Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จุดเริ่มต้นความหลอน“คนแบกผี” !! อ่านก่อนดู เพราะจะไม่มีรีรัน!!! ธามไท / โอม-ภวัต / ปอน-คุณพัทธ์ / เจ-จตุพร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คอหนังผี ซีรีส์หลอน มาหลอนต่อเนื่องกับ“ซีรีส์ Bangkok Ghost Stories คนแบกผี” ในสัปดาห์นี้ จะพาคนชอบทำงานจิตอาสา มาเปิดประสบการณ์ความหลอนสุดขั้วที่ไม่มีวันลืม 


จุดเริ่มต้นความหลอนของ“คนแบกผี” ครั้งนี้ เกิดจากแก๊งเด็กวัยรุ่นอย่าง“มอส” (โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี) “ฟร้อง” (ปอน-คุณพัทธ์  พิเชษฐ์วรวุฒิ)และ “บิว” (เจ-จตุพร แดงอุไร) ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จากการเมาแล้วแว้นป่วนเมือง ดังนั้น พ่อของมอส จึงให้ลูกชายแต่งชุดลูกเสือไปทำงานจิตอาสาเพื่อชดใช้ความผิดครั้งนี้เป็นเวลา 1 คืน แน่นอนว่า ทำงานชดใช้ในเวลาแค่สั้นๆ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่ปัญหาก็คือ “มอส” ได้บังคับให้ “ฟร้อง” และ “บิว” ติดตามมาด้วย ทั้งๆ ที่พวกเขาไม่ได้เป็นคนก่อเรื่อง และขณะที่กำลังออกตระเวนหางานจิตอาสาทำ พวกเขาก็ได้เจอกับ“เต๋า” (ธาม-ธามไท แพลงศิลป์)และ ออฟ (พาส-พัชรพล สันติพร) เจ้าหน้าที่ประจำรถกู้ชีพ พวกเขาจึงขอติดตามเพื่อไปทำงานด้วย



แต่แน่นอนว่า การทำงานอาสาสมัครกู้ภัยไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด โดยเฉพาะกับแก๊งจิตอาสาไม่สมัครใจที่ต้องเจอกับ คนเจ็บ บาดแผล เลือด และ ศพ ดังนั้น การทำงานในคืนนี้ ที่แม้จะเป็นการทำงานชดใช้ความผิดเพียงคืนเดียว อาจจะไม่ได้ง่าย และสบายๆ อย่างที่คิด เพราะตลอดเส้นทางการทำงาน พวกเขาจะได้พบกับความหลอนและความเฮี้ยนที่ไม่เคยเจอมาก่อน มาร่วมติดตามเส้นทางการทำงานอาสาของพวกเขาไปพร้อมกันใน ซีรีส์ Bangkok Ghost Stories วันพฤหัสบดีที่ 31 พ.ค. นี้ เวลา 22.50 น. ทางช่อง 33 ห้ามพลาด! ซีรีส์หลอน...ไม่มีรีรัน 


 

แสดงความคิดเห็น

>