Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ประสบการณ์พังๆ เพราะไม่ใส่เสื้อซับใน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเห็นกระทู้ในเด็กดีพูดถึงเยอะว่า เวลาใส่ชุดนกเรียน จะใส่เสื้อซับในดีมั้ย หลายไม่ใส่เพราะมันร้อน มันอึดอัด เราคนนึงก็เป็น ยิ่งเราเป็นคนอ้วนด้วยนะ ใส่เสื้อหลายชั้นมันไม่ไหวอะ ซึ่งเราก็เลือกใส่เสื้อในแบบสีเรียบๆ นะ สีขาว สีครีมไรงี้ แบบตัดปัญหามองทะลุแล้วเห็น จะได้ไม่โป๊

จนเหตุการณ์เมื่อปีก่อน ช่วงฝนตกหนักๆ ด้วยความขี้เกียจ สุมๆ เสื้อในไว้ซักทีเดียววันอาทิตย์ไง (แม่ให้ซักเอง บอกว่ามีความรับผิดชอบได้แล้ว ฮืออ) แล้วก็เป็นตามคาดค่ะ เสื้อในไม่แห้ง เราก็อะ งั้นตากๆ ไว้ ข้ามคืนแหละ ไม่รู้คิดไงอะ ปรากฏฝนตกกลางคืน ตื่นมาผ้าเปียกโชก อนาถแท้ๆ (ไม่โทษใครเลย) แม่ก็ด่า ละทีนี้วันจันทร์จะเอาเสื้อในมาใส่ไงล่ะ สุดท้ายเลยต้องไปรื้อตู้น้อง เอาเสื้อในแบบเฟิสบราลายการ์ตูนหมีพูมาใส่ ก็พยายามมองๆ แหละ ว่าเออ มันเห็นไม่ค่อยชัด พอถูๆไถๆ ได้ แต่ก็ซวยซ้ำซวยซ้อน กลางวันไปโรงเรียนฝนตกอี๊กกก ร่มก็ไม่เอาไป เสื้อเปียกจ้า เห็นหมีพูวิ่งพล่านเลยจ้า เพื่อนล้อเลยทีนี้แบบว่า โตแล้วยังใส่เฟิสบราอีก แถมยังหมีพูอีก โคตรอายเลย โดนเรียกพูๆ อยู่ระยะนึงเลย

สุดท้าย ที่มาเล่า ไม่มีอะไร จะบอกว่า ใส่เสื้อซับเหอะ มันดีกว่าจริงๆ จะได้ไม่พังแบบเรานะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

beebebaby 1 ก.ค. 61 เวลา 23:32 น. 1

เพื่อนในกลุ่มเราใส่ชั้นในสีเขียวเฉดเรืองแสง ฝนตกเหมือนกันจ้า แล้วห้องเราผชมากกว่าผญ ก็โดนทักเรื่องเสื้อชั้นใน แต่เพื่อนเราไม่แคร์ ก็ด่าตลกไปมา กลายเป็นเรื่องขำๆในห้อง

0
maa_miaww 2 ก.ค. 61 เวลา 01:08 น. 2

ไม่รู้คนอื่นเป็นมั้ย แต่เราเป็นคนนึงที่ใส่เสื้อซับในมาตั้งแต่ประถม

ไม่ใช่กลัวโป๊นะ แต่เราเกลียด texture ของผ้าเสื้อนักเรียนมากกกก มากกกกกกกก!!!

โดนตัวแล้วมันสากอ่ะ มันไม่เหมือนเวลาใส่เสื้อยืด ผ้ามันกระด้างๆ

เพิ่งมารู้สึกเหมือนกันว่าตัวเองใส่เสื้อซับเพราะอะไร ตอนที่ใส่เสื้อยืดแล้วเพื่อนทักว่าเห็นสีเสื้อใน เออ ถ้าเป็นเสื้ออื่นๆ ที่บางพอๆ กันเราก็ไม่ใส่เสื้อซับนี่หว่า แต่พอเป็นเสื้อนักเรียนต้องใส่

เล่าให้ฟังเฉยๆ 5555

1
BOBABE 2 ก.ค. 61 เวลา 18:22 น. 2-1

จริงค่ะ เกลียดเหมือนกันคือมันแข็งๆกระด้างๆอะแล้วก็ระบายอากาศไม่ดีด้วย นี่เคยลองไม่ใส่เพราะร้อนพอเหงื่อออกในชุดนักเรียนนี่นรกเลยกว่าจะแห้งทั้งทำให้เสื้อเหลืองไปอีก

0
oomimnoi 2 ก.ค. 61 เวลา 18:11 น. 3

กระดุมหลุดหนองโพโผล่เลยจ้าเมื่อกี้เอง ถ้าแบนๆจะไม่อายเลยแต่นี่โผลมาเกือบทั้งฟาร์ม

0
BOBABE 3 ก.ค. 61 เวลา 19:18 น. 4-1

หืม มีคนใส่สปอร์ตบราแล้วใส่เสื้อซับทับอีกทีด้วยหรอคะ เพราะปกติสปอร์ตบรามันก็ระบายอากาศซับเหงื่อดีเยี่ยมอยู่แล้วแถมยังเซฟกว่าบราอื่นๆด้วยคือไม่โป๊แน่นอนนอย่างน้อยก็นมไม่หกอะ อีกอย่างสปอร์ตบราแค่ตัวเดียวนี่ก็อึดอัดมากพอละนะยังจะใส่เสื้อซับไปด้วยอีกหรอ

0
ซับในกันอาจารย์ 5 ก.ค. 61 เวลา 21:31 น. 4-2

มีคะ เพื่อนเราเองค่ะ โรงเรียนเราเองค่ะ

สมัยเรียนม.ปลายคือเพื่อนเป็นคนมีหน้าอกหน้าใจมากๆทำให้หาเสื้อในใส่ยาก เลยต้องใส่ปอร์ตบราแถมต้องใส่เสื้อซับในอีกด้วย(มันไม่ใช่กฎที่ตายตัวหรอกค่ะ แต่ก็นะ... ในสายตาผู้ใหญ่)

อาจารย์ฝ่ายปกครองเห็นไม่ได้เลยเลยค่ะไม่งั้นถูกดุแน่ๆ คือใส่ไว่กันอ.ฝ่ายปกครองอย่างเดียวจริงๆค่ะ


0
pydchd 3 ก.ค. 61 เวลา 18:31 น. 5

เราใส่เสื้อซับในตลอดเลยอะเเบบไม่ว่าใส่ชุดไรต้องได้ใส่ซับในอะไม่งั้นมันโหวงๆ

0
Beloved Scholar 3 ก.ค. 61 เวลา 23:57 น. 6

ใส่เถอะค่ะ ถือว่าเซฟตัวเองนะ ถึงจะบอกว่าใส่บราสีอ่อน เวลาตัวเปียกมันก็มีโอกาสเห็น อย่างน้อยที่สุดก็เกรงใจผชนิดนึง มีเพื่อนผชเคยบอกเหมือนกันว่า มันก็เบื่อนะที่ผญไม่ค่อยระวังตัว กลายเป็นว่ามันต้องระวังแทน(หมายถึงระวังมากกว่าผญน่ะ)

0