Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์วีรกรรมสุดฮาของครอบครัวกันเถอะ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   สวัสดีค่ะ! นี่เป็นกระทู้แรกเขาเรา ถ้าผิดพลาดยังไงก็ขอโทษด้วยนะคะ
   เอาล่ะ! มาเข้าเรื่องกัน คืองี้ เราเป็นลูกคนเดียว ครอบครัวเล็กๆ เคารพกันก็จริง แต่บางทีรู้สึกว่าคุยกับพ่อแม่ เหมือนคุยอยู่กับเพื่อน(ฮา) แกล้งกันไป แกล้งกันมา วนๆไปนั่นแหละค่ะ เลยอยากรู้ว่ามีใครเป็นมั่ง แล้วมาเล่าหน่อยสิ ว่าเป็นยังไง
   เอาของเราก่อนเนอะ
   ตอนนั้นเรากำลังเดินกลับหอพักตัวเอง เดินไป ดูยูทูปไปด้วย(เราเลิกเที่ยง คนอื่นยังไม่เลิกกัน) จู่ๆก็มีรถปาดหน้า!! โคตรตกใจ(ถึงจะห่างมากๆ แต่คนมันตกใจอ่ะ!) แต่ก็เอะใจ รถคุ้นๆนะ แล้วกระจกฝั่งคนนั่งก็เลื่อนลง จ๊ะเอ๋!!! นี่แม่เอง! กำลังหัวเราะใส่ แถมพ่อที่นั่งอยู่ฝั่งคนขับยังยิ้มเยาะให้อีก! แหม--อดมองแรงไม่ได้เลยทีเดียว
   นี่แค่อันเดียวนะ จริงๆมีอีกเยอะแต่เล่าไม่หมด แล้วเพื่อนๆล่ะคะ เป็นไงกันมั่ง มาเราให้ฟังหน่อยสิ เนี่ย! ปูเสื่อรอแล้วนะ
ปล.ไม่จำกัดแค่พ่อแม่นะ ขีดเส้นใต้แป๊ปว่า ครอบครัว
ปลล.แง้---เผลอโพสต์ซ้ำ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Stellaris 21 มิ.ย. 61 เวลา 21:12 น. 1

แม่เลี้ยงกับแม่แท้ๆบังเอิญมามาเจอกันค่ะ เรานั่งอยู่ร้านอาหารกับแม่เลี้ยง แล้วบังเอิญแม่แท้ๆเดินชอปปิ้งผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เข้ามาทักเรา แล้วเจอกับแม่เลี้ยงเข้า เราก็กลัวๆอ่ะนะ จะทะเลาะมีปัญหาไรกันรึเปล่า เพราะเพิ่งแต่งงานกับพ่อเราได้แค่ 3 ปี เจอกันแรกๆเห็นมองกันเขม็งเลย ปรากฏไม่ใช่มองหาเรื่องกันนะ เค้าจำกันได้ เป็นเพื่อนสนิทสมัยประถมกัน 5555 เรานี่งงมากรู้จักกันได้ไง เพราะพ่อไม่เคยพาไปเจอ


ฮากว่านี้คือนัดกันแกล้งพ่อ นั่งวางแผนกันว่าจะทำยังไงให้พ่อซื้อนาฬิกาให้แม่เลี้ยง พอพ่อเรามาแม่แท้เราเข้าไปทักค่ะ คุยแบบสนิทสนบเหมือนสมัยก่อนเลย แล้วแม่เลี้ยงซ่อน แม่แท้เราเข้าไปควงแขนพ่อ พ่อก็งงๆ ตอนนั้นล่ะแม่เลี้ยงเดินเข้ามาถามเลย เตงนอกใจเหรอ นี่ใครๆๆ ทำเป็นไม่รู้จักกัน แล้วแกล้งงอน สรุปพ่อต้องง้อซื้อนาฬิกาให้ แล้วมาเฉลยทีหลังว่ารู้จักกัน หน้าพ่อนี่ซีดเลย เราก็แกล้งทำเป็นผิดหวังกับพ่อด้วย ตลกมาก 555


ฟังดูแปลกๆ แต่พ่อกับแม่เราไม่ได้เลิกกันเพราะทะเลาะอะไรกันค่ะ คือยังเป็นเพื่อนโทรถาม โทรปรึกษาอะไรกันตลอด แต่เลิกกันเพราะต่างคนต่างชอบคนอื่น ตอนเด็กๆเรานี่งงเลย เหตุผลอะไรเนี่ย แต่เราไม่คิดมากไง แล้วพ่อก็ไปแอบคบกับแม่เลี้ยงเรา ไม่บอกเรา กลัวเราเสียใจ ไม่ชอบแม่เลี้ยงมั้ง เพิ่งมาเปิดตัวตอนเรา 14 ปรากฏไม่ใช่อ่ะ สนิทกับแม่เลี้ยงกว่าแม่แท้ๆอีก เหมือนพี่สาวน้องสาวอ่ะค่ะ


ีรู้สึกโชคดีนะ ที่ผู้ใหญ่รอบตัวเราไม่ใช่คนซีเรียส ทุกวันนี้แม่เลี้ยงกับแม่แท้เรากลับมาคุยกันอีกครั้งค่ะ ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยกว่าไปกับพ่ออีก 5555

1
BlutrotManieR 21 มิ.ย. 61 เวลา 22:29 น. 1-1

รู้สึกสงสารคุณพ่อ จขม. มากๆเลยล่ะค่ะ ถถถ--- ใครจะนึกล่ะว่าเขานัดกันมา 555+

0
ครีมมี่ 25 มิ.ย. 61 เวลา 19:44 น. 2

ที่บ้านเรา ชอบซื้้อของมาเก็บไว้ค่ะ โดยเฉพาะพ่อ ชนิดว่าซื้อของมาเยอะๆแล้วก็ปล่อยทิ้งไว้ เพราะเสียดาย ไม่กล้าใช้ 555 แต่บางกรณีก็ไม่ไหวค่ะ เช่น ซื้อส้มตำมา 4 ถุง คือแม่บอกพ่อว่า 2ก็พอ แต่พ่อเรา(กลัวไม่อิ่ม) 555 ทั้งที่ในบ้านก็ไม่มีใครกิน สุดท้ายคนใจใหญ่ ทิ้งค่ะ เพราะว่าไม่อยากกินแล้ว 555 ก็ตกมาที่เรากับน้องต้องมารับผิดชอบกินของที่พ่อแม่ซ้ือมาแล้วไม่อยากกิน 555 บางครั้งที่ซื้อจนแบบ ดองไว้เป็นเดือน เป็นปีก็มีค่ะ 555 อย่างวันนี้แม่เราหยิบสารส้มใช้ต้มไข่เค็ม คือ แม่บอกมันไม่มีวันหมดอายุหรอก สรุปป้ายติด ควรบริโภคก่อน ืxx.xx.2557 คือ ปีนี้ 61 แล้วมั้ย 555 แม่บอกไม่เป็นกินได้ ใช้ได้ คือบ้านเราของหมดอายุมากี่ปีก็ใช้ได้ตลอดอ่ะค่ะ 5555

1
BlutrotManieR 26 มิ.ย. 61 เวลา 07:01 น. 2-1

เอิ่ม....เราไม่รู้จะตอบอะไรกันเลยทีเดียว อ่านปุ๊บ อึ้งปั๊บเลยอ่ะค่ะ 55555+

0