Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเอบชอบคนๆนึง ทำยังไงดีคะ???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
    สวัสดีค่ะขอเริ่มเรื่องเลยเนอะ555

คือเเบบนี้ค่ะ เราเรียนปวช.อยู่ค่ะเเล้วก็เพิ่งเข้ามาเรียนใหม่ๆเเล้วตอนพักเที่ยงเรามองคนนั้นคนนี้ไปเรื่อยเลยค่ะ เเล้วก็ไปเจอผู้ชายคนหนึ่งค่ะรุ่นเดียวกันเป็นเพื่อนกับเพื่อนเราอีกที (งงมั้ย555)
เค้านั่งกินข้าวเเล้วก็คุยกับเพื่อนค่ะยิ้มเเต่ละทีโดนใจ เราก็เเค่มองเฉยๆไม่ได้คิดอะไร เเล้ววันต่อมาเราก็ทักเพื่อนที่เป็นเพื่อนกับคนที่เราชอบค่ะ เเล้วเราเจอเค้าเราก็เริ่มชอบเค้ามากขึ้น เป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่ง ไม่หยิ่งด้วยค่ะ 

เราก็เริ่มหาเฟสเค้าโดยขอจากเพื่อน ปรากฎว่าพอไปส่องเค้าดังมากค่ะผู้ติดตามพันกว่า ไลค์ก็เกือบพัน เอาเเล้ว...... ตอนนั้นคิดว่าทำไมต้องมาชอบคนดังด้วยว้าาาาาา ทุกโพสต์ของเค้ามีผู้หญิงคอมเม้นต์เยอะเลยค่ะ สวยๆทั้งนั้น. (ดูท่าจะนก)

เค้าก็ตอบทุกคน555 เเต่เค้าโสดค่ะเเถมชอบโพสต์อ่อยด้วย เราก็คิดว่า "เอาวะ! ชอบมาถึงขนาดนี้เป็นไงเป็นกัน" ก่อนอื่นเราลงรูปเยอะๆค่ะเค้าจะได้จำได้ (เค้ารับเราเป็นเพื่อน อิอิ) 

เเต่ไม่เคยกดไลค์ T_T

ช่างมัน! ต่อค่ะ เราไปหาเพื่อนของเค้าที่เรารู้จักบ่อยๆค่ะ เค้าเรียนช่างเราเรียนพาณิชย์ ก็ไปเเวะเวียนบ้างให้เค้าเห็นหน้าเเต่ไม่เคยคุยเลยค่ะ555

จนเรามั่นใจว่าชอบเค้ามากๆเลยบอกเพื่อนสนิทค่ะ บอกเพื่อนที่เป็นเพื่อนกับคนที่เราชอบด้วยเค้าก็บอกจะช่วยเท่าที่ทำได้ ดีใจหลายๆๆๆๆๆๆ

เเต่เพื่อนสนิทเรานี่สิ! เห็นเค้าเดินมากับกลุ่มเพื่อนตอนนั้นเราหลบสุดๆเขินมาก เพื่อนเรามันตะโกนไปว่า "เธอๆ(เรียกคนที่เราชอบ)" เเล้วก็ชี้มาที่เราเเล้วบอกว่า "คนนี้ชอบ" 
เรานี่อยากเอาหน้ามุดดินหนีเลย เพื่อนเค้าก็เเซวกันใหญ่ส่วนเค้าก็ยิ้มเขินๆเเล้วก็เดินไปอ่ะค่ะ

หลังจากนั้นเวลาเพื่อนเราเจอคนที่เราชอบก็จะบอกว่าเราชอบ เราคิดถึง -เราก็เอาเเต่ก้มหาเขินอย่างเดียว5555 เรากลัวเค้าจะไม่ชอบที่โดนเเซวเลยปรามๆเพื่อนว่าอย่าไปพูดเเต่ก็ไร้ประโยชน์ .....

เเล้วเพื่อนคนอื่นๆที่รู้ว่าเราชอบคนนี้ก็บอกว่าเวลาเราเดินสวนกับเค้าเเล้วเเกล้งเมิน เค้าจะเเอบมองเราค่ะตอนเเรกเราไม่เชื่อ เราเลยถามเพื่อนที่สนิทกับคนที่เราชอบเค้าบอกว่าเพื่อนเค้ามองเราตลอดเวลาที่เดินผ่าน เราก็ไม่ได้ขี้เหร่อ่ะจัดว่าสวย(เพื่อนบอก555)
  
   เพื่อนที่สนิทกับคนที่เราชอบก็บอกว่า จะจีบก็รีบจีบไม่ต้องกลัว (จำไม่ค่อยได้555) 

เเต่คนมันเขินไง555 เพื่อนนั้นก็เลยบอกว่า ให้เราอยู่เฉยๆเดี๋ยวผู้ชายก็เข้าหาเอง (เราไม่เข้าใจสิ่งที่เค้าจะสื่อ???) เราเลยตอบไปว่า

"ไม่ได้คนนี้ก็ไม่เอาคนอื่น" เพื่อนเรามันก็ส่ง555มา เเล้วมันก็บอกว่า "เดี๋ยวบอกสูตรลองทำดู"

"ตอนเที่ยงให้ซื้อน้ำอะไรก็ได้ไปให้(คนที่เราชอบ)" 

เราก็งง ทำไมถึงต้องซื้อน้ำ555 เเต่ก็ลองทำค่ะตอนเที่ยงเลยซื้อไปให้ สุดจะเขินเลยค่ะทำใจนานมากจนในที่สุดเราก็กล้าเอาน้ำไปให้ค่ะ

พอยื่นให้ปุ๊บ เค้าเงียบค่ะไม่ได้ยื่นมือมารับด้วยเเอบตกใจเลย เราเลยพูดว่า"อ๊ะ! เราให้" เค้าก็เกาหัวค่ะเเล้วยิ้มเขินๆเพื่อนเเซวกันเต็มอ่ะ555
เเต่เค้าไม่ได้พูดอะไรค่ะยิ้มอย่างเดียว พอเรากลับไปเรียนที่ห้องเราเปิดไอจีขึ้นมาดูค่ะคือเค้าติดตามไอจีเราด้วย เราไปเจอสตอรี่เค้าค่ะเค้าโพสต์รูปน้ำที่เราเอาไปให้ เเล้วพิมพ์เเบบนี้ค่ะ 
"ขอบคุณคร้าป" เเล้วก็มีอีโอจิรูปหัวใจสามดวงค่ะ เเอบเขิน555

ตั้งเเต่เป็นเพื่อนในเฟสกับไอจีเราชอบลงสตอรี่ค่ะ เค้าก็ดูทุกอันเลยค่ะ เเล้วเรากับเค้าชอบร้องเพลงเหมือนกันเราเลยโหลดเเอปร้องคาราโอเกะมาพอมีเพื่อนในเฟสเล่นมันจะขึ้นใช่มั้ยคะเราเห็นเค้าลงคลิบร้องเพลงเสียงน่ารักมาก พอเรากดติดตามเค้าก็ติดตามกลับค่ะ เเล้ววันต่อๆมาเราเจอเค้าบ่อยมากค่ะเราจะเเกล้งเล่นโทรศัพท์ไม่ก็หาของในกระเป๋าดูยุ่งๆ555 เพื่อนเราสะกิดเราค่ะว่าเค้าจ้องเราอยู่เเต่เราไม่กล้ามอง พอเราเงยหน้าเพราะจะเดินชนต้นไม้เเล้วหันไปสบตาเค้าพอดีค่ะเค้าจ้องเราจริงๆค่ะไม่หลบตาด้วยเราช็อคเลย555 เราก็จ้องกลับไปสัก2-3วิ ก็หลบเค้าเเล้วเดินหนีค่ะ เพื่อนเราก็หันไปมองเค้าเเล้วสะกิดเราค่ะเเล้วบอกว่า 
"เค้ามอง-อ่ะ ไม่หยุดเลย" เราหันกลับไปเค้าก็ยังมองอยู่เเล้วก็หันไปคุยกับเพื่อนค่ะ

เป็นเเบบนี้ตลอดที่เจอกันค่ะเเต่เค้ากับเราไม่เคยคุยกันเลยค่ะ


    เอ้อ!ลืมเล่าค่ะ ก่อนวันที่เราจะเอาน้ำไปให้เค้า เราเดินผ่านตรงที่เค้านั่งเเล้วเเอบเหล่มองค่ะ เพื่อนเค้าจ้องเราค่ะเเต่ไม่ได้สะกิดคนที่เราชอบ เพื่อนเราที่เดินมาด้วยเลยบอกให้เราไปนั่งกับเพื่อนที่อยู่อีกเเผนกนึงเพราะยังไม่ถึงเวลาเรียนส่วนเพื่อนเราจะขึ้นไปบนตึกเเล้วเเอบมองให้ค่ะ(เเผนสูง!!!)

เราก็ไปนั่งเล่นกับเพื่อนที่นั่งใกล้ๆคนที่เราชอบค่ะ เเต่ไม่ได้ใกล้มากนะคะห่างกันอยู่2-3โต๊ะเเต่ถ้าจะเเอบมองก็ชัดอ่ะค่ะ เราก็ไม่กล้ามองเค้าค่ะเเล้วเพื่อนเราที่อยู่บนตึกก็ทำปากบอกเราว่า

"(ชื่อคนที่เราชอบ) มอง-เเล้วยิ้ม" 

โห! วินาทีที่อ่านปากเพื่อนออกเลยหันไปมองเค้าค่ะ มองเราอยู่จริงๆด้วยเเล้วพอเห็นเราเค้ารีบหันหน้าไปคุยกับเพื่อนค่ะ5555 น่ารักดี

มีวันนึงค่ะ! เดินผ่านกันอีกเราก็ทำเมินตามเคยเเต่เราเเอบเหล่อยุ่นะเห็นค่ะว่าเค้ามองเเต่ทำหน้านิ่งๆ 

เเล้วเพื่อนเรากระซิบเราค่ะบอกว่า

"เค้ามอง-สุดๆเลยว่ะปากคุยกับเพื่อนเเต่มอง-ไม่หยุด 555" 

เราเริ่มรู้สึกว่าเค้าต้องการอะไร55555

อยากจะบอกตรงๆค่ะว่าชอบเเต่ไม่กล้า เค้ามีคนคุยด้วยค่ะอยุ่ในวิทลัยนี่ล่ะสวยอยู่ เเต่หน้าเทา555

เราไม่เเต่งหน้าจัดค่ะเขียนเเค่คิ้วกับทาปาก เค้าจะได้พอมองเราเป็นผู้เป็นคน555


อยากรู้ว่าควรทำไงต่อไปดีคะ คือมืดเเปดด้านมากไม่กล้าทักเฟสไปเลยค่ะ ช่วยหน่อยค่ะ 




แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

NET_JA_Na 24 มิ.ย. 61 เวลา 17:59 น. 1

ให้ช่วยมั้ยคะ เรื่องแม่สื่อนี้ถนัดจัด เรื่องแบบนี้เจอบ่อย เจอกับตัวเองด้วย ก็แฟนคนปัจจุบันนี่แหละ5555

4
Mihorin 24 มิ.ย. 61 เวลา 18:06 น. 1-1

ช่วยบอกเคล็ดลับหน่อยค่ะอยากสานสัมพันธ์กับเค้ามากค่ะ

0
NET_JA_Na 24 มิ.ย. 61 เวลา 18:12 น. 1-2

เราเป็นคนตรงๆเลยทักไปบอกเลย พวกฮาร์ดคอร์อะแหละ555 ตรงๆเลย

0
Mihorin 25 มิ.ย. 61 เวลา 22:14 น. 3-1

ไม่นานค่ะ555 เเต่ความรู้สึกมันบอกว่าชอบสุดๆเลยค่ะ

0