Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำซีรี่ย์เกาหลี #ฉบับตามใจฉันEP03

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันยองค่าา ทุกคน กลับมาพบกับการแนะนำซีรี่ย์เกาหลี
#ฉบับตามใจฉันEP03  ปล.บางเรื่องยังไม่จบน้าา (ณ วันที่ลง)
(เรื่องย่อ by kersies -  Misaki23)

41.My sassy girl
จำนวน 16 ตอน   แนว Historical, romance, comedy
เรื่องย่อ กยอนอู (จูวอน) ลูกชายเจ้าหน้าที่ระดับสูง สำเร็จการศึกษาในช่วง3ปี และได้เดินทางกลับ ระหว่างทางจากงานเลี้ยงฉลองกลับประเทศ กยอนอูได้ช่วยหญิงสาว (โอยอนซอ) ซึ่งกำลังจะตกจากสะพาน กยอนอู ชายหนุ่มผู้โอบอ้อมใจดี เลยพาหญิงสาวที่เมาไม่ได้สติ ไปพักที่โรงแรม แต่หญิงสาวเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นพวกวิตถาร กยอนอูเลยถูกจับเข้าคุก กยอนอูมั่นใจว่าหญิงสาวที่เข้าช่วยเหลือเป็นพวกนักต้มตุ๋น เขาไม่สามารถยับยั้งความโกรธไว้ได้
หลังจากนั้น ทั้งสองได้พบหน้ากันอีกครั้ง และพยายามที่จะขอโทษ และด้วยความบังเอิญที่ต้องตามหาแหวนร่วมกัน….ซึ่งในตอนนั้นเอง กยอนอูได้กลายมาเป็นอาจารย์ขององค์รัชทายาท ก่อนที่จะเริ่มเกิดเรื่องวุ่นวายในพระราชสำนัก หญิงสาวได้ภาวนาไม่อยากเจอชายหนุ่มเป็นครั้งที่สอง เพราะความจริง หญิงสาวนั้นคือพี่สาวขององค์รัชทายาท เจ้าหญิงฮเยมยองนี่เอง


42.The liar and his lover

จำนวน 16 ตอน

รื่องย่อ Kang Han-Kyeol เป็นนักแต่งเพลงที่ดีและเขาได้แรงบันดาลใจจากคนอื่น ๆ ซึ่งเขาซ่อนตัวตนของเขาจากคนอื่นๆ แต่ตรงตามกัน Yoon So-Rim เธอเป็นนักเรียนมัธยมหญิงเธอมีเสียงที่เพาะและเธอก็ตกอยู่ในความรักกับเขา  (นุ้งจอยยย RVV)

43.
The girl who can see smell

จำนวน 16 ตอน
เรื่องย่อ
เมื่อ 4 ปีก่อน ชเวมู
กั๊ก(ยูชอน) ได้สูญเสียน้อยสาวไปจากคดีฆาตกรรมบาร์โค้ด ตั้งแต่นั้นมาเขาก็กลายเป็นคนเย็นชาและตายด้าน ในอีกด้านหนึ่ง โอโชริม(ชินเซคยอง) รอดตายอย่างปาฏิหาริย์จากคดีฆาตกรรมบาร์โค้ดครั้งนั้น ตั้งแต่นั้นมาเธอก็ต้องสูญเสียความจำ แต่กลับได้ความสามารถพิเศษด้านการมองเห็นกลิ่นมาแทน และเมื่อทั้งคู่มาเจอกันเรื่องราวจะเป็นอย่างไร

44.Tomorrow with you

จำนวน 16 ตอน แนว Fantasy, Romance, Time-travel
เรื่องย่อ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักท่องกาลเวลากับภรรยาของเขา Yoo So Joon (Lee Je Hoon) เป็นซีอีโอของ บริษัท อสังหาริมทรัพย์ชื่อดังซึ่งเขามีความสามารถพิเศษในการมองเห็นอนาคตเขารู้ว่าอนาคตของตัวเองจะเป็นอย่างไรต่อไปซึ่งเขาไม่มีความสุขเอาซะเลย


45.I love lee taly

จำนวน 12 ตอน
เรื่องย่อ เรื่องราวของ ฮวางมินซู หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟคที่ผ่านเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ เดิมเขาเป็นเพียงหนุ่มน้อยวัย
14 ปี แต่เหตุการณ์อัศจรรย์ชั่วข้ามคืนกลับทำให้เขาเติบโตเป็นหนุ่มวัย 25 และนำพาให้เขาไปเป็นผู้ช่วยของ อีแทริสาวสวยผู้มั่งคั่ง I Love Lee Taly (ปาฏิหาริย์รักติดสปีด) เธอเป็นทายาทกลุ่มธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ของเกาหลี ภายนอกเธอดูเหมือนจะเป็นหญิงสาวที่สมบูรณ์แบบ ทั้งรูปร่างหน้าตา วุฒิการศึกษาที่ดี แต่ทว่าเรื่องความรักกลับเป็นปัญหาสำหรับเธอ


46.Sister is avile

จำนวน 50 ตอน
เรื่องย่อ ธอมีบุคลิกที่สดใสของเธอทำงานนอกเวลาที่ร้านขายเครื่องเขียนและร้านเล็บ Min Deul-Re (Jang Seo-Hee) เป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยม แต่วันนี้เธอก็ไม่ได้รับความนิยม Kim Eun-Hyang (Oh Yoon-Ah) เธอทำงานเป็นเลขานุการก่อนคลอดลูกสาว แต่ตอนนี้เธอโฟกัสที่จะเลี้ยงดูลูกสาว ผู้หญิงสามคนนี้เสียคนที่รักมากที่สุดในช่วงเวลาเดียวกัน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่เกี่ยวข้องกันพวกเขาจึงพึ่งพาซึ่งกันและกันเพื่อรับช่วงเวลาที่ลำบาก


47.The heirs

จำนวน 21 ตอน
เรื่องย่อ  คิม ทัน (ลี มินโฮ) เป็นทายาทของเอ็มไพร์กรุ๊ป ซึ่งไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ในความจริงแล้วมันกลับเหมือนกับการถูกไล่ไปมากกว่า เมื่อ คิม วอน (ชเว จินฮยอก) พี่ชายของเขากลับมาที่บ้านจะกลับมาเพื่อแย่งชิงธุรกิจของที่บ้านไป ขณะที่เขาอยู่ที่อเมริกา คิม ทัน ผู้หยิ่งยโส เอาใจตัวเองเป็นใหญ่ ได้เจอกับ ชา อึนซอง (ปาร์ค ชินฮเย) ซึ่งเธอมาตามหาพี่สาวของเธอ เขารู้สึกว่าเขาตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว โดยที่ไม่เคยรู้เลยว่าเธอเป็นลูกของแม่บ้านของที่บ้านเขานั่นเอง 


48.Love rain

จำนวน 20 ตอน
กลับมาอีกครั้งกับจางกึนซอก ในบทบาทการแสดงของคนสองภาคสองกาลเวลา ที่จะกลับมากระชากใจ ใครๆ หลายคน ”Love Rain” ได้ผู้กำกับชื่อดัง Yoon Suk Ho เจ้าของผลงานสุดฮิพสุดฮอต “Autumn in My Heart” และ “Winter Love Song”


49.I can here your voice

จำนวน 31 ตอน
เรื่องย่อ ปาร์คซูฮา(อีจงซอก)ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ตั้งแต่เขายังเด็ก หลังจากเหตุการณ์นั้น ได้เกิดความเปลี่ยนแปลงอันน่าประหลาดใจ เมื่อเขาได้ค้นพบว่าตนเองสามารถได้ยินความคิดของคนรอบข้าง  ดังนั้นเขาจึงต้องการที่จะช่วยเหลือทุกคนที่ถูกเอาเปรียบให้ได้รับความยุติธรรม แต่ผลเสียคือการได้ยินเสียงต่างๆนั้นมันน่าหนวกหู เขาจึงมักใส่หูฟังอยู่บ่อยๆเพื่อปิดกั้นเสียงที่ไม่อยากได้ยินด้วยความสามารถพิเศษของเขา ทำให้รู้ว่าอุบัติเหตุเมื่อวัยเด็ก คือการวางแผนของฆาตกร และรู้ว่าฆาตกรคือใคร แต่ศาลกลับไม่รับฟังเพราะไม่มีหลักฐานเพียงพอ


50.Princess hour

จำนวน 24 ตอน

เรื่องย่อ ปาร์คซูฮา(อีจงซอก)ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ตั้งแต่เขายังเด็ก หลังจากเหตุการณ์นั้น ได้เกิดความเปลี่ยนแปลงอันน่าประหลาดใจ เมื่อเขาได้ค้นพบว่าตนเองสามารถได้ยินความคิดของคนรอบข้าง  ดังนั้นเขาจึงต้องการที่จะช่วยเหลือทุกคนที่ถูกเอาเปรียบให้ได้รับความยุติธรรม แต่ผลเสียคือการได้ยินเสียงต่างๆนั้นมันน่าหนวกหู เขาจึงมักใส่หูฟังอยู่บ่อยๆเพื่อปิดกั้นเสียงที่ไม่อยากได้ยินด้วยความสามารถพิเศษของเขา ทำให้รู้ว่าอุบัติเหตุเมื่อวัยเด็ก คือการวางแผนของฆาตกร และรู้ว่าฆาตกรคือใคร แต่ศาลกลับไม่รับฟังเพราะไม่มีหลักฐานเพียงพอ

51 something in the rain

จำนวน16 ตอน   แนว romance

เรื่องย่อ ซีรี่ย์เรื่องราวของคนสองคน บอกเล่าเรื่องราวของความสัมพันธ์ที่เป็นเพียง คนรู้จักกลายมาเป็น คู่แท้ของกันและกัน ยุนจินอา (ซนเยจิน) สาวโสดอายุ 30 ปี ที่ทำงานในตำแหน่งผู้จัดการร้านกาแฟ เธอเป็นคนเรียบง่ายใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว อยู่มาวันหนึ่งเธอก็มีความรู้สึกพิเศษให้กับรุ่นน้องที่สนิทที่สุดอย่าง ซอจุนฮี (จองแฮอิน) นักออกแบบในบริษัทเกมแห่งหนึ่ง ซึ่งไปทำงานต่างประเทศ และเพิ่งกลับมาอยู่ที่เกาหลี

52.Tempted
จำนวน 32 ตอน

เรื่องย่อ วอนชีฮยอน (รับบทโดย อูโดฮวาน) หลานชายคนเดียวของตระกูลเจเคกรุ๊ปอันมั่งคั่ง พนันกับเพื่อนด้วยชีวิตตัวเองเพียงเพื่อจะพิสูจน์ว่าความรักมันเป็นเรื่องปัญญาอ่อน เป้าหมายของเขาคือ อึนแทฮี (รับบทโดย จอยRVV) ที่เชื่อว่าความรักไม่ใช่เรื่องหลักในชีวิต เมื่อทั้งสองคนได้มาเจอกัน ความคิดของทั้งคู่ก็เริ่มเปลี่ยนไป

53the producers

จำนวน 12 ตอน

เรื่องย่อ ซินดี้ (รับบทโดย ไอยู) นักร้องซูเปอร์สตาร์ ซึ่งกว่าจะมาเป็นนักร้องชื่อดังเธอต้องเป็นเด็กฝึกหัดมาตั้งแต่อายุ 13 ปี แม้จะเป็นสาวน้อยหน้าใส แต่กลับได้ฉายาว่า เจ้าหญิงน้ำแข็ง เพราะใบหน้าที่ไร้ความรู้สึกของเธอ และการควบคุมอารมณ์ได้อย่างดี ราจุนโม (รับบทโดย ชาแทฮยอน) PD รุ่นใหญ่ซึ่งมีประสบการณ์ทำงานมา 10 ปีในวงการบันเทิง เขามีรายการอยู่มากมาย แต่ไม่มีผลงานที่สร้างชื่อเลยสักชิ้น

54 who love from the star

จำนวน 32 ตอน แนว romance

เรื่องย่อ มินจุนติดอยู่บนโลกเพื่อรอคอยการกลับมาของดาวเคราะห์น้อยและยานจากดาวแม่ การได้รู้จักกับมนุษย์มากมายทำให้เขาเกลียดชังความโลภและความเห็นแก่ตัวของมนุษย์ และไม่คิดจะยุ่งเกี่ยวกับมนุษย์คนใดๆ กระทั่ง 400 ปีผ่านไป เขาได้ช่วยชีวิตของชอนซงอี เด็กที่มีหน้าตาเหมือนกับเด็กสาวคนนั้น เหตุการณ์นั้นยังคงตราตรึงอยู่ในใจของซงอีเสมอมา

12 ปีผ่านไป ชอนซงอีกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ผู้แสนโด่งดัง แต่ก็เป็นที่รู้กันทั่วไปว่าเธอทั้งโง่ หลงตัวเอง และมีนิสัยเสียต่างๆ มากมาย และแล้วซงอีก็ย้ายเข้ามาอยู่คอนโดหรูข้างห้องของมินจุน ซงอีมีเพื่อนสนิทคือยูเซมี ที่เป็นดาราเหมือนกัน ส่วนอีฮวีคยองเป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนของทั้งคู่ เซมีหลงรักฮวีคยองมาตั้งแต่เด็ก ในขณะที่ฮวีคยองก็หลงรักซงอีมาโดยตลอดแต่ซงอีไม่เคยรับรักฮวีคยองเลย เธอยังคงรอคอยชายคนที่ช่วยชีวิตเธอไว้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว  (มารอลุ้นภาคไทยกันน)

 

55pinocchio

จำนวน 20 ตอน
เรื่องย่อ ในวัยเด็ก กี ฮายอง มีครอบครัวที่อบอุ่น ทั้งพ่อแม่และพี่ชาย พ่อของเขาทำงานเป็นนักดับเพลิงที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น จนวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้อาคาร ทำให้นักดับเพลิงเสียชีวิตทั้งหมด ยกเว้นพ่อของ กี ฮายอง ได้หายตัวไป จนเป็นเหตุให้โดนกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุของโศกนาฏกรรมดังกล่าว แต่ กี ฮายอง และพี่ชายพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อพิสูจน์ว่าพ่อของเขาไม่ผิด แต่ในทางกลับกัน นักข่าวกลับรายงานข่าวบิดเบือนไปจากความจริง ทำให้ครอบครัวของเขาถูกมองไปในทางแง่ลบ กลายเป็นจำเลยของสังคม

56 black khight

จำนวน 20 ตอน แนว Fantasy, Romance

เรื่องย่อรื่องราวของ มูนซูโฮ (รับบทโดย คิมแรวอน) ชายหนุ่มที่จบการศึกษาดีและเป็นซีอีโอที่ประสบความสำเร็จ เขาเป็นคนปิดกั้นตัวเองและไม่เคยแสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกมาเลย เพราะมีเรื่องฝังใจที่เคยโดนทรยศจากคนที่ไว้ใจมากที่สุด และ จองแฮรา (รับบทโดย ชินเซคยอง) สาวออฟฟิศทำงานบริษัทท่องเที่ยว ฐานะทางบ้านของเธอเคยดีแต่พ่อแม่เสียไปหมดจึงทำให้ค่อนข้างลำบาก ทุกวันนี้อาศัยอยู่กับป้าและทำงานหนักเพื่อเลี้ยงดูครอบครัวของเธอ แต่เธอก็ไม่เคยยอมแพ้และยังคงต่อสู้ต่อไป เมื่อวันหนึ่ง ทั้งสองคนได้บังเอิญมาเจอกันที่ร้าน ชารอน บูติก ความทรงจำเก่า ๆ ก็ได้กลับมา

57about time

จำนวน 16 ตอน แนFantasy, Romance

เรื่องย่อ เป็นเรื่องราวของ ชเว มิคาเอลล่า นักแสดงละครเวทีที่สามารถมองเห็นเวลาอายุขัยของคนได้ เธอได้มาพบกับอีโดฮา ชายที่สามารถหยุดเวลาของเธอได้ ความรักของทั้งคู่จะเป็นตัวกำหนดโชคชะตาของมิคาเอลล่า

58dream khight

จำนวน 12 ตอน

เรื่องย่อ เป็นละครเกี่ยวกับดนตรีและการเต้น นำแสดงโดย GOT7 กับนักแสดงสาว ซงฮายุน โดยละครเป็นแนวโรแมนติกแฟนตาซีที่จะเล่าถึงเรื่องราวความฝัน ความรัก และมิตรภาพของเด็กสาวคนหนึ่งที่มีความเจ็บปวดกับเหล่าเด็กหนุ่มที่ปรากฏตัวขึ้นอย่างกะทันหันในวันหนึ่งโดยไม่รู้ตัวตนที่แท้จริง
โดยรายชื่อนักแสดงรับเชิญมีทั้งพัคจินยอง (JYP, ลุงผัก), ชานซอง 2pm, พัคจีมิน 15&, อีกุกจู, ชางมิน 2qm, ชเวอูชิค และอื่นๆ

59suits

จำนวน 16 ตอน

เรื่องย่อ เรื่องราวเกี่ยวกับทนาย 2 คนที่ทำงานอยู่ในสำนักกฎหมายระดับต้นของประเทศ ชเวคังซอก (รับบทโดย จางดงกอน) ทนายความชื่อดัง ผู้มีชื่อเสียงทำงานในบริษัทกฎหมายชั้นนำในเกาหลีใต้ ประทับใจความฉลาดเป็นกรด ของโกยอนอู (รับบทโดย พัคฮยองชิก) ทนายความมือใหม่ หนุ่มอัจฉริยะที่ไม่มีแม้แต่ใบปริญญาหรือว่าใบอนุญาตในการว่าความ แต่ด้วยความฉลาด สมองไว ความจำเป็นเลิศ ของโกยอนอู ชเวคังซอกจึงจ้างให้มาทำงานเป็นทนายผู้ช่วยของเขา แม้ว่าโกยอนอูจะไม่มีคุณสมบัติของนักกฎหมายเลยก็ตาม

 

60 wok of love

จำนวน 40 ตอน แนว Melodrama, Romance, Comedy

เรื่องย่อ ซอพุง (อีจุนโฮ) เขาเคยเป็นพ่อครัวและทำงานอยู่ในร้านอาหารจีนที่ดีที่สุด ความนิยมของเขาจางหายไปและเขาก็ได้ไปทำงานในร้านอาหารจีนที่มีขนาดเล็ก ในขณะเดียวกัน โดชอลซอง (จางฮยอก) เขาเป็นเจ้าของอาคาร เคยเป็นอดีตสมาชิกแก๊งและเคยติดคุกเป็นเวลา 5 ปี

จบ EP 03 

 


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น