Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรามีปันหากับเพื่อนอ่ะค่ะ ช่วยคิดหน่อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
.
.
.
คือเรามีปันหากับเพื่อน ขอใช้เพื่อนน.เพื่อนด.ก็แล้วกันนะคะ แก้งค์เราอ่ะมีกันสามคนรวมเราด้วย

เราสังเกตุมาตั้งแต่ตอนเปิดเทอมแรกๆแล้วค่ะ ว่าเพื่อนสองคนนี้สนิทกัน มีปันหาก็ปรึกษากันสองคน คือเหมือนเราเป็นส่วนเกินของพวกเค้าอ่ะค่ะ(ถ้าคิดแบบนี้เราจะเป็นโรคซึมเศร้ามั้ยอ่ะ55)

เรามีกลุ่มในเมสเสจกันค่ะ แต่กลุ่มค่อนข้างเงียบ ตอนแรกนี่ก็คิดว่าเพื่อนไม่มีเรื่องทักมั้งเลยไม่ได้เอะใจอะไร แต่ตอนหลังๆอ่ะเราเห็นว่าสองคนนี้คุยกันในแชทแยก เหมือนไม่อยากให้เราเป็นที่ปรึกษาอ่ะค่ะเลยไปแชทแยกกันfrown 

ช่วงไม่กี่วันมานี้อ่ะค่ะเพื่อนน.ที่เราสนิทโครตๆก็ชอบไปกับเพื่อนด.บ่อยๆ คือบางทีเราก็หวงเพื่อนอ่ะรู้นะว่ามันไม่ใช่เรื่อง แต่เราก็ไม่อยากให้เค้าทิ้งเราอ่ะค่ะ ฟีลเราตอนนี้เป็นแบบนั้นค่ะcrying

ขอเล่าแบบยาวๆเลยแล้วกันค่ะ คือทั้งเพื่อนน.และเพื่อนด.มีแฟนอยู่ในรร.เดียวกัน(แฟนทั้งสองคนอยู่ม.2)แล้วทั้งสองคนชอบเข้าไปหาแฟนโครตๆ ส่วนตัวเราถามว่า ถ้าหวงเพื่อนทำไมไม่เข้าไปด้วย? เราโดนม.2ทั้งห้องแซวว่าน้องบซ.แอบชอบ(แต่เรากับน้องคุยกันแล้ว คือน้องเค้าไม่ได้ชอบเรา เพื่อนล้อเฉยๆ) เรารำไยเลยไม่อยากเข้าไปมาก แล้วอีกอย่างครูที่ปรึกษาห้องเรากับห้องน้องเค้า ไม่ค่อยอยากให้มีฉากสวีทกันในโรงเรียนเท่าไหร่เราเลยไม่อยากสร้างโมเม้นท์ ตอนแรกๆพอเราไม่เข้าไปน.กับด.ก็ลากเข้าไปแหละ แต่หลังๆคือแบบ..ไปกันสองคนแล้วไม่ชวนเราอ่ะค่ะ เราก็น้อยใจนะ

เราเป็นคนไปกับกลุ่มไหนก็ได้เลยสบายหน่อยเวลาทั้งสองคนทิ้งเรา แต่เราก็แอบจุกแอบเจ็บอยู่ในใจนั่นแหละค่ะcrying

เราสังเกตุมานานแล้วเหมือนที่บอกตอนต้นกระทู้ ทั้งสองคนเปลี่ยนไปค่ะ ไปไหนไม่ชวน มีไรไม่บอก มีเรื่องอะไรไม่ปรึกษา เริ่มเมินเรา เพื่อนทั้งสองคนจะทิ้งเรามั้ยอ่ะคะsad

วันนี้เพื่อนน.บอกให้เราลงมาก่อน เราเดินลงมาทางบันไดฝั่งห้องสมุด แล้วเราก็ยืนรอกับเพื่อนอีกกลุ่มก็ยืนคุยกันฆ่าเวลานั่นแหละค่ะ แต่สิ่งที่เราเห็นคือเพื่อนน.กับเพื่อนด.เดินลงบันไดฝั่งห้องเก็บเครื่องดนตรี ซึ่งมันอยู่ตรงข้ามกันเลยค่ะ55555 รู้สึกดีจังsadindecision แล้วสองคนนั้นก็เดินออกไปไม่มองหาเราเลยด้วยซ้ำอ่ะ เท่านั้นแหละค่ะน้ำตาที่กลั้นมาเกือบ1เดือนไหลออกมาเร็วยิ่งกว่าน้ำตกคุณหมิง แล้วเพื่อนกลุ่มที่คุยอยู่ด้วยกัน ก็ถามว่าร้องไห้ทำไม เราก็แบบ..ตอบไม่ได้อ่ะ สะอื้นหนักมาก

เราเสียใจมากจิงๆนะเว่ย ไม่รู้จะทำยังไงแล้วอ่ะ555555 อยากย้ายโรงเรียนเลยอ่ะ แต่ครูที่ปรึกษาเราบอกว่าอย่าหนีปันหา แต่เราไม่อยากสู้กับปันหาแล้วเราเหนื่อยโครตเลย

เราควรทำไงดีsadcrying

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

โนเนม 16 มิ.ย. 61 เวลา 18:38 น. 1

ตอนนี้เราก็เป็นเหมือนกันค่ะ กับความรู้สึกแบบนี้ กลุ่ม3คนเหมือนกันเลย เวลาเขาไปไหนเค้าจะชวนไปสองคน เวลากินข้าวก็จะนั่งข้างกัน เราฏไม่พูดอะไรเพราะไม่อยากมีเรื่อง เเต่พอมาวันหนึ่งเพื่อนจะชวนกันไปกินเนื้อย่าง ซึ่งพอเขาชวนเรา เราก็ตอบไปว่าไปไม่ได้ ไม่มีตัง เเล้วเขาก็ไม่พูดอะไรต่อเเล้วเขาก็นัดเเนะกันอยู่สองคนเราก็ได้เเต่นั่งฟัง เเต่ถ้าเปนเพื่อนอีกคน ถ้าเพื่อนคนนั้น(เเทน ม)ไม่มีตังเขา(เเทน บ)ก็จะบอกว่าไม่เปนไร เดียวให้ยืมตัง เดียวเลี้ยง พอเราลองเอาสิ่งต่างๆมาเทียบกันเเล้ว เราก็เเบบ เขาเหนเราเปนเพื่อนมั้ยว่ะ จนเมื่อเราเริ่มเงียบ เเล้วก็เเยกมาอยู่กับเพื่อนอีกกลุ่ม คืออยู่ในจุดๆนั้นโคตรอึดอัด เเเล้วตอนนี้เพื่อน(บ )ก้ลบเพื่อนจากเฟาสเรียบร้อยเเต่ (ม)ยังคุยกับราเเละไม่ลบเรา

0