Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไอเท็มที่ต้องมีไปทุกทริป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะเพื่อนนๆ เราชื่อหวาน นะ ปิดเทอม อย่างเป็นทางการแล้วเย่ๆๆ  ปิดเทอมแบบนี้เราเชื่อว่าหลายๆคนก็คงมีเวลาได้ไปเที่ยวพักผ่อนจากมรสุมใหญ่ๆที่ผ่านมาจากการเรียน ใช่ค่ะการเรียนสำหรับเรามันคือมรสุมโดยเฉพาะช่วงไฟนอล5555 วันนี้เราจะมาบอกเกี่ยวกับสิ่งที่เราต้องพกติดกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นวันเดย์ทริป หรือจะทริปค้างคืนต่างๆ สิ่งของเหล่านี้เป็นสิ่งที่เราใช้อยู่บ่อยๆและขาดไม่ได้  ไปดูกันดีกว่าเรารู้ว่าเพื่อนๆคงขี้เกียจอ่านละล่ะ555









อย่างแรกเลยก็คือหมวกแก็ป เพราะว่าตอนนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนสิ่งที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือแดดนั่นเอง ต่อให้เราทากันแดดก็เหอะ แต่ครีมกันแดดจะมีประสิทธิภาพสูงสุดไม่เกิน 2 ชม.เท่านั้น และเราก็ ขี้เกียจทาเพราะเราเป็นคนเหงื่อออกค่อนข้างมากเลยไม่ชอบทามันเหนอะหน้าเราเลยพกหมวกนี่แหละเริ่ดกว่า





 

ชิ้นที่2 ก็คือ แว่นตากันแดด แดดช่วงนี้เป็นอะไรที่แรงมากๆ และดวงตาของเราไม่ควรที่จะมองแสงแดดจ้าๆ เป็นเวลานานๆเพราะไม่ดีต่อดวงตานะจ๊ะ นอกจากจะปกป้องดวงตาของเราแล้ว ยังสามารถเป็นพร๊อบเก๋ๆในการถ่ายรูปในการเที่ยวของเราอีกด้วย





 

ชิ้นที่3 สำหรับเราอันนี้สำคัญโคตรๆขาดไม่ได้เลย เพราะหน้าเราขาดอะไรก็รอด ยกเว้นลิปสติก 5555 คือด้วยความที่ไม่ใช่คนผิวขาวละคือปากจะคล้ำมากๆ ไม่ทาลิปคือ อีผี มากๆ 555 นี่เลยเป็นเหตุที่ต้องพกแล้วเป็นคนทาสีเดียวไม่ได้ด้วยของเราพก2 สีนี้  




ชิ้นที่ 4 คือแป้งฝุ่น จริงๆใช้แป้งอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่แป้งเด็ก ตอนนี้หน้าเรากำลังแพ้หมอให้ใช้ได้เฉพาะแป้งฝุ่นเท่านั้น ครีมเซรั่มอะไรต่างๆคือห้ามเด็ดขาด เราใช้อันนี้แล้วก็โอเคไม่มีสิวผด แล้วด้วยความที่เป็นคนหน้ามันง่ายมากเลยต้องพกไปด้วย แต่แอบพกยากนะเพราะรู้สึกว่าขวดมันใหญ่เกินไปสำหรับพกนิดนึง555



 

ชิ้นที่ 5 เป็นสกินแคร์ จริงๆตัวนี้ใช้ได้ทุกส่วนแต่เราพกไว้ทามือ เนื่องจากเราทาเล็บบ่อยเล็บเปราะมากและคือเป็นคนที่มือแห้งกร้านมาก อยากมีมือนุ่มๆบ้าง 5555 เลยพกไว้ทาพยายามบังคับตัวเองให้ทาบ่อยๆ ที่ไม่ใช้พวกครีมทามือเพราะมันอาจจะใหญ่ไปพกยาก แล้วก็ตัวนี้หาซื้อง่ายดี




มาถึงชิ้นสุดท้าย เป็นสิ่งที่โคตรสำคัญไปเที่ยวไหนถ้าลืมกระเป๋าตังคือเห้ยมันไม่ได้ปะวะ มันห้ามลืมเว้ย5555 สำคัญมาก ละอย่าเอาแต่เงินไปนะ พกบัตรสำคัญของตัวเองไปด้วยนะทุกคน เช่นบัตรประจำตัวประชาชนไรงี้ เผื่อเกินสี่เกิดแปดอะไรฉุกเฉินขึ้นมาจะได้สะดวกเน๊อะ  

 

และนี้ก็คือทั้งหมดที่เราพกไว้ในกระเป๋าทุกทริปไม่ว่าจะไปไหนก็ตาม แต่ไม่ว่ายังไงกระเป๋าใครกระเป๋ามันเน๊อะจะจัดกระเป๋าก็เอาที่เราได้ใช้จริงๆและเข้ากับการใช้งานของเราด้วยเด้อ แค่นี้ทริปของเราก็จะเป็นทริปที่ครบอยากใช้อะไรก็ได้ใช้เลยหล่ะ ใครมีไอเท็มดีๆ ก็มาแชร์กันได้นะ เดี๊ยวถ้าเราไปเที่ยวแล้วว่างจะมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนได้อ่านกันในบล็อคหน้า อย่าลืมติดตามว่าเราจะไปเที่ยวไหน สำหรับวันนี้ก็ต้องขอบคุณที่อ่านจนจบ ซึ่งอาจจะเขียนไม่ค่อยรู้เรื่องก็เหอะ 555 ไปล้าว ขอบคุณค่า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น