล่าวหาจุนซังว่าจริงๆแล้วที่เขามาทำดีกับเธอก็เพื่อจะ ได้ใกล้ชิดกับพ่อซึ่งจุนซังคิดว่า พ่อของซังฮุกเป็นพ่อที่แท้จริงของเขา เมื่อวันหนึ่ง เขาได้ไปที่บ้านของ ยูจินและรู้ว่า พ่อของเธอไม่ได้เป็นคนเดียวกับที่เขาคิด เขาจึงวิ่งออกไปและคิดว่าจะกลับไปกรุงโซล แต่เพราะเขานัดกับเธอไว้ที่ใต้ต้นคริสต์มาส เขาไม่อยากจากไปโดยปล่อยให้เธอรออย่างโดดเดี่ยว เขาจึงรีบวิ่งไปเพื่อให้ทันนัด แต่โชคร้ายทื่ เขาถูกรถชนเสียก่อน วันต่อมายินก็ได้รู้ว่า เขาตายแล้ว เขาได้ให้เทปอัดเพลงที่เขาเล่นเปียโนให้เธอ นั่นคือเพลง The First Love เขาเป็นรักแรกของเธอ ที่เธอจะไม่มีวันลืม

40.Idle mermaid

 
แนว Romance Comedy Fantacy

เรื่องย่อ คิมฮานิ (รับบทโดย โจโบอา) เป็นเงือกสาวที่ตกหลุมรักมนุษย์

ชายหนุ่ม จึงทำให้เธออยากที่จะมีขา เพื่อกลายเป็นมนุษย์เดินดิน ที่จะ

ได้ใกล้ชิดกับคนที่เธอรัก คิมฮานิ ได้ยาวิเศษ ที่ทำให้เธอมีขา แต่ก็มีข้อ

กำหนดอยู่ว่า เธอจะต้องมีรักแท้ภายใน 100 วันไม่อย่างนั้นเธอจะต้อง

กลายเป็นเพียงฟองมลายหายไปกับเกลียวคลื่นอย่างเดียวดาย เมื่อเธอ

ได้มาอยู่บนโลกของมนุษย์ คิมฮานิ ก็ตื่นเต้น กับสมาร์ทโฟน และติด

การใช้แอพพลิเคชั่นบนมือถืออย่างมาก
 



พบกันใหม่ใน EP 03 จ้าา

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น