Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อวกาศ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ชั้นเคยอยู่ในกระสวยอวกาศที่มีเพื่อนร่วมงานอีก3คน 2คนเป็นผู้ชายอายุ30กว่าๆหนึ่งคนและอายุ8ย่าง9ปี1คน ชั้นอายุ13. มีผู้หญิงอายุเท่ากับผู้ชายคนแรกน้อยกว่า1ปี เค้าสองคนเป็นสามีภรรยากันมีเด็กผู้ชายอายุ8ปีเป็นลูก 

ชั้นอยู่ในกระสวยอวกาศนั้น แรกๆเค้าทำเหมือนชั้นคือส่วนหนึ่งของพวกเค้าก่อนที่จะมีลูกชายของเค้า หลังจากนั้นชั้นเริ่มที่จะเรียกร้องความสนใจจากทุกคนที่จดจ้องกับเด็กน้อยคนใหม่ที่ลืมตาดูโลก  ชั้นเริ่มเสียใจ ชั้นถูกแทนที่ ชั้นไม่เคยได้รับตำปลอบใจเวลาทำผิดหรือการกอดเพื่อปลอบจากพวกเค้าอีกเลย. 

ชั้นพยายามมองโลกในแง่ดี......ไม่สิชั้นพยายามมากๆ 

แต่...กระสวยอยู่บนอวกาศได้ไม่นานต้องมีคนกลับยานแม่3คน 



วันหนึ่งพวกเค้ามาเสนอข้อตกลงมาสองข้อ 
ข้อที่หนึ่งให้พวกเค้ากลับยานแม่แล้วปล่อยให้ชั้นอยู่บนกระสวยอวกาศที่นี่คนเดียว เพราะเหตุที่ว่าชั้นสามารถอยู่คนเดียวได้ดีกว่าเด็กคนนั้น ข้อสองเค้าเสนอให้ชั้นทิ้งเด็กคนนั้นไว้บนกระสวยแล้วกลับไปติดคุกที่ยานแม่ ถูกตีตราว่าเป็นบุคคลเห็นแก่ตัว 
หรือจะรอที่นี่ทั้งสี่คน รอให้กระสวยค่อยถูกทำลาย 








ชั้นไม่ตอบอะไร พร้อมกับเปิดประตูกระสวยออกแล้วเอาตัวเองออกไปจากกระสวยตรงนั้น ..............ชั้นเลือกมันแล้ว ชั้นเลือกที่จะเอาตัวเองออกมาจากตรงนั้นตรงที่ทำเหมือนชั้นเป็นของตายไร้คุณค่า มองชั้นเหมือนชั้นไม่ใช่ลูกของเค้า.......ซึ่งก็อาจจะไม่ใช่จริงๆ 
ตอนนี้ชั้นอยู่ในอวกาศ มองไปทางไหนมีแต่ดวงดาวว่างเปล่าตัวคนเดียว....หึ!!เด็กนั่นรอดแล้ว ทุกคนบนกระสวยได้กลับยาน ชั้นอยู่ในอวกาศ ไม่ต้องอยู่ในกระสวยที่ไม่ต้อนรับชั้น.  พวกเค้ารอดแล้ว พวกเค้ามีความสุขแล้ว ไม่เหลืออะไรแล้ว หมดแล้ว มีแต่ดวงดาวและความฝันของชั้นที่กำลังจะดับ 
ชั้นเฝ้ารอว่าจะมีใครมาพาชั้นกลับยานอย่างไม่มีความหวัง  ชั้นทำให้ทุกคนบนนั้นมีความสุข.............มีความสุขกับโลกที่ไม่มีชั้น

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น