Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว เห่อเครื่องฟอกฟันขาวจาก LINEE

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะซิส!
ทักทายคร้า! วันนี้บอกเลยว่าถือเป็นบทความพิเศษอีกบทความหนึ่งที่ฟางภูมิใจนำเสนอมาก! เพราะอย่างที่บอกตามหัวข้อเลยค่ะ วันนี้ฟางหยิบเอาเจ้าเครื่องฟอกฟันขาวที่เหมาะสำหรับคนสวยๆอย่างเราๆเป็นอย่างมาก55 (ไม่ใช่ละๆ) เหมาะสำหรับคนที่อยากมีฟันขาวแต่ไม่อยากเสียเงินไปทำที่คลินิกแพงๆ ฉะนั้นฟางเลยมีตัวช่วยในการฟอกสีฟันมาฝากกันค่ะ อย่าช้าเด้อ ตามมาดูเลย!
 
อุปกรณ์ฟอกฟันขาว จากแบรนด์ LINEE
โดยประสิทธิภาพหลักๆของนางคือ ช่วยขจัดคราบฟันเหลืองที่เกิดจากกาแฟ ชา บุหรี่ อายุ และกรรมพันธุ์ ด้วยแสง cool light เหมือนการทำเลเซอร์ด้วยตัวเองที่บ้าน เพียง 15 นาที ช่วยให้ฟันขาวขึ้น
โดยนางมีคำเคลมที่แบรนด์บอกเอาไว้ว่า เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เจลประสิทธิภาพเท่ากับใครคลินิกทันตกรรมใช้ ผลลัพธ์เท่ากับการทำเลเซอร์ แต่ราคาถูกกว่า 10 เท่า ขาวขึ้น 8 ระดับ ใช้ได้ทั้งหมด 15 ครั้ง (อันนี้ต้องไปลองเองนะคะว่าจะจริงหรือไม่อย่างไร)
 
พอเปิดกล่องออกมาก็จะเจออุปกรณ์ต่างๆ ดังนี้
 
อุปกรณ์ในกล่องมี
 เครื่อง LED แสงสีฟ้า (ลดความเหลืองของสีฟัน)
เทย์ครอบฟัน แบบบนและล่าง
 เจลฟอกสีฟัน 3 หลอด
แถบวัดระดับสีฟันก่อนและหลัง
และคู่มือการใช้ พร้อมใบ certificate
 
วิธีใช้
1) ขั้นตอนแรกฟางจะวัดระดับสีของฟันขอแงเราก่อนค่ะ ว่าอยู่ในระดับไหน จากนั้นก็ให้ถ่ายรูปตอนวัดเอาไว้ เพื่อจะได้เอาไปเทียบหลังจากที่เราใช้แล้ว
2) ประกอบเครื่อง LED และเทย์เข้าด้วยกัน โดยอย่าลืมถอดแผ่นพลาสติกที่ขั้นอยู่ในถ่านสองก้อนด้านในนะคะ
3) บีบเจลบนลงเทย์ บนและล่าง ประมาณ 0.3 ซีซีต่อข้างไม่เกินนี้ เพราะนางเคลมมาว่าเป็นสูตรเข้มข้น ฉะนั้นบีบประมาณนี้จะเลี่ยงปัญหาเจลกัดเหงือกค่ะ
4) บ้วนปากให้สะอาด สวมเทย์เข้าไป กดเครื่องLED ให้มีแสงสีฟ้าออกมา. พยายามให้เทย์โดนฟันได้เต็มที่นะคะ และอย่าให้เจลโดนเหงือก จากนั้นก็ทิ้งไว้ 15 -20 นาที ระหว่างนี้ก็แต่งหน้าทำผม หรือทำกิจกรรมต่างๆฆ่าเวลาได้เลย
5) บ้วนปากให้สะอาด จากนั้นก็ลองมาถ่ายรูปหลังใช้เพื่อเปรียบเทียบกับก่อนใช้คร้า
 
ความรู้สึกหลังใช้
เดิมทีแล้วฟางเป็นคนที่ฟันไม่ได้เรียงตัวกันสวยมาก ซึ่งตอนแรกก็กังวลว่านางจะใช้ได้รึเปล่า จะฟอกได้ทั่วรึเปล่า ซึ่งปรากฏว่าหลังใช้นางค่อนข้างตอบโจทย์เลยค่ะ นี่คือใช้ครั้งแรกความขาวจากที่วัดก่อนใช้ของฟางจะอยู่ที่ระดับ 8 แต่หลังจากที่ฟอกทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที สีฟันดูขาวขึ้นมาอยู่ในระดับ5-6 ค่ะ ก็เลยค่อนข้างประทับใจว่านางเห็นผลตั้งแต่ฟอกครั้งแรกอะไรประมาณนี้
รวมๆแล้วถือเป็นอุปกรณ์ที่คนรักสวยรักงามอย่างเราๆต้องมีติดตัวค่ะ
 
 
เป็นยังไงบ้างคะกับรีวิวเจ้าเครื่องฟอกฟันขาวในวันนี้ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อคนที่อยากมีฟันขาวค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพท์ในการใช้ขึ้นอยู่กับแต่ละคนนะคะ เอาเป็นว่ายังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!

แสดงความคิดเห็น

>