Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนเพื่อนยืมปากกาแล้วไม่คืน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตะวันขึ้นผมกล่าวลาท่านแม่ซิลิก้าก่อนจะออกไปเรียนเวทย์มนต์ ช่วงต้นคาบมีการปรุงยาซึ่งต้องใช้ปากของอีกาทมิฬสหายของผมไม่ได้เตรียมมาจึงขอยืมจากผมไป 1 เซเทล รุ่งอรุณถัดมาผมกล่าวย้ำเตือนแต่เขาหักหลังไปเข้าด้านมืดกับพวกจักรวรรดิ์ ผมควรจะใช้บทกวีใดในการกล่อมเขาได้บ้าง

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

โอ้ยยยย 13 มิ.ย. 61 เวลา 15:32 น. 1

เจ้าของกระทู้ เรียนที่ฮอกวอตส์หรือเปล่า ที่เดริมสแตรงเลิกใช้ปากกาแล้วนะ ที่ห้องให้ใช้แท็บเล็ตกับสไตลัส (แบบของมักเกิล) แทนเลยอะ จะได้คุ้นเคยกับการเข้าไปอยู่ในโลกมักเกิ้ลอะ อนึ่ง วันนี้เรามาลองเรียนแลกเปลี่ยนที่ รร.มักเกิ้ล ลำบากมาก จะใช้คาถาอัดเสียงก็ไม่ได้ รายปากเปล่าไม่เป็น จะเอาไม้กายสิทธิ์ออกมาก็ไม่ รำาคาญมาก

2
โคอาล่าค้า > 13 มิ.ย. 61 เวลา 15:45 น. 1-1

เราว่าไม่ใช่ฮอกวอตส์หรอก น่าจะเป็นเด็กหลังเขามากว่า ที่ฮอกวอตส์ตอนนี้ก็เริ่มไม่มีใครใช้ปากกาเเล้วนะ ยิ่งในวิชามักเกิ้ลศึกษาเนี้ย อาจารจะให้ประยุกต์การใช้คาถาเเปลงสิ่งของให้เป็นของสมัยใหม่ของมักเกิ้ล ตอนนี้นักเรียนนิยมเสกสัตว์เลี้ยงของตัวเองให้เป็นไอเเพทเยอะมากเลย ยกเว้นพวกที่เป็นมักเกิ้ลบอร์นนะ พวกนั้นนำเทรนมากกกก มีเเต่ของเจ๋งๆจากโลกมักเกิ้ลที่พ่อเเม่ซื้อให้ตอนปิดเทอม นี้อิจมากบอกเลย นั้งเสกเเมวตัวเองเป็นไอเเพดเล่นวนไป

0
เล่นด้วยจิ 13 มิ.ย. 61 เวลา 16:14 น. 1-2

อ่านดีๆ เจ้าของกระทู้ยังใช้อีกาทมิฬอยู่เลย ปากกายี่ห้อนี้คือดั้งเดิมเว่อร์อะ

0
ศิษย์เก่าแวกกาดู 14 มิ.ย. 61 เวลา 11:10 น. 2

เราว่าจขกท.น่าจะพวกชอบอนุรักษ์ของเก่าแน่ ๆ เลยใช่ไหมคะ ปากอีกาทมิฬเราเห็นจากอาจารย์สอนเกี่ยวกับการทำนายดวงดาว แกเป็นคนชอบของเก่ามากค่ะ เห็นแกใช้อยู่ ส่วนการใช้บทกวีกล่อมนี่ตั้งแต่เราเรียนมาได้เรียนแค่ปีเดียวเองค่ะ เป็นวิชาเลือกด้วยเพราะอาจารย์สอนหล่อ อิอิ หรืออาจจะเพราะโรงเรียนเราเน้นทางเล่นแร่แปรธาตุเลยไม่ค่อยมีวิชาแบบนี้

เวลาไม่พอใจใครพวกเราเลยไม่ใช้การใช้กวีกล่อม ทำมือโบกสะบัดแล้ว-คาถาใส่ซะมากกว่า ไม่ก็แปลงร่างไปเอาของคืนมา คิดว่าง่ายกว่าใช้กวีนะคะ

0