Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ครูในโรงเรียนชอบพูดจาลามกใส่ นร.หญิง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ครูที่โรงเรียนชอบพูดจาลามกอนาจารใส่ นร.ญ สวยๆ อ่ะค่ะ เราไม่โดนนะ (เพราะเราไม่สวย555) แต่เพื่อนสนิทเราโดน คนในห้องนะ ถ้าสวยๆ หน่อยก็โดนหมด เป็นครู พละชายหัวล้านๆ 
เพื่อนเราโดนหลายครั้งละ แต่รอบล่าสุด ครูพูดว่า นส........เธอชอบ"ถอยหมอน"มั้ย(ผันเอานะ) เพื่อนเรานี่ทำหน้าไม่ถูกเลย เราทนไม่ไหว เลยพูดขึ้นเสียงดังทั้งห้องเลยว่า "โอ้ยยย ครูคะ! เดี่ยวนี้เค้าไม่ถอนกันแล้วค่ะ เค้าโกนกันหมดละ!!" เพื่อนในห้องก็หัวเราะ เพื่อนเราจากทำหน้าแหยๆ ก็หัวเราะ ส่วนครูกลายเป็นทำหน้าไม่ถูกเลย 5555 
ครูแบบนี้แย่มาก เราไม่ด่าใส่ก็บุญแค่ไหนละ พูดละขึ้น!!!

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

Stellaris 24 มิ.ย. 61 เวลา 19:26 น. 5

555555 เคยเจอสมัยประถมอยู่คนนึงค่ะ ลามกแบบนี้เลย สอนพละเหมือนกันอีก แต่เจอครูโฮมรูมเรามาด่าค่ะ เขาแบบใส่แว่น หน้าดุๆแต่งตัวเรียบร้อยเหมือนครูภาษาไทยโบราณ (ดันสอนภาษาไทยด้วย!) แบบเข้ามาด่าเลย จะดมของฉันไหม เดี๋ยวเอากระโปรงครอบหน้าให้ แบบขำ ฮากันทั้งห้อง


แต่พอโตมาตอนนี้ นี่คิดว่าน่ากลัวนะ ประถมนะเห้ย ประถม ไม่กลัวคุกเลยเรอะครู เอาจริงๆอันตรายด้วยนะนี่

0
phume123 24 มิ.ย. 61 เวลา 19:44 น. 6

อันนี่น่ากลัวนะเนี่ย ~ เจ้าของกระทู้ใจกล้ามาก ตะโกนกลับ แต่เจ้าของกระทู้ระวังโดนเพ่งเล็งนะครับ~~ ปล. เจ้าของกระทู้สวยนะครับ ที่ใจ ^-^

0
Nannoijibiko 24 มิ.ย. 61 เวลา 19:47 น. 7

เราก็เคยเจอค่ะ เป็นรองผอ.ที่รร. คือเรากับแฟนคบกันตอนทียังเด็กอะ ใสๆช่วงม.ต้น วันนั้นเราเจอนางทักแฟนเรา เราก็ไม่รู้ว่าคุยไรกันเลยถามแฟน แฟนบอกว่าผอ.ถามว่าเอาเป็นยัง เราก็อึ้งสิบ้าปะ ผช ถามงี้ ละนางมีีเฟสเด็กในรร เพื่อนเราเคยโดนนางส่งรูปเป้ามาให้ดูในแชทอะ เพื่อนบอกเราก็ขอดูรูป แต่เรื่องมันนานแล้วเพื่อนเปลี่ยนเฟสก็ไม่มีหลักฐาน ละตอนที่เราไปทัศนศึกษาเพื่อนเราเอาลำโพงหรือพาวเวอร์แบงค์ไว้ในกระเป๋านี่แหละ ฝากครูที่ดูแลไว้ ละพอมาเอาของก็หาย ครูไม่รับผิดชอบ รอง ผอ นางรู้เรื่องเลยถามว่าหายอะไรยังไง ละนางก็บอกเพื่อนเราว่าอยากได้ไหม มาที่บ้านครูสิ (เพื่อนคนเดียวกันค่ะแต่นางชอบมาทำไรแบบนี้กะเพื่อนเรา เพราะค่อนข้างสวยเลย) ละอีกอย่างมีเพื่อนต่างห้องนางเป็นตุ๊ดก็ค่อนข้างสนิทกันในฐานะชอบสอดรู้เรื่องชาวบ้าน นางก็มาเม้าให้ฟังว่า รอง ผอ เป็นเกย์ เราก็ไม่อยากเชื่อเพราะนางมีลูกแล้ว แต่เพื่อนมันมีแชทที่คุยกันค่ะ รอง ผอทักมาแบบ วันนี้ไปไหน ทำไมมาสาย ทานข้าวยัง อะไรแบบนี้หรืออันนี้เราคิดไปเอง แต่คนส่วนมากก็บอกนางเป็นนะคะ มีข่าวลือเยอะมาก แต่เอาไว้แค่นี้พอค่ะ เผื่อเด็กรรเรามาเจอ เดะมีประเด็น

0
แบบนี้น่ากลัวนะเนี่ย 28 มิ.ย. 61 เวลา 01:48 น. 9

เราว่าลองคุยกับพ่อแม่หรือครูที่ปรึกษาก็ดีนะ ให้ผู้ใหญ่ช่วยพูดช่วยแนะนำ


แต่จขกท.ใจถึงมากอะ ชอบ ^^ สู้ๆค่ะ

0