Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Review] ฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมว กับ Lululun Mask Cafe ใจกลางสยาม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 
               สวัสดีค่า สาว ๆ ชาว dek-d ที่น่ารักทุกคน เรากลับมาลงกระทู้อีกครั้งหลังจากห่างหายกันไปสัปดาห์นึง คิดถึงจุง ความจริงเราแอบวาร์ปไปชะแว้บชะแว้บแถวสยามมา เนื่องจากได้ยินข่าวว่าเขามีคาเฟ่ Lululun Mask Cafe มาเปิดที่ center point of Siam Square ชั้น 1 จะกินไปมาสก์หน้าไปรึป่าว หรือคาเฟ่จะเกี่ยวอะไรกับมาสก์ไปดูในกระทู้นี้กันเลยค่า เย่ <3
               Lululun Mask Café ที่เราไปมานี้เป็นคาเฟ่ Pop-up store แห่งแรกและแห่งเดียวของโลก (ที่ญี่ปุ่นก็ยังไม่มีเด้อ) เมนูในคาเฟ่มี 2 อย่าง คือ เครื่องดื่มและไอศกรีม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากมาส์กของแบรนด์ Lululun (แบรนด์ที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับมาส์กหน้าของญี่ปุ่น) โดยส่วนผสมเครื่องดื่มและไอศกรีมในแต่ละเมนูเป็นส่วนผสมตามมาส์กหน้าในแต่ละสูตรค่ะ และตรงส่วนของด้านหน้าร้านก็ยังมีมาส์กหน้าของ Lululun หลายรุ่นมากมาย มีรุ่นที่มีวางขายเฉพาะแต่ละเมืองในญี่ปุ่นด้วยเด้อ
บรรยากาศภายในร้าน เป็น pop-up store ขนาดไม่ใหญ่มาก ส่วนใหญ่ใช้สีชมพูหวานแวว มีมุมถ่ายรูปน่ารักฟรุ้งฟริ้ง
อันนี้คือเมนูเครื่องดื่มจะมีภาพ ชื่อายละเอียดเครื่องดื่ม และ มาส์กที่เป็นอินสปายฯ


เราเลือก Sunny Okinawa Citrus ไป ตอนแรกเลือกเพราะสีล้วนๆเลย 555 ถ่ายรูปเสร็จก่อนจะชิมต้องคนด้วยน้า จะกลายเป็นสีเขียวๆ รสชาติเปรี้ยว ๆ ให้ความสดชื่นซาบซ่าฝุด ๆ 
สามารถเลือกรสชาติไอศกรีม โคน และท็อปปิ้งได้ตามที่ชอบค่ะ มีไอศกรีมให้เลือกทั้งหมด 10 รส
ไม่รู้เหมือนกันว่าชื่ออะไร แต่หน้าเคาท์เตอร์เขามีรูปติดไว้ก็เลยบอกเขาว่าเอาอันนี้ค่ะ 555 รสชาติและกลิ่นออกมิ้นต์เย็นๆเบาๆไม่แรงมาก รสชาติกำลังดีค่ะ


มัวแต่ถ่ายไง ไม่รีบกิน ไหลซะะะ T^T


งานโปร(โมชั่น)ต้องมา


งานแฮชแท็กต้องมี


ก่อนกลับถ่ายซักแชะ 2แชะ 3แชะ เผลอแปปเดียว อ้าว เกือบ 50 รูปง่ะ -..-


ภาพรวมมาส์กหน้าที่เราสอยมาจากคาเฟ่ค่า เรียงจากทางซ้ายมือ ก็จะมี ตัว Face Mask lululun One night C > Face Mask One night R Face Mask White (Whitening) Face Mask Blue (Deep Moisturizer& Anti-Aging) 
ตัว Face Mask lululun One night C กับ Face Mask One night R เป็นสูตรที่ได้รับความนิยมมากในญี่ปุ่นหมดบ่อยมากๆค่ะ และก็พึ่งนำเข้ามาขายในไทยเมื่อไม่นานมานี้เองได้โอกาสก็เลยลองหยิบมาด้วย กิกิ สูตร Skin Hydration (กล่องชมพู) เป็นสูตรเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวเปล่งปลั่งค่ะ ส่วนสูตร Peel Off (กล่องขาว) เป็นสูตรฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสค่ะ เอสเซ้นส์ของมาส์กสูตรนี้เพิ่มขึ้นจากเดิม 20-30 ml. เพิ่มเป็น 35 ml. อาจจะเก็บเอสเซ้นส์ไว้มาส์ก หรือใช้แทนเซรั่มบำรุงผิวได้อีกหลายครั้งเลย หรือจะทายันตัวเลยก็ได้


สดพอๆกับปลาในตลาด 555 T^T

          แถมรีวิวเล็กน้อยกับตัวที่เราพึ่งลองใช้ คือ Face Mask lululun One night C เอสเซ้นส์นางเยอะจริงๆขนาดไม่ได้รีดน้ำเอสเซ้นส์ออกจากตัวมาส์ก(ตามภาพขวาบนเลย) เก็บไว้ใช้ต่อได้ หรือทาได้ทั้งตัวตั้งแต่หัวยันตัวมายันจรดปลายเท้า หลังใช้หน้าชุ่มชื่นนน ฉ่ำน้ำจริงจัง จากสาร Glyceryl Glucoside และ Royal Jelly ช่วยให้ผิวหน้าเสริมความชุ่มชื้นและความแข็งแรงของผิว รู้สึกหน้าแอบกระจ่างใสขึ้นเบาๆ แผ่นมาส์กชีทไม่ขาดยุ่ย และไม่ระคายเคืองผิวหน้า เลิฟๆ <3

ปล. คาเฟ่นี้จะอยู่ชั่วคราวถึงสิ้นเดือนมิ.ย.นี้เท่านั้นนะคะ
ใครสนใจลองแวะไปดูคาเฟ่น่ารัก ๆ นี้ได้ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์พ้อยท์เน้อ
ขอบคุณสาวๆทุกท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมในกระทู้นี้ค่า
รักษาสุขภาพด้วยเน้อ ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าค่า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3

แสดงความคิดเห็น

>