Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับมนุษย์ผิวแห้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าชาวเด็กดีที่รักทุกท่าน


วันนี้กวางอยากจะรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ลองใช้ด้วยตัวเอง และคิดว่าดีสำหรับสาวผิวแห้ง จะมีทั้งแบรนด์ดัง และแบรนด์ไม่ดัง รีวิวจะเปนสไัตล์บ้านๆ ตามความรู้สึกที่ใช้จริงนะคะ


ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่ากวางเองเป็นผู้หญิงที่มีผิวแห้งมากๆๆๆๆๆที่สุดในโลก หน้าเปนขุยง่ายมาก ยิ่งเวลาไปต่างประเทศอากาศหนาวๆนี่คือแห้งหนักมากกก แต่งหน้าทาแป้งทีนี่เหนเปนปื้นๆเลย ลองใช้ผลิตภัณฑ์มาหลายอย่างจริงๆ และพบว่ามีบางตัวที่เวิร์คมาก ใช้แล้วหน้าเด้งชุ่มฉ่ำว้าว แต่งหน้าง่ายมาก หน้าสดก็สวยมาก(ชมตัวเองก็ได้ ) มีอะไรบ้างมาดูกันจ้า


1. Perfect Whip / สบู่ออแกนิค Liebe

เริ่มที่การล้างหน้าก่อนเลย ปกติกวางชอบใช้โฟมล้างหน้า Perfect Whip ของญี่ปุ่นเพราะโฟมนุ่มฟองเยอะ ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง แต่หลังๆเริ่มเป็นสิวผดเลยต้องใช้สบู่รักษาสิวร่วมด้วย ได้ลองใช้สบู่ออแกนิค ชื่อแบรนด์ว่า Liebe (อ่านว่า ลิ'เบอ แปลว่า ความรักในภาษาเยอรมัน ง่อววว)จากเพจเฟสบุ๊ค ลองใช้ประมาน 1 สัปดาห์ เห้ย สิวลดผดหายเกลี้ยง แถมหน้าชุ่มชื้นไม่แห้งตึงด้วย(เราใช้สูตรตะไคร้) ตามไปตำกันได้จ้่า

Perfect Whip - หาซื้อได้ทั่วไป เซเว่น วัตสัน ซุปเปอร์มาเก็ตตั่งต่าง ราคาประมาณ 200 บาท(แล้วแต่โปรแต่ละร้าน)

Liebe Soap - เพจเฟสบุ๊ค Liebe Soap Official ก้อนละ 149 (ตอนเราซื้อโปร 139)


2. Laneige - Water Bank Hydro Essence 


ตัวนี้เพื่อนแนะนำให้ใช้ตอนไปเที่ยวที่เกาหลี เป็นเอสเซ้นเย็นๆ ไม่หนักไม่เบาจนเกินไป ล้างหน้าเสร็จ ชโลมด้วยตัวนี้แล้วรุ้สึกหน้าเฟรชมาก ซึมเร็ว ตื่นมาหน้านุ่ม รุ้สึกเหมือนผิวกักเก็บน้ำไว้สมชื่อ Water Bank จริง 555 กวางชอบกลิ่นหอมเย็นๆด้วยเลยถูกใจตัวนี้มาก

ราคา - ที่เกาหลีอยู่ที่ประมาน 500-600 บาท ที่ไทยในช็อปพันกว่าบาท เพื่อนใครไปเกาฝากซื้อมาโล้ดดดด มันดีจริงๆนะเออ


3. Hadalabo Perfect Gel


ตัวนี้กวางได้ลองตอนไปญี่ปุ่น เพราะเพื่อนแนะนำอีกแล้ว ลองซื้อกระปุกเล็กๆมาลอง ราคาประมาน 150 บาท เป็นตัวฮาดะลาโบะกระปุกสีทอง เห้ย มันดีอ่ะ ตัวเจลจะนุ่มเด้งหนึบๆติดมือ ไม่มีสีไม่มีกลิ่น ทาแล้วหน้าจะออกมันๆหน่อย แต่ตื่นมาแล้ว โอ้โหวววววว ฉ่ำน้ำมาก แต่งหน้าง่ายเว่อ ปลื้มมม (ฝากเพื่อนที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นด่วนนน)

ราคา - ที่ญี่ปุ่นประมาน 300-400 บาท ที่ไทยประมาน 700-800 หาซื้อได้ที่วัตสัน ซุปเปอร์มาเก็ตทั่วไป


4. Aqualabel Special Gel Cream Oil in


ของดีจากญี่ปุ่นอีกแล้ว ตัว Aqualabel เปนผลิตภัณฑ์ในเครือชิเซโด้นะคะ เพิ่งรุ้ตอนซื้อเหมือนกัน ลองเพราะเค้าเซลว่าใช้แล้วผิวเด้งใสเหมือนสาวญี่ปุ่น 5555555 ตัวเจลจะหยุ่นๆคล้ายเจลาติน แต่นุ่มกว่านะ ทาแล้วตื่นมาผิวอิ่มน้ำมากกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) ลืมไปเลยว่าเคยผิวแห้ง ตัวนี้แนะนำมากๆ

ราคา - ที่ญี่ปุ่น 400-500 ในไทยประมาน 700-800


5. Moilip ของ Shiseido


(อ่านว่าโมอิลิป) มาที่ริมฝีปากกันบ้าง เพราะสาวผิวแห้ง ปากก็มักจะแห้งง่ายเช่นกัน ตัวนี้เปนลิิปของญี่ปุ่น ที่คนรีวิวกันเยอะมากว่าใช้ดี เลยต้องจัดซักหน่อย ใช้แล้วกวางขอบอกเลยว่า......ดีจริงค่ะคู๊นนนนน ตัวลิปปาล์มเปนสีขาวขุ่น ทาปุ๊บซึมปั๊บ ชุ่มชื่นกำลังดี ไม่เหนอะจนเกินไป ใช้ก่อนแต่งหน้าทาปากดีมากๆค่า

ราคา - ที่ญี่ปุ่นราคาสองร้อยปลายๆ ยังไม่เห็นในช็อปไทย ฝากเพื่อนซื้ออีกตัวละกัน 555555555 (มีพรีออเดอร์ตามเพจเยอะมาก ลองดูได้จ้า)


จบแล้วคร่าาา ใครมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนใช้ดีแนะนำกันได้นะคะ ขอให้หน้าใสผิวสวยกันถ้วนหน้าค่าาา

แสดงความคิดเห็น

>