Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนเท แต่ขณะเดียวกันก็โดนขอว่า อย่าเพิ่งตัดใจ???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอพื้นที่ระบายนิดนึงครับ T_T ตามหัวกระทู้เลย
...

ผมเริ่มคุยกับพี่คนนึงเมื่อ 3-4 เดือนก่อนครับ

ผมชอบพี่เค้ามากๆๆๆๆๆๆนะ เป็นคนน่ารักอ่ะครับ ตัวเล็กๆหอมๆ ใจดี ยิ้มเก่ง เป็นคนเดียวในชีวิตเลยที่ผมคุยแล้วรู้สึกว่านิสัยเข้ากันได้จริงๆ

พี่เค้าบอกชอบผม ผมก็ชอบพี่เค้า แต่ยังดูๆอยู่ ไม่ได้คบเป็นแฟน

>> เพราะเคยขอ แล้วพี่เค้ายังไม่หายเฮิร์ตจากแฟนเก่าอ่ะครับ คนนั้นเค้าคบๆเลิกๆมา4ปี แล้วแฟนเก่าก็ไม่ค่อยดีกับพี่เท่าไหร่ กลัวคบกับผมแล้วจะเป็นอย่างงั้นอีก

ผมก็โอเคนะ ผมเข้าใจ เห็นใจพี่เค้า ไม่อยากบังคับเค้ามาก

ยังไงมีก็มีแค่พี่ และพี่ก็คุยกับผมแค่คนเดียว(เจ้าตัวว่างั้นนะ และตอนนั้นผมเชื่อใจเค้า) ก็เลย อ่ะ โอเค รอพี่พร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

จากนั้นก็คุย จีบกันต่อปกติอะครับ

แต่อยู่ๆวันนึง พี่ก็บอกผมว่า แฟนเก่าคนนั้นมาขอคืนดี แล้วพี่ก็จะให้โอกาสแฟนเก่าจีบพี่ใหม่...

แค่นั้นไม่พอ

พีคสุดคือขอให้ผมอย่าเพิ่งตัดใจด้วย เพราะพี่จะให้โอกาสแฟนเก่าถึงสิ้นปี ถึงตอนนั้นเราค่อยกลับมาคุยกัน...

...

ตอนอ่านไลน์ผมจะร้องไห้อ่ะ

เจ็บ จุก สับสนไปหมด

แบบ แล้วผมล่ะ ? ? ที่บอกว่าชอบผมคืออะไร? ที่ผมตัดสินใจมั่นคงกะเค้า รอเค้า คุยกับเค้าคนเดียวนี่ไม่มีความหมายเลย ?? ผมเป็นแค่คนคั่นเวลา ?? หรือเค้าแค่ทะเลาะกับคนนั้น เลยมาคุยกับผมประชด?? เค้าเห็นผมเป็นแค่ตัวสำรองแต่แรกใช่ไหม ????

เหมือนผมเชื่อใจเค้ามากว่า ถึงจะยังไม่เป็นแฟน แต่ผมเป็นที่หนึ่งของเค้า เค้าจะมีผมคนเดียว จะเลือกผม

แต่เขาดันทำแบบนี้อ่ะครับ...

...ผมไม่ชอบความรู้สึกนี้เลย หลังจากวันนั้นผมเลยห่างๆออกมา

ใจนึงก็อยากตัดให้ขาดๆไปเลย เพราะผมไม่ชอบที่เขาทำมากๆ

แต่อีกใจ ผมก็ยังชอบพี่เค้ามากๆอะครับ..


ผมควรทำยังไงต่อดีครับ?

ขอบคุณที่อ่านจนจบนะครับผม T_T

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ยอดเขาเอเวอเรสต์ 21 มิ.ย. 61 เวลา 09:54 น. 1

อีกฝ่ายเห็นแก่ตัวมากค่ะ ไม่เอาเขาแล้วยังจะกั๊กเขาไว้เผื่อเลือกอีก คนดีๆและเข้ากับคุณได้ยังมีอีกเยอะค่ะ เพียงแต่ตอนนี้คุณอาจจะยังไม่เจอ แต่เดี๋ยวสักวันก็เจอเองค่ะ ตัดใจแล้วเดินต่อไปข้างหน้าเถอะ หาคนที่เขาให้เกียรติคุณกว่านี้ดีกว่า

0
_pretty_boy_ 22 มิ.ย. 61 เวลา 18:35 น. 2

ทุกคนมีสิทธิ์เลือกครับ คุณชอบเค้าก็รอสิครับ อย่าไปเชื่อคอมเม้นท์1มาก คุณควรรอจนกว่าจะถึงเวลานั้น แล้วก็เตรียมใจเผื่อด้วย ก็ทุกคนมีสิทธิ์เลือกนี่หว่า ใครจะไปไว้ใจคุณได้100%ล่ะว่าคุณจะยังสนใจเค้าอยู่ หัวใจบอบช้ำตายพอดี

0
pyw- 23 มิ.ย. 61 เวลา 19:26 น. 3

ลองฟังจากมุมมองคนนอกดูนะคะ เราอาจจะพิมพ์ได้ไม่ถูกใจเท่าไหร่ แต่นี่คือสิ่งที่เราคิดนะคะ เจ้าของกระทู้มีทางเลือกอยู่สองทางค่ะ หนึ่งเลยคือยอมรอตามที่เค้าบอก แต่ถ้ารอ ต้องทำใจให้ได้นะคะว่าระหว่างรอจะต้องเจ็บแค่ไหนที่เค้าคนนั้นจะต้องทำทุกอย่างที่เคยทำกับเจ้าของกระทู้ ลองนึกภาพตามนะคะ เค้าพูดอย่างนี้กับคุณได้ เค้าก็พูดอย่างนี้กับอีกคนได้เหมือนกัน เพราะงั้นถ้าเลือกทางนี้ก็ต้องยอมรับในจุดนี้นะคะ แต่เราไม่แน่ใจว่าถึงวันนั้นเค้าจะกลับมาคบกับคุณ เป็นคนของคุณได้เต็มตัวจริงๆหรือเปล่า เพราะจากที่เห็นว่าคบๆเลิกๆมา 4 ปีแล้ว บอกเลยค่ะว่าตัดยากมาก ขนาดเลิกจนมาคุยกับคนใหม่แล้ว ยังอยากกลับไปขนาดนี้ ส่วนทางเลือกที่สอง คือตัดใจค่ะ พิมพ์ง่ายนะคะ แต่เราเข้าใจว่าทำได้ยากมาก แต่ถ้าเลือกแล้วเจ้าของกระทู้ก็ต้องทำให้ได้ค่ะ เจ็บตอนนี้ ดีกว่าเจ็บระหว่างรอ แล้วยังต้องเจ็บในวันข้างหน้าอีกถ้าทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่คิด อันนี้เป็นแค่ความคิดในมุมมองของเรานะคะ จะตัดสินใจยังไงก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของกระทู้ ไม่ว่าจะเลือกทางไหนก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆนะ

0
Paii'z Vichayaporn 23 มิ.ย. 61 เวลา 21:27 น. 4

ถอยออกมาเถอะลูกจะพูดยังไงดีอ่ะคือตอนนี้เค้ายังรักแฟนเค้าอยู่ถึงเค้าจะเลิกกันแต่พี่ว่าเค้าไม่มีทางลืมแฟนเค้าได้อ่ะคนแบบนี้มันมีจริงๆนะต่อให้เจอใครที่ดีกว่านางก็วนกลับไปจมอยู่กับคนๆเดิม อย่าเอาตัวเองมาเจ็บเลยจ้าชีวิตเราอีกยาวนักซักวันมันจะมีคนที่ดีและพอดีมาแน่นอน

0
ถอยออกมา 23 มิ.ย. 61 เวลา 22:08 น. 5

ถอยออกมาเถอะ ที่ตรงนี้จขกท.เป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น ปล่อยคนเห็นแก่ตัวคนนั้นไปตามทางของเขา รีบตัดใจตอนนี้ดีกว่าไปตัดใจตอนที่เขาคบกับแฟนใหม่เถอะ สู้ๆนะ เรารู้ว่าจขกท.ทำได้ แล้ววันนึงเขาจะเป็นแค่แผลเป็นที่ไม่ได้ทำให้เจ็บอีกต่อไปแต่แค่มีรอยแผลอยู่เป็นเครื่องเคือนความจำว่าวันนึงจขกท.เคยมีความรักที่มอบให้เขา

0