Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดไปเองรึป่าว~

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีผช.คนนึ่งเป้นเพื่อนกันเราแอบชอบเขามาตั้งแต่ ม.4 ตลอดเวลาที่ผ่านมาเหมือนเขาจะมีใจให้เรานะ ชอบมองเราตรงๆ ชอบมาเดินข้างๆทำทุกๆอย่างจนเราคิดว่าเขาต้องมีใจให้เราแน่ๆ แต่เราไม่สนิทกันเรย.จนวันนึ่งเราได้รู้ความจิงว่าเขาแอบชอบรุ่นน้องคนนึ่งอยู่ ม.3 อาการค้างเหมือนหลอกตัวเอง..เข้าใจเรยแหละเราเข้าใจแล้ว...เเกรไม่จำเป็นต้องมาชอบเราก็ได้ ขอให้เราได้แอบชอบเเกรอยู่แบบนี้ไปได้ไหม ถึงตอนนี้เราจะแยกกันแล้ว #ขอบคุณความทรงจำดีๆน่ะ  ขอบคุณที่เข้ามาอ่านเรื่องไรสาระของเรานะคะ^^

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Delipo 20 มิ.ย. 61 เวลา 11:36 น. 1

เคยเข้าใจผิดว่ามีคนมาชอบเราเหมือนกันค่ะ เป็นรุ่นพี่ี่ที่ม. คือพี่แกเป็นคนใส่ใจคนเก่งอะ ไม่ได้หมายถึงพี่แกชอบเผือกเด้อ5555


แต่เป็นแบบดูแลดี วางตัวดี ขี้เล่น ตลก แต่ก็ไม่ค่อยพูดอะ ละมันคงเป็นธรรมเนียมละมั้งที่แบบรุ่นพี่ชวนน้องคุยไรงี้ แบบเด็กปี1ใสๆไง


ละทีนี้เราคงเข้าใจผิดไปเองแหละ5555 แต่ก็น่าเข้าใจผิดแหละก็แบบ เห้ออออ

1
Suthawan14 21 มิ.ย. 61 เวลา 13:03 น. 1-1

เห้ออ..สู้ๆน้าเราเข้าใจดีเลยแหละความรู้สึกแบบนี้

0
อิอิ 20 มิ.ย. 61 เวลา 12:33 น. 2

เราก็คิดไปเอง ชอบเพื่อนคนนึงในมหาลัย เราอะเป็นคนเงียบๆ ปกติจะไม่ค่อยมีใครจำได้ ก็มีวันแรกๆเลยที่เพิ่งเปิดเทอม เขาทักเรา เรายังไม่คิดไรแหละ ตอนนั้นยังไม่รู้จักชื่อเขาด้วยซื้อ ทีนี้มันมีซ้อมบูม เขาเรียกเราไปบูมข้างๆ แล้วมันต้องมีตัวแทนสั่งบูม เขาอาสาตลอด เราก็เริ่มปลื้มเขา หลังจากนั้นก็แอบมองเขาบ่อยๆ บางทีหันไปมองเขา ก็เห็นเขามองเราอยู่บ้างอะไรบ้าง แล้วเขาก็มีเพื่อนผู้ชายของเขานะ แต่ตอนนั้นสอบย่อยเคมี เขามานั่งข้างเราอะ เนี่ย หลังจากนั้นเราก็เป็นบ้าเป็นบอ คิดไปเองว่าเขาชอบเรา ถึงจะรู้ว่าหลอกตัวเอง แต่แค่ได้แอบมองเขาอย่างนี้ทุกวันก็มีความสุขแล้ว ไม่ได้คาดหวังอะไร แต่เมื่อไหร่ที่แอบมองเขาแล้วเห็นว่าเขาก็มองเราอยู่พอดีนี่มันแบบ ดีต่อใจ เขาจะยังไงก็เรื่องของเขา รู้ว่าเราชอบเขาก็พอ

1
Suthawan14 21 มิ.ย. 61 เวลา 13:01 น. 2-1

สู้ๆน้าา.ถึงเขาจะไม่รู้ว่าเราชอบแต่ก็มีความสุขเนอะ

0
Michaelr 20 มิ.ย. 61 เวลา 20:46 น. 3

ไม่ไร้สาระเลยครับ "เเกรไม่จำเป็นต้องมาชอบเราก็ได้ ขอให้เราได้แอบชอบเเกรอยู่แบบนี้ไปได้ไหม" น่ารักอ่ะ

1
mapleknight9 20 มิ.ย. 61 เวลา 20:52 น. 4

gg คับ


เปิดใจกว้างๆเนอะ ^^ หนทางยังอีกยาวไกล เดินสวยๆไปเลยจ้า ดูแลตัวเองดีๆ ทำกิจกรรมโชวตัวบ้าง ต้องมีหนุ่มที่ถูกสเปกเข้ามาแน่ๆ อิอิ (ที่ถูกสเปกเลยนะเออ)

ปล.อย่าดังมากไปเด้วหนุ่มนึกว่ามีแฟน 55555

1
Suthawan14 21 มิ.ย. 61 เวลา 13:02 น. 4-1

ไม่ดังหรอก5555นี้รู้เรื่องของเราป่ะเนี้ย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

แล้วยังไง 21 มิ.ย. 61 เวลา 22:51 น. 7

ผมก็เคยนะแอบชอบเพื่อนอะชอบมาตั้งแต่ ม.4 จนตอนนี้จะได้เรียนมหาลัยปี 1 แล้วเสียดายจังรู้สึกโหวงๆแหวงๆยังไงไม่รู้เพราะทีแรกไปสอบมหาลัยเดียวกันแต่ผมไม่ติดกับเขาและตอนนี้ผมมีที่เรียนแล้วแต่คนละที่กันแต่การที่ไม่มีคนที่ผมแอบชอบอยู่ด้วยมันทำให้ผมรู้สึกเหมือนขาดอะไรแต่ผมก็เข้าใจเราทำได้เพียงแอบชอบเท่านั้นแหละคงเป็นไปไม่ได้เพราะเราเป็นเพื่อนกัน ปล.คนที่ผมแอบชอบอะเขาก็รู้นะว่าผมชอบ 555

0